sciencefictionfantasybooks.net Blog แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นขั้นตอนที่เหมาะสมหลังจากบทสัมภาษณ์ของคริสเตียโน โรนัลโด กับเพียร์ส มอร์แกน ซึ่งทำให้อนาคตของเขากับสโมสรอยู่ในความสงสัย ส่วนที่สองของการสัมภาษณ์ 90 นาทีออกอากาศทาง TalkTV ในเย็นวันพฤหัสบดี โรนัลโดใช้บทสนทนาของเขากับมอร์แกนเพื่อบอกว่าเขาไม่เคารพเอริก เทน ฮากผู้จัดการทีมยูไนเต็ด

และอ้างว่าบุคคลระดับสูงของสโมสรพยายามบีบให้เขาออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถลงการณ์ของสโมสรเมื่อเช้าวันศุกร์กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นขั้นตอนที่เหมาะสมในช่วงเช้าวันนี้เพื่อตอบโต้การให้สัมภาษณ์สื่อของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เราจะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมจนกว่ากระบวนการนี้จะถึงจุดสิ้นสุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มขั้นตอนที่เหมาะสมหลังให้สัมภาษณ์กับ คริสเตียโน โรนัลโด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายกล่าวว่าการสัมภาษณ์โดยไม่ได้รับอนุญาตของโรนัลโดซึ่งถูกปล่อยออกมาในขณะที่ฟุตบอลลีกสูงสุดต้องหยุดการแข่งขันฟุตบอลโลก มีแนวโน้มที่จะถือเป็นการละเมิดสัญญา ซึ่งอาจทำให้ยูไนเต็ดมีตัวเลือกในการยกเลิกสัญญาได้หากต้องการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นขั้นตอนที่เหมาะสมหลังจากบทสัมภาษณ์ของคริสเตียโน โรนัลโด กับเพียร์ส มอร์แกน ซึ่งทำให้อนาคตของเขากับสโมสรอยู่ในความสงสัย

ส่วนที่สองของการสัมภาษณ์ 90 นาทีออกอากาศทาง TalkTV ในเย็นวันพฤหัสบดี โรนัลโดใช้บทสนทนาของเขากับมอร์แกนเพื่อบอกว่าเขาไม่เคารพเอริก เทน ฮากผู้จัดการทีมยูไนเต็ด แม้ว่าสโมสรจะหยุดมาตรการดังกล่าวและหาทางออกด้วยมิตรภาพแทน ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะได้เล่นให้กับสโมสรอีกครั้ง

เนื่องจากถูกบังคับให้ต้องลดบทบาทลงในฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทีมของเทน ฮาก ซึ่งนำไปสู่ความตึงเครียดระหว่างทั้งคู่ โรนัลโด้ ซึ่งเข้าร่วมกับโปรตุเกสในการแข่งขันฟุตบอลโลก ยอมรับในการให้สัมภาษณ์ว่าอนาคตของเขากำลังมีปัญหา

มันยากสำหรับผมที่จะบอกว่าผมจะไม่กลับไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่ว่าอย่างที่คุณพูด มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขากล่าว แต่อย่างที่ฉันบอกคุณก่อนหน้านี้ แฟนๆ ของฉันจะอยู่ข้างฉันเสมอ จะอยู่ในใจฉันตลอดไป เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยทำไปทั้งหมด 145 ประตูจากการลงเล่น 346 นัดให้ยูไนเต็ดใน 2 ช่วงเวลา

โดย 27 ประตูนับตั้งแต่กลับมาในซัมเมอร์ปี 2021 นักเตะวัย 37 ปีจบด้วยการเป็นผู้ทำประตูสูงสุดด้วยผลงาน 24 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว แต่ได้ลงเล่นเพียง 3 นัดจาก 16 นัดในฤดูกาลนี้ และเพียงนัดเดียวในพรีเมียร์ลีก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post