sciencefictionfantasybooks.net Blog แอนโธนี่ โจชัว ที่ผ่อนคลาย

แอนโธนี่ โจชัว ที่ผ่อนคลาย

แอนโธนี่ โจชัว ที่ผ่อนคลาย

แอนโธนี่ โจชัว ที่ผ่อนคลาย คาดการณ์อย่างซุกซนในการน็อกเอาต์ Oleksandr Usyk รอบแรก เมื่อเขาพยายามทวงตำแหน่งแชมป์เฮฟวี่เวทแบบครบวงจรในเจดดาห์เมื่อวันเสาร์ โจชัวใช้เวลาสี่สัปดาห์สุดท้ายในซาอุดิอาระเบียเพื่อเสร็จสิ้นการเตรียมการสำหรับความโกรธแค้นในทะเลแดง และในวันจันทร์นี้ เขาได้เริ่มทำหน้าที่สื่อในห้องจัดเลี้ยงที่วุ่นวายที่โรงแรมแชงกรี-ลา

แอนโธนี่ โจชัว ที่ผ่อนคลาย จับตาการหยุดก่อนกำหนดเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลก

แอนโธนี่ โจชัว ที่ผ่อนคลาย

เมื่อมองหาเข็มขัด WBA, IBF และ WBO กลับคืนมาที่เขาแพ้ให้กับ Usyk เมื่อพวกเขาปะทะกันครั้งแรกที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์เมื่อเกือบปีที่แล้ว แชมป์โอลิมปิกปี 2012 ดูผ่อนคลายในขณะที่เขาวาดภาพของการชนะในช่วงทดเวลาต้น เป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาที่ซาอุดีอาระเบีย เราอยู่ที่นี่มาสี่สัปดาห์แล้ว

นี่เป็นสัปดาห์ที่ห้าของเราแล้ว มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง มันดีมาก ในขณะเดียวกัน Usyk เข้าสู่การประลองที่ King Abdullah Sports City พร้อมข้อความแสดงความปรารถนาดีจากประธานาธิบดียูเครน Volodymyr Zelenskiy ในขณะที่ยูเครนยังคงต่อสู้กับกองทัพที่บุกรุกของรัสเซีย

Usyk ยืนยันว่าในขณะที่เขาตั้งใจแน่วแน่ที่จะยกระดับจิตวิญญาณที่บ้านโดยไม่สนใจความจำเป็นในการต่อสู้ไตรภาค แต่เขารู้สึกกดดันอย่างมากจากนักชกมวยที่คุ้นเคยกับความสำเร็จ เขา (เซเลนสกี้) สนับสนุนฉันและฉันจะคุยกับเขาในไม่ช้า ในทุกการต่อสู้

กำลังต่อสู้เพื่อประชาชนของฉัน ต้องการให้แฟน ๆ ของฉันมีความสุขกับสิ่งที่ฉันทำและนั่นคือเหตุผลที่ฉันทำมัน” อดีตแชมป์ครุยเซอร์เวตที่ไม่มีปัญหากล่าว เป็นประเทศมวย เรามีนักมวยหลายคนที่อยู่ด้านบนมาหลายปีแล้ว และผู้คนก็ชินกับสิ่งนั้น พวกเขาต้องการชกมวยระดับสูง ดังนั้นเราจึงต้องมอบสิ่งที่เราเคยชินให้พวกเขา

แผนการของ Joshua ในการพยายามแกะกล่องต้นแบบของช่างเทคนิคในการต่อสู้ครั้งแรกได้ผลย้อนกลับเมื่อเขาพ่ายแพ้ต่อคะแนนอย่างครอบคลุม และ Usyk เป็นทีมเต็งที่จะโพสต์ชัยชนะอีกครั้ง ตอนนี้โรเบิร์ต การ์เซียอยู่ในมุมของโจชัวและได้สัญญาแทคติกใหม่ๆ เพื่อหยุดยั้งอาชีพนักเตะวัย 32 ปีรายนี้จากการตกต่ำ

คาดหวังที่นี่ในใจว่ารูปแบบการชกที่เขาจะใช้ แต่ฉันไม่สามารถพูดได้ว่ามันคืออะไรเพราะเขาจะดูสิ่งนี้และเปลี่ยนสไตล์ของเขาUsyk กล่าว ยังมีเวลาอยู่บ้างจนกว่าจะถึงการต่อสู้ แต่ตอนนี้เป็นสัปดาห์สื่อ ดังนั้นตอนนี้เลยเกี่ยวกับการสัมภาษณ์มากขึ้น เราได้ทำหลายอย่างในแคมป์ฝึกของเรา และเราพร้อมที่จะแสดงให้เห็นในวันเสาร์นี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post