sciencefictionfantasybooks.net Blog เควิน เดอ บรอยน์ เร็วกว่ากำหนด

เควิน เดอ บรอยน์ เร็วกว่ากำหนด

เควิน เดอ บรอยน์ เร็วกว่ากำหนด

เควิน เดอ บรอยน์ เร็วกว่ากำหนด การเมื่อเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายซึ่งทำให้การปรากฏตัวในนัดชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้สั้นลง นักเตะวัย 32 ปียิงไป 10 ประตูและทำอีก 31 แอสซิสต์ให้ซิตี้คว้าสามแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงคว้าแชมป์เอฟเอ คัพและแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 5 ในรอบ 6 ปี

เควิน เดอ บรอยน์ เร็วกว่ากำหนด หลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

เควิน เดอ บรอยน์ เร็วกว่ากำหนด

เดอ บรอยน์เปิดเผยว่าเขาได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของฤดูกาล และถูกเปลี่ยนออกเพียง 36 นาทีในเกมที่เอาชนะอินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อเดือนมิถุนายน จังหวะแรกของเขาคือลงเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ที่พบกับอาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยเขาเปิดบอลให้โคล พาลเมอร์ยิงประตูเปิด แต่แล้วก็พลาดจุดโทษแรกเมื่อเดอะกันเนอร์สชนะไป 4-1ผมไปก่อนกำหนด เขากล่าวหลังการปะทะกันที่เวมบลีย์ อาจจะมองหาการกลับมาในเกมพบ เซบียา (ในซูเปอร์ คัพ วันที่ 16 สิงหาคม) ฉันเพิ่งสนุกกับฤดูร้อนของฉัน ทำงานกับอาการบาดเจ็บของฉัน

กลับมาและผลการสแกนออกมาดี ดังนั้นฉันจึงฝึกคนเดียวในญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ ผ่านไปได้ด้วยดี ฉันมีความสุขคุณไม่รู้ว่าอาการบาดเจ็บจะเป็นอย่างไร ส่วนใหญ่แล้วฉันมักจะเป็นผู้รักษาที่รวดเร็วเสมอ มันคือร่างกาย ซิตี้เริ่มต้นป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีกด้วยการไปเยือนเบิร์นลี่ย์ แชมป์สกายเบตแชมเปี้ยนชิพในคืนวันศุกร์

อย่างไรก็ตาม เดอ บรอยน์ ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าเขาจะฟิตพอที่จะออกสตาร์ทที่เทิร์ฟ มัวร์หรือไม่ ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอย่างไร” นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมกล่าวเสริม อาจฝึกซ้อมกับทีมห้าหรือหกครั้ง ฉันไม่กังวลเกี่ยวกับมันมากเกินไป ผมเล่นได้ 45 นาทีในระดับที่ดี ดังนั้นผมมีความสุขกับสิ่งนั้น

ดีขึ้นเรื่อยๆ และยังมีเกมอีกประมาณ 70-80 เกมในปีนี้ ดังนั้นฉันน่าจะสบายดี เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังไม่ได้ยืนยันว่าใครจะเข้ามาเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของซิตี้ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ อิลคาย กุนโดกัน ย้ายไปบาร์เซโลน่า ไคล์ วอล์คเกอร์ เชื่อมโยงกับการย้ายไปบาเยิร์น มิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้

นำซิตี้ออกไปที่เวมบลีย์ ขณะที่เดอ บรอยน์รับปลอกแขนเมื่อเขาเข้ามาแทนที่มาเตโอ โควาซิชในนาทีที่ 64

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับตำแหน่งกัปตันทีม เดอ บรอยน์ตอบว่า ยังไม่มีอะไร ฉันไม่รู้. ถ้าฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ มันจะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งที่ฉันทำเพื่อสโมสร นี่เป็นปีที่ 9 ของผม ผมรู้จักสโมสรอย่างลึกซึ้ง และทุกคนรู้ว่าพวกเขาขออะไรจากผม ผมก็จะทำ ไม่กังวลเกินไป ฉันพยายามทำเหมือนเช่นเคย เป็นเกียรติหากได้รับ แต่ถ้าไม่ได้รับก็ไม่เป็นไร

Credit  gclub

Related Post