sciencefictionfantasybooks.net Blog รอย คีน บอกว่า อาร์เซน่อลจ่ายมากเกินไป

รอย คีน บอกว่า อาร์เซน่อลจ่ายมากเกินไป

รอย คีน บอกว่า อาร์เซน่อลจ่ายมากเกินไป

รอย คีน บอกว่า อาร์เซน่อลจ่ายมากเกินไป สำหรับกองกลางทีมชาติอังกฤษ ดีแคลน ไรซ์ เมื่อพวกเขาส่งเวสต์แฮม 105 ล้านปอนด์สำหรับบริการของเขา Keane ซึ่งทำงานร่วมกับ Rice ในฐานะผู้ช่วยของ Martin O’Neill เมื่อผู้เล่นได้รับรางวัลหมวกอาวุโสสามใบสำหรับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ให้คะแนนเขาสูง แต่ไม่เชื่อว่าเขาจะคุ้มค่ากับราคา

รอย คีน บอกว่า อาร์เซน่อลจ่ายมากเกินไป สำหรับ เดแคลน ไรซ์

รอย คีน บอกว่า อาร์เซน่อลจ่ายมากเกินไป

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสของมิดฟิลด์รายนี้ในลอนดอนเหนือก่อนเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันอาทิตย์ ซึ่งเขาประเดิมสนามในการแข่งขัน คีนกล่าวกับ ITV1 ว่า เห็นได้ชัดว่าเขาจะถูกห้อมล้อมด้วยผู้เล่นที่ดีกว่า ความต้องการที่แตกต่างออกไป

ถ้าเขาจะเล่นให้สูงขึ้นอีกนิดในสนาม รอย คีน บอกว่า อาร์เซน่อลจ่ายมากเกินไป สำหรับกองกลางทีมชาติอังกฤษ ดีแคลน ไรซ์ เมื่อพวกเขาส่งเวสต์แฮม 105 ล้านปอนด์สำหรับบริการของเขา Keane ซึ่งทำงานร่วมกับ Rice ในฐานะผู้ช่วยของ Martin O’Neill

เมื่อผู้เล่นได้รับรางวัลหมวกอาวุโสสามใบสำหรับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ให้คะแนนเขาสูง แต่ไม่เชื่อว่าเขาจะคุ้มค่ากับราคา คิดว่าเขามีคุณภาพแน่นอนในแง่ของการทำประตูให้มากขึ้น เห็นได้ชัดว่าเขามีความแข็งแกร่งทางร่างกาย เขาสามารถเข้าไปในกรอบเขตโทษได้

เห็นได้ชัดว่าพวกเขาจ่ายมากเกินไปสำหรับเขา แน่นอนว่าเขาไม่มีค่าเกิน 100 ล้านปอนด์ เดแคลน ไรซ์ แต่เป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ เราจะทราบในปีหรือสองปีหน้าว่า Declan เก่งแค่ไหน เขาปรากฏตัวทุกสัปดาห์ เขาเป็นหนุ่มใหญ่ที่แข็งแกร่ง อีกครั้ง คุณพูดถึงสภาพร่างกายนั้น

พวกเขาขาดสิ่งนั้นในช่วงหนึ่งหรือสองเดือนที่ผ่านมา (ของฤดูกาลที่แล้ว) เขามีคุณภาพสูงสุดในแง่ของการจ่ายบอลและทำได้ 9 หรือ 10 ประตูหรือไม่ ไรซ์ย้ายไปเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อเดือนก่อน หลังจากที่เขาช่วยทีมขุนค้อนคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก สร้างสถิติใหม่ของอังกฤษ

นักเตะที่เกิดในลอนดอนซึ่งมีปู่ย่าตายายมาจากเมืองคอร์ก เคยถูกอังกฤษคุมทีมมาแล้ว 43 ครั้ง แต่ได้ลงประเดิมสนามให้ทีมชาติไอร์แลนด์ชุดใหญ่ โดยเล่นกระชับมิตรกับตุรกี ฝรั่งเศส และสหรัฐฯ ในปี 2018 ก่อนจะเปลี่ยนมาจงรักภักดี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post