sciencefictionfantasybooks.net Blog ไทเกอร์ วูดส์ ยอมรับเกษียณอายุแล้ว

ไทเกอร์ วูดส์ ยอมรับเกษียณอายุแล้ว

ไทเกอร์ วูดส์ ยอมรับเกษียณอายุแล้ว

ไทเกอร์ วูดส์ ยอมรับเกษียณอายุแล้ว ตำนานนักกอล์ฟระบุในงานแถลงข่าวที่ Limerick ว่าอาชีพการเล่นอาชีพของเขาใกล้จะสิ้นสุดแล้ว ในขณะที่เขายังคงต่อสู้กับอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ซึ่งเขาเกือบจะสูญเสียขาไป นักเตะวัย 46 ปีรายนี้เป็นแชมป์เมเจอร์ 15 สมัย และร่วมครองแชมป์พีจีเอทัวร์มากที่สุด (82 รายการ) ในประวัติศาสตร์ของเกม

ไทเกอร์ วูดส์ ยอมรับเกษียณอายุแล้ว หลังอุบัติเหตุทางรถชน

ไทเกอร์ วูดส์ ยอมรับเกษียณอายุแล้ว

อุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกือบเสียชีวิตในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 อย่างไรก็ตาม ทำให้เขาต้องต่อสู้กับปัญหาการเคลื่อนไหวที่เอ้อระเหยซึ่งส่งผลกระทบอย่างชัดเจน ด้วยการจับตามอง McManus Pro-Am และ The Open Championship (14-17 กรกฎาคม) Woods

ถอนตัวจากการแข่งขัน US Open ในปีนี้โดยระบุว่าเขาต้องการ “เวลามากขึ้น” เพื่อให้แข็งแกร่งขึ้นสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ในการแถลงข่าวที่ JP McManus Pro-Am ที่ Adare Manor ใน Limerick เขาระบุว่าเขาจะเกษียณจากการแข่งขันระดับอาชีพไม่ช้าก็เร็ว

เขาบอกกับนักข่าวว่าการเตรียมตัวก่อนการแข่งขัน The Open ที่ St Andrews นั้น “คุ้มค่า แต่มันยาก ฉันมีวันที่ยากลำบากมาบ้าง และบางวันเพียงแค่ย้ายออกจากโซฟาก็เป็นงานที่แย่มาก รู้สึกขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดที่ได้รับ เจ้าหน้าที่การรักษา

ศัลยแพทย์ทุกคนสำหรับการซ่อมขานี้และการรักษาไว้ ดังนั้นผมจึงมีสองขาของตัวเอง ซึ่งผมบอกคุณแล้วว่าจะไม่รับ แต่บางคนที่เข้าใกล้หรือสูญเสียแขนขาจะเข้าใจสิ่งที่ฉันพูด มีวันที่ยากลำบาก แต่ก็มีวันที่ดีเช่นกัน แต่วันดีๆ ของฉันไม่เหมือนเดิมแน่นอน แต่เป็นวันที่ดีที่ฉันสามารถใช้เวลากับลูกๆ

และทำสิ่งที่พวกเขาทำได้ อาจจะช้ากว่าเล็กน้อย แต่ฉันก็ยังสามารถทำอะไรกับพวกเขาได้ วูดส์กล่าว เห็นด้วยว่าเขาต้องการใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุดในเกมอาชีพ วูดส์ไม่สามารถบอกได้ว่าเมื่อไหร่ที่หน้าต่างจะปิดในอาชีพการงานของเขา ไม่รู้ ฉันไม่รู้จริงๆ ถ้าคุณถามฉันเมื่อปีที่แล้วว่าฉันจะเล่นกอล์ฟอีกไหม

ศัลยแพทย์ทุกคนคงตอบว่าไม่ แต่ที่นี่ฉันกำลังเล่นอยู่และได้เล่นรายการเมเจอร์สองรายการปีนี้ สามารถตีกอล์ฟได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นขานี้ ขาของใครก็ตาม ขาเทียม หรือส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ถูกเปลี่ยนหรือหลอมรวมกัน ผมก็จะเล่นได้เสมอ ตอนนี้ถ้าคุณบอกว่าจ่ายที่

ระดับแชมป์ นั่นเป็นเพียงเรื่องราวที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และหน้าต่างนั้นไม่นานเท่าที่ฉันต้องการให้เป็นอย่างแน่นอน เป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมตัวสำหรับเซนต์แอนดรูว์ วูดส์เดินทางด้วยรถกอล์ฟมากกว่าเดินในสนามอาแดร์ แมเนอร์ ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันไรเดอร์คัพ 2027

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post