sciencefictionfantasybooks.net Blog มีรายงานว่า เนย์มาร์ กำลังหาทางย้ายออก

มีรายงานว่า เนย์มาร์ กำลังหาทางย้ายออก

มีรายงานว่า เนย์มาร์ กำลังหาทางย้ายออก

มีรายงานว่า เนย์มาร์ กำลังหาทางย้ายออก จากสโมสรตามรายงานในฝรั่งเศส สโมสรไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อ ติดต่อเข้ามา แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิลซึ่งอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2025 ยังไม่ได้สื่อสารความตั้งใจที่จะออกจากทีมอย่างเป็นทางการต่อผู้บริหารของสโมสร

มีรายงานว่า เนย์มาร์ กำลังหาทางย้ายออก จากปารีส แซงต์ แชร์กแมง

มีรายงานว่า เนย์มาร์ กำลังหาทางย้ายออก

ไม่ชัดเจนว่าโค้ชคนใหม่ของ PSG Luis Enrique เห็น Neymar เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของเขาหรือไม่ แต่รายงานดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่สโมสรลาออกเพื่อขาย Kylian Mbappe กองหน้าชาวฝรั่งเศสในซัมเมอร์นี้หรือเสียเขาไปในฤดูร้อนหน้าเมื่อ เขาจะหมดสัญญา

ลิโอเนล เมสซี ออกจากสโมสรเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้เพื่อไปร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี และหากเนย์มาร์และเอ็มบัปเป้ตามเขาออกจากเปแอสเช จะเป็นการสิ้นสุดยุคอย่างแท้จริง สโมสรกำลังพยายามสลัดสิ่งที่ประธาน Nasser Al-Khelaifi ของพวกเขาเคยอธิบายว่าเป็นภาพลักษณ์ในอดีตของพวกเขาและทำงานเพื่อพัฒนาผู้เล่นให้มากขึ้นแทนที่จะนำซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำเข้ามา

Neymar เป็นเนื้อหาที่ดีเลิศของวิธีการแบบเก่า โดย PSG ทำลายสถิติการถ่ายโอนโลกเพื่อเซ็นสัญญากับเขาจากบาร์เซโลนาในปี 2560 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร (200 ล้านปอนด์ในขณะนั้น) เขาคว้าแชมป์ลีกเอิง 1 ของฝรั่งเศสได้ 5 สมัยตั้งแต่เข้าร่วมเปแอสเช แต่ล้มเหลวในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกรายการเดียวที่เขาชนะกับบาร์ซาในปี 2558

ในขณะเดียวกัน Mbappe ถูกกันออกจากกลุ่มฝึกซ้อมหลักของ PSG เนื่องจากความขัดแย้งในสัญญาของเขายังคงดำเนินต่อไป แหล่งข่าวของ PSG เชื่อว่าเขาได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับเรอัล มาดริดอย่างเป็นทางการเมื่อสัญญาของเขาหมดลงและได้รับประโยชน์จากค่าธรรมเนียมการเซ็นสัญญา 160 ล้านยูโรในฐานะเอเย่นต์อิสระ

เป็นที่เข้าใจกันว่า PSG ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ Mbappe โดยมีข้อความว่ารับประกันการขาย ซึ่งยืนยันว่าเขาสามารถออกจากทีมได้โดยมีค่าธรรมเนียมในซัมเมอร์หน้า แต่แหล่งข่าวกล่าวว่าตัวแทนของเขาปฏิเสธที่จะเข้าร่วมข้อเสนอนั้นหรือข้อเสนออื่น ๆ ที่พวกเขาทำ

PSG อนุญาตให้ Al Hilal พูดคุยกับ Mbappe หลังจากสโมสรซาอุดิอาระเบียทำสถิติโลกด้วยข้อเสนอ 259 ล้านปอนด์เมื่อเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าเอ็มบัปเป้และตัวแทนของเขาปฏิเสธที่จะพบกับตัวแทนจากสโมสรเมื่อพวกเขาไปเยือนปารีส

เป็นที่เข้าใจกันว่าเชลซีและบาร์เซโลนากำลังพยายามทำข้อตกลงแบบรวมนักเตะบวกเงินเพื่อคว้าตัวเอ็มบัปเป้ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับฝรั่งเศสในปี 2018 และยังแสดงในรอบชิงชนะเลิศปีที่แล้วที่กาตาร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post