sciencefictionfantasybooks.net Blog หลุยส์ รีส-ซัมมิต

หลุยส์ รีส-ซัมมิต

หลุยส์ รีส-ซัมมิต

การทดสอบแคมเปญ Autumn Nations Series ของเวลส์ดูเหมือนว่าจะได้รับการสนับสนุนในเวลาที่เหมาะสมด้วยการกลับมาของสิงโตอังกฤษและไอริช 2 ตัวสำหรับการปะทะกับแอฟริกาใต้ในวันเสาร์ หลุยส์ รีส-ซัมมิต ปีกกลอสเตอร์และแดน บิ๊กการ์ครึ่งฟลายจากนอร์ทแธมป์ตัน ปรากฏตัวบนเส้นทางเพื่อเผชิญหน้ากับสปริงบอกส์

หลุยส์ รีส-ซัมมิต และแดน บิกการ์ คู่หูชาวเวลส์ เตรียมหวนคืนทีมชาติแอฟริกาใต้

หลุยส์ รีส-ซัมมิต

ทั้งคู่พร้อมให้บริการอีกครั้งหลังจากการนัดหมายกับนิวซีแลนด์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานอกหน้าต่างระหว่างประเทศในฤดูใบไม้ร่วงของ World Rugby Wayne Pivac หัวหน้าโค้ชของเวลส์มีกำหนดจะประกาศรายชื่อผู้เล่นตัวจริงของเขาในวันพฤหัสบดีนี้โดยมี Lions Alun Wyn Jones และ Ross Moriarty ที่ขาดงานล่าสุด

ผู้เล่นทั้งสองพร้อมสำหรับการผ่าตัดไหล่หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการพ่ายแพ้ 54-16 All Blacks ร่วมกับเพื่อน Lions เช่น George North, Leigh Halfpenny, Justin Tipuric, Josh Navidi และ Taulupe Faletau ในรายการไม่ว่างของ Pivac โจนาธาน เดวีส์ ศูนย์กลางของ Scarlets

ซึ่งเป็นผู้นำเวลส์ในการทดสอบฤดูร้อนกับแคนาดาและอาร์เจนตินาเป็นที่ชื่นชอบที่จะรับตำแหน่งหัวหน้าทีมจากโจนส์ วิลล์ โรว์แลนด์ส คาดว่าจะได้เล่นในแถวที่สอง โดยที่โจนส์ถูกกีดกัน เอลลิส เจนกินส์ อาจเป็นตัวเลือกของ Pivac เพื่อมาแทนที่มอริอาร์ตี้ ในขณะที่ศูนย์หน้านิค ทอมป์กินส์ และเสา รีส คาร์เร ก็คิดว่าจะเร่งออกสตาร์ทด้วย

หลายปีแล้วที่เอลลิส เจนกินส์เล่นรักบี้ระดับนานาชาติครั้งสุดท้าย คาร์ดิฟฟ์ ฟานเกอร์ เจนกินส์ ไม่ได้เล่น Test รักบี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงเมื่อเวลส์เอาชนะแอฟริกาใต้ในคาร์ดิฟฟ์เมื่อสามปีก่อน เวลส์สามารถไตร่ตรองถึงชัยชนะในบ้านติดต่อกันสี่ครั้งกับแอฟริกาใต้ โดยที่ Springboks ไม่ได้ชัยชนะในคาร์ดิฟฟ์มาตั้งแต่ปี 2013

แต่แชมป์โลก แม้กระทั่งดาวที่บาดเจ็บติดลบ Faf de Klerk และ Cheslin Kolbe ก็เป็นทีมเต็งในครั้งนี้ โดยแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงเพียง 3 อย่าง ทั้งหมดนี้อยู่เบื้องหลังการต่อสู้ – หลังจากชัยชนะเหนือฝ่ายตรงข้าม Rugby Championship นิวซีแลนด์เมื่อเดือนที่แล้ว

พวกเขามีร่างกายที่แข็งแรงมากกับเกมเตะลูกใหญ่ ดังนั้นเราจึงต้องรับมือกับมันและนำหน้าด้วยร่างกาย” โทมอส วิลเลียมส์ แชมป์เก่าจากเวลส์กล่าว คิดว่าสูงสุดคือสี่เกมของรักบี้ระดับภูมิภาคที่เด็กผู้ชายส่วนใหญ่เล่นในฤดูกาลนี้ และเมื่อวันเสาร์ที่แล้วเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับเรา มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในแง่ของความเข้มข้นและความเร็ว

ทุกคนรู้ว่า Faf de Klerk ดีแค่ไหน แต่อีกสองคน (Herschel Jantjies และ Cobus Reinach) ก็ทำได้ดีเช่นกัน พวกเขามีคุณสมบัติทั้งคู่ และฉันไม่รู้ว่ามันเปลี่ยนแปลงมากเกินไปในแผนเกมของพวกเขาหรือเปล่า เราแค่ต้องปรับตัวเข้ากับมัน พวกเขาจะมีสภาพร่างกาย ไม่มีข้อแม้เกี่ยวกับเรื่องนั้น เรามั่นใจว่าเราสามารถจับคู่สิ่งนั้นในแพ็คได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post