sciencefictionfantasybooks.net Blog แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาเซมิโรจะถูกระงับเนื่องจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไปเยือนอาร์เซนอลจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์นี้ กองกลางชาวบราซิล ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมของเอริก เทน ฮาก นับตั้งแต่ย้ายจากเรอัล มาดริด เมื่อเดือนสิงหาคม ได้รับใบเหลืองใบที่ 5 ของฤดูกาลในคืนวันพุธที่พบกับคริสตัล พาเลซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดอะไรไปในขณะที่ คาเซมิโร ตัวเก่งติดโทษแบน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เขาทำฟาวล์วิลฟรีด ซาฮาในนาทีที่ 80 เพื่อป้องกันประตูขึ้นนำ 1-0 ของยูไนเต็ด ก่อนที่ฟรีคิกสุดสวยของไมเคิล โอลิเซ่จะยิงประตูในช่วงทดเวลาเจ็บ พิจารณาตัวเลขที่อยู่เบื้องหลังผลกระทบของ Casemiro ที่มีต่อ United และนัยสำคัญที่อาจเกิดขึ้นจากการสูญเสียของเขา

คาเซมิโรพยายามอย่างหนักในการบุกเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ด นักเตะชาวบราซิลมาถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2022 แต่หลังจากเฝ้าดูสโมสรใหม่ของเขาเอาชนะลิเวอร์พูลจากอัฒจันทร์ ทำให้ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองเพียง 4 นัดในช่วง 6 สัปดาห์แรกในพรีเมียร์ลีก

เขาต้องรอจนถึงวันที่ 9 ตุลาคมสำหรับการเริ่มต้นเกมแรกกับเอฟเวอร์ตัน หลังจากนั้นเขาก็ปรากฏตัวตลอด อิทธิพลของนักเตะวัย 30 ปีนั้นชัดเจน ในเกมลีก 12 นัดที่เขาออกสตาร์ท ยูไนเต็ดได้รับ 2.25 แต้มต่อเกม และเสียทั้งหมด 8 ประตูในอัตราที่น้อยกว่าหนึ่งแต้มต่อเกม (0.67)

ในทางตรงกันข้าม ทีมของ Ten Hag เก็บได้ 1.71 คะแนนต่อเกมใน 7 นัดก่อนที่ Casemiro จะบุกเข้ามาในทีม และเสียไป 14 ประตู เฉลี่ย 2 ประตูต่อเกม ผู้ชนะแชมเปียนส์ลีก 5 สมัยได้นำความดื้อรั้นมาสู่กองกลางของยูไนเต็ด ตามข้อมูลอย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก

แม้จะพลาดช่วงต้นฤดูกาล แต่ Casemiro รั้งอันดับสี่จากผู้เล่นทั้งหมดสำหรับการเข้าปะทะที่ประสบความสำเร็จ (53) และอันดับที่ห้าร่วมกันสำหรับการฟาล์ว (30) เทน ฮากลดความสำคัญของการที่คาเซมิโรไม่อยู่หลังเกมกับคริสตัล พาเลซ โดยนักเตะชาวบราซิลได้ปรากฏตัวเพียงนัดเดียวจากม้านั่งสำรองในเกมที่ยูไนเต็ดเอาชนะอาร์เซนอลในเดือนกันยายน (ความพ่ายแพ้ในลีกนัดเดียวของพวกเขาจนถึงปัจจุบัน)

ชัยชนะของยูไนเต็ดที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนั้นขัดแย้งกับฟอร์มการเล่น อย่างไรก็ตาม ทีมของมิเกล อาร์เตต้าเอาชนะปีศาจแดงไปได้ 16 ต่อ 10 แม้จะจบลงด้วยการแพ้ 3-1 นี่เป็นธีมปกติในสัปดาห์เปิดฤดูกาล ยูไนเต็ดมีโอกาสยิงน้อยกว่าคู่แข่งใน 5 เกมจาก 7 เกมแรกในลีก ซึ่งคาเซมิโรไม่ได้เป็นคนเริ่ม

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post