sciencefictionfantasybooks.net Blog แบร์รี เบนเนลล์ อดีตโค้ชทีมฟุตบอล

แบร์รี เบนเนลล์ อดีตโค้ชทีมฟุตบอล

แบร์รี เบนเนลล์ อดีตโค้ชทีมฟุตบอล

แบร์รี เบนเนลล์ อดีตโค้ชทีมฟุตบอล และเฒ่าหัวงูต่อเนื่อง แบร์รี เบนเนลล์ เสียชีวิตในเรือนจำ อดีตโค้ชครูว์ อเล็กซานดรา วัย 69 ปี ถูกตัดสินจำคุก 34 ปี หลังจากถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กหลายครั้ง โฆษกกระทรวงยุติธรรมกล่าวว่านักโทษ แบร์รี เบนเนลล์ เสียชีวิตที่ HMP Littlehey เมื่อวันที่ 16 กันยายน

แบร์รี เบนเนลล์ อดีตโค้ชทีมฟุตบอล เฒ่าหัวงู เสียชีวิตในคุก

แบร์รี เบนเนลล์ อดีตโค้ชทีมฟุตบอล

เช่นเดียวกับการเสียชีวิตทั้งหมดที่ถูกควบคุมตัว ผู้ตรวจการแผ่นดินของเรือนจำและผู้คุมประพฤติจะสอบสวน เบนเนลล์ หรือที่รู้จักในชื่อ ริชาร์ด โจนส์ ถูกตัดสินจำคุก 30 ปีในปี 2561 หลังจากถูกตัดสินว่ามีความผิดในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็ก 52 กระทงต่อเด็กชาย 12 คน

เขาได้รับคำสั่งให้รับราชการเพิ่มอีกสี่ปีในปี 2563 หลังจากรับสารภาพในความผิดอื่นๆ ต่อเด็กชายสองคน Bennell ป่วยด้วยโรคมะเร็งมาหลายปีแล้ว และได้รับการผ่าตัดเอาเนื้องอกออกจากลิ้นของเขาในปี 2547 และ 2559 แม้ว่าเขาจะบรรเทาอาการได้ในปี 2563 ก็ตาม

สาเหตุการเสียชีวิตของเขายังไม่เป็นที่เปิดเผย เขากำลังรับโทษจำคุกที่ HMP Littlehey ใกล้เมือง Huntingdon ใน Cambridgeshire ซึ่งเป็นเรือนจำสำหรับผู้ชายที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อเขาถูกพิพากษาที่ Liverpool Crown Court ในปี 2018

ผู้บันทึกของผู้พิพากษา Liverpool Clement Goldstone QC กล่าวว่าเขา “อาจเสียชีวิตในคุก โทษจำคุกครั้งสุดท้ายของเขาในปี 2020 ถือเป็นครั้งที่ห้าที่เขาถูกจำคุก ในการพิจารณาคดีครั้งนั้น ศาลได้รับแจ้งว่าเขามีจอประสาทตาหลุดหลังจากถูกทำร้ายในเรือนจำและหายจากโรคมะเร็งแล้ว

เบนเนลล์ อดีตแมวมองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำร้ายเด็กๆ ที่เขาฝึกสอนในช่วงทศวรรษ 1970, 1980 และ 1990 เบนเนลล์ถูกจำคุกครั้งแรกในฟลอริดาในปี 1994 ฐานข่มขืนเด็กชายชาวอังกฤษระหว่างทัวร์ฟุตบอลในอเมริกา ก่อนที่จะถูกตัดสินจำคุกในอังกฤษในปี 1998, 2015, 2018 และ 2020

ภายหลังการพิพากษาลงโทษในปี 2561 มีผู้ถูกกล่าวหาอีกกว่า 80 รายออกมารายงานการละเมิดโดยเขา ในการพิจารณาคดีของเขาในปี 2020 โอเว่น เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้ดำเนินคดีกล่าวว่าคดีนี้ถือเป็นการดำเนินคดีขั้นสุดท้าย หลังจากการตัดสินใจดำเนินการเฉพาะกับคดีที่เกี่ยวข้องกับความผิดร้ายแรงที่สุดเท่านั้น

เขากล่าวว่าเบนเนลล์ต้องรับผิดชอบต่อการล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายในอุตสาหกรรมรวมถึงมีส่วนสำคัญในการสร้างอาชีพของนักฟุตบอลนานาชาติหลายคน ในศาลระหว่างการพิจารณาคดีในปี 2018 เหยื่อของ Bennell เล่าว่าเขามีอำนาจเหนือพวกเขาได้อย่างไร เมื่อพวกเขาใฝ่ฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post