sciencefictionfantasybooks.net Blog เจสัน ซูเดคิส สตาร์ เท็ด ลาสโซ่

เจสัน ซูเดคิส สตาร์ เท็ด ลาสโซ่

เจสัน ซูเดคิส สตาร์ เท็ด ลาสโซ่

เจสัน ซูเดคิส สตาร์ เท็ด ลาสโซ่ ได้แชร์การสนับสนุนผู้เล่นชาวอังกฤษที่ถูกเหยียดผิวหลังจบการแข่งขันยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศ นักแสดงชาวอเมริกันรับบทเป็นโค้ชอเมริกันฟุตบอลที่โดดร่มลงในทีมฟุตบอลอังกฤษที่ดิ้นรนในเรื่อง Apple TV+ คอมเมดี้สุดฮิต

เจสัน ซูเดคิส สตาร์ เท็ด ลาสโซ่ แสดงความสนับสนุนนักเตะอังกฤษที่ถูกเหยียดผิว

เจสัน ซูเดคิส สตาร์ เท็ด ลาสโซ่

ในซีซั่นที่ 2 รอบปฐมทัศน์ในลอสแองเจลิสเมื่อวันพฤหัสบดี ซูเดคิส วัย 45 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีดำชื่อ จาดอน & มาร์คัส & บูคาโยJadon Sancho, Marcus Rashford และ Bukayo Saka ถูกเหยียดเชื้อชาติบนโซเชียลมีเดียหลังจากพลาดจุดโทษในรอบชิงชนะเลิศกับอิตาลี

Sudeikis บอกกับสำนักข่าว PA ว่าเขารู้สึก แย่มาก เกี่ยวกับการละเมิดและกล่าวว่า ฉันไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ Sudeikis ซึ่งสวมรองเท้าฝึกหัดที่ประดับด้วยคำว่า ความเท่าเทียมกัน กล่าวเสริมเราปล่อยให้เสื้อพูดเพื่อตัวมันเอง

Jeremy Swift ดาราร่วมของเขารับบท Higgins ผู้ดูแลระบบที่ผิดพลาดของ AFC Richmond ใน Ted Lasso และเช่นเดียวกับ Sudeikis ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy ในสัปดาห์นี้

นักแสดงชาวอังกฤษกล่าวว่าท่าทางของ Sudeikis ไม่ได้ทำให้เขาประหลาดใจ เขาบอก PA ว่า Jason ทำได้ดีและนำหน้าคุณเล็กน้อยเสมอ เขาฉลาดมาก ฉลาดมาก ฉลาดทางอารมณ์ ฉลาดมาก นอกจากจะตลกมากแล้วยังเป็นนักแสดงที่เก่งอีกด้วยอา เขาน่ารำคาญจริงๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post