sciencefictionfantasybooks.net Blog แดเนียล เจมส์ คิดว่าฟุตบอลโลกฤดูหนาวจะเพิ่มความกลัวเรื่องการบาดเจ็บ

แดเนียล เจมส์ คิดว่าฟุตบอลโลกฤดูหนาวจะเพิ่มความกลัวเรื่องการบาดเจ็บ

แดเนียล เจมส์ คิดว่าฟุตบอลโลกฤดูหนาวจะเพิ่มความกลัวเรื่องการบาดเจ็บ

แดเนียล เจมส์ คิดว่าฟุตบอลโลกฤดูหนาวจะเพิ่มความกลัวเรื่องการบาดเจ็บ แดเนียล เจมส์ กองหน้าทีมชาติเวลส์ เชื่อว่าช่วงเวลาของฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศปีนี้จะเพิ่มความกลัวให้กับผู้เล่นที่จะพลาดการแข่งขันจากอาการบาดเจ็บ กาตาร์ 2022 เริ่มต้นในช่วงกลางฤดูกาลฟุตบอลในประเทศ โดยเซเนกัลจะพบกับเนเธอร์แลนด์ในเกมเปิดที่อัล ทูมามาในวันที่ 21 พฤศจิกายน

ทั้งอังกฤษและเวลส์เปิดตัวแคมเปญกลุ่ม B ของพวกเขากับอิหร่านและสหรัฐอเมริกาตามลำดับในวันเดียวกัน 11 วันหลังจากการแข่งขันพรีเมียร์ลีกรอบสุดท้ายในวันที่ 12 พฤศจิกายน เจมส์ ฝ่ายซ้ายของลีดส์ซึ่งกลับมารายงานผลการทดสอบปรีซีซั่นของสโมสรที่มหาวิทยาลัยลีดส์ เบ็คเค็ตต์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า

มันเป็นเกมที่ยากเพราะเรามีเกมพรีเมียร์ลีกเหมือนสัปดาห์ก่อน ฟุตบอลโลก ดังนั้น ฉันคิดว่าทุกคนมีสมาธิกับการฟิตสำหรับทัวร์นาเมนต์นั้น มันจะเป็นบิตแปลก ๆ เล็กน้อยอยู่กลางฤดูกาล

แดเนียล เจมส์ คิดว่าฟุตบอลโลกฤดูหนาวจะเพิ่มความกลัวเรื่องการบาดเจ็บ เพิ่มให้กับผู้เล่น      

แดเนียล เจมส์ คิดว่าฟุตบอลโลกฤดูหนาวจะเพิ่มความกลัวเรื่องการบาดเจ็บ

 คุณเปลี่ยนจากการเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นสัปดาห์หน้าไปเล่นฟุตบอลโลก ไม่มีเวลาสำหรับเกมในระหว่างนั้น มันเป็นเรื่องแปลก โดยปกติ คุณอาจมีเวลาสองหรือสามสัปดาห์ก่อนที่คุณจะจากไป แต่ในเกมสุดท้าย (พรีเมียร์ลีก) ที่จะไปสู่ฟุตบอลโลก ผู้เล่นจะระมัดระวังในเรื่องนี้ แต่คุณต้องมีสมาธิกับแต่ละเกมที่เข้ามา และรักษาตัวเองให้ฟิตที่สุดเท่าที่จะทำได้

เจมส์อธิบายช่วงซัมเมอร์ของเขาว่า น่าทึ่ง หลังจากที่ลีดส์สามารถเอาชีวิตรอดในลีกสูงสุดได้ในวันสุดท้าย สองสัปดาห์ก่อนที่เวลส์จะผ่านเข้ารอบชิงฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 64 ปีด้วยชัยชนะเพลย์ออฟกับยูเครน

ใช่ ช่างเป็นฤดูร้อนที่วิเศษจริงๆ เขากล่าว การผ่านเข้ารอบไปบอลโลก สำหรับนักเตะ เพื่อประเทศ โดยไม่ได้ผ่านเข้ารอบ 64 ปีเราเป็นหนึ่งในประเทศที่เล็กที่สุดที่เคยผ่านเข้ารอบสำหรับฟุตบอลโลก ดังนั้นมันจึงเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราทุกคน

ฉันจะไม่พูดว่ามันเป็นครั้งเดียว หลายคนเขียนถึงเรา เราอยู่ในหมวดหมู่นั้นเมื่อเราผ่านเข้ารอบในยูโร ตอนนั้นฉันไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่เราได้แสดงตัวเองบนเวทีโลกแล้ว และไม่มีใครสามารถทำให้เราล้มเลิกสิ่งนั้นได้

เจมส์ ซึ่งย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลีดส์ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (29 ล้านยูโร) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นปีกที่เก่งกาจอีกต่อไปแล้ว หลังจากเล่นในบทบาทที่โดดเด่นในทีมลีดส์ภายใต้การคุมทีมของเจสซี่ มาร์ชเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เมื่อถูกถามว่าเขาชอบบทบาทไหน นักเตะวัย 24 ปีกล่าวเสริมว่า ถ้าฉันพูดแค่ตำแหน่งเดียว มันจะไม่ช่วยพัฒนาฉันในฐานะผู้เล่น การเล่นหลายตำแหน่งในปีที่แล้วช่วยผมได้มากจริงๆ

ทั้งในและนอกสนาม วิธีที่ผมเห็นเกม รวมถึงสภาพจิตใจเช่นกันดังนั้นผมจึงมีความสุขที่ได้เล่นในทุกที่ของกองหน้า ฉันจะเล่นแบ็คขวาถ้าเขาต้องการฉัน แต่ทุกตำแหน่งบนนั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post