sciencefictionfantasybooks.net Blog แจ็ค โคนัน ยังกังวลอาการบาดเจ็บ

แจ็ค โคนัน ยังกังวลอาการบาดเจ็บ

แจ็ค โคนัน ยังกังวลอาการบาดเจ็บ

แจ็ค โคนัน ยังกังวลอาการบาดเจ็บ ก่อนการแข่งขัน Rugby World Cup หลังจากพลาดการเข้าค่ายฝึกซ้อมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ในประเทศโปรตุเกส ทีมของ Andy Farrell บินไปที่ Algarve ในวันจันทร์ แต่ Conan ยังคงอยู่ที่ดับลินเพื่อฟื้นฟูปัญหาเท้าที่เขาได้รับในช่วงครึ่งแรกของชัยชนะเหนืออิตาลี 33-17 เมื่อวันเสาร์

แจ็ค โคนัน ยังกังวลอาการบาดเจ็บ ก่อนฟุตบอลโลก หลังพลาดแคมป์โปรตุเกส

แจ็ค โคนัน ยังกังวลอาการบาดเจ็บ

หัวหน้าโค้ช Farrell พูดถึงความรุนแรงของปัญหาทันทีหลังการแข่งขัน แต่จะไม่เปิดเผยขอบเขตทั้งหมดจนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า ไอร์แลนด์เป็นเจ้าภาพอังกฤษที่ Aviva Stadium หนึ่งสัปดาห์ในวันเสาร์โดย Farrell มีกำหนดจะประกาศรายชื่อ 33 คนสุดท้ายของเขาสำหรับฝรั่งเศสในวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคมหลังจากเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับซามัว

ไซมอน อีสเตอร์บี โค้ชฝ่ายป้องกันกล่าวว่าคุณคงได้เห็นหลังจบเกมว่ามีผู้เล่นสองสามคนที่แบกของกระแทก คนเดียวที่ไม่ได้เดินทางไปกับเราจากทีมคือแจ็ค โคนัน เขาพักอยู่เพียงเพื่อทำกายภาพบำบัด และเราหวังว่าจะได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาในสัปดาห์หน้า

เรายังรอการประเมิน และเราตัดสินใจว่าน่าจะดีที่สุดสำหรับเขาที่จะอยู่ที่ดับลินต่อไป โคนัน นักเตะของสเตอร์สเตอร์ถูกถ่ายรูปด้วยเท้าขวาของเขาในรองเท้าบู๊ตป้องกัน หลังจากออกจากสนามก่อนพักครึ่งเกมกับอัซซูรี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นักเตะวัย 31 ปีพูดถึงเรื่องงานที่ยังไม่เสร็จในฟุตบอลโลก

หลังจากที่การเดินทางไปญี่ปุ่นในปี 2019 ของเขาพังทลายจากอาการกระดูกหักที่เท้า จิมมี่ โอไบรอัน ฟูลแบ็คและเคร็ก เคซีย์ ครึ่งตัวของสครัมยังได้รับบาดเจ็บในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ได้เดินทางไปกับคนอื่นๆ ในทีมแล้ว ไอร์แลนด์กำลังเตรียมลงฝึกซ้อมอย่างไม่เป็นทางการกับโปรตุเกสในวันพุธ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ต่อกัปตันจอห์นนี่ เซกซ์ตันที่ถูกพักการแข่งขัน

นักเตะวัย 38 ปี ซึ่งไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบในช่วงท้ายของ Six Nations ไม่สามารถกลับมาแข่งขันได้จนกว่าประเทศของเขาจะเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลกกับโรมาเนียในวันที่ 9 กันยายน เนื่องจากถูกแบน 3 นัด Easterby ยืนยันว่าเซสชั่นไม่ใช่เกมเต็มรูปแบบ

มันจะไม่ใช่ครั้งแรกที่มันเกิดขึ้น อีสเตอร์บีกล่าวบ่อยครั้งที่ทีมต้องทำงานร่วมกับทีมอื่นๆ และได้รับโอกาสในการทำลูกตั้งเตะกันเองและเล่นแบ็คไลน์กับแบ็คไลน์ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เกมเต็มรูปแบบ มันเป็นเซสชั่นการฝึกซ้อมที่มีเงื่อนไขซึ่งได้รับความร่วมมือระหว่างโค้ชชาวโปรตุเกสและพวกเราในการพยายามสร้างการฝึกซ้อมที่แตกต่างจากปกติเล็กน้อย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post