sciencefictionfantasybooks.net Blog แกรี่ เนวิลล์ ปัดความคิดไร้สาระในการไล่ เอริค เทน ฮาก

แกรี่ เนวิลล์ ปัดความคิดไร้สาระในการไล่ เอริค เทน ฮาก

แกรี่ เนวิลล์ ปัดความคิดไร้สาระในการไล่ เอริค เทน ฮาก

แกรี่ เนวิลล์ ปัดความคิดไร้สาระในการไล่ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมออกนั้นเป็นเรื่องไร้สาระอย่างยิ่ง ยูไนเต็ด พบกับความพ่ายแพ้นัดที่ 11 ของฤดูกาลในทุกรายการ และเป็นนัดที่ 7 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่พวกเขาพ่ายต่อบอร์นมัธ 3-0 ในบ้านเนวิลล์กล่าวว่าไม่มีทาง เท็น ฮาก ควรจะถูกไล่ออกในระยะนี้ และชี้ไปที่ครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของยูไนเต็ด

แกรี่ เนวิลล์ ปัดความคิดไร้สาระในการไล่ เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากตำแหน่ง

แกรี่ เนวิลล์ ปัดความคิดไร้สาระในการไล่ เอริค เทน ฮาก

เนวิลล์กล่าวถึงเทน ฮากให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports ว่าโดยทั่วไปแล้วผมกลัวเขา ไม่ใช่เพียงเพราะสัปดาห์นี้ (เมื่อยูไนเต็ดเล่นกับบาเยิร์น มิวนิคและลิเวอร์พูล) โดยทั่วไปแล้วเป็นเรื่องเกี่ยวกับวงจรที่จะเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้ง ผมหวังว่าเอริค เทน ฮาก จะสามารถพลิกสถานการณ์ได้ในฤดูกาลนี้

และในที่สุดเขาก็สามารถปรับปรุงสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ไม่เช่นนั้นเขาจะประสบปัญหา มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เราเคยเห็นมันมาแล้วกับ (ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดคนก่อน) โอเล่ (กุนนาร์ โซลชาร์), โชเซ่ (มูรินโญ่) และหลุยส์ ฟาน กัล ไม่มีทางที่พวกเขาควรจะเปลี่ยนเขาในฤดูกาลนี้ ความคิดที่จะไล่เขาออกนั้นไร้สาระอย่างยิ่ง ฉันจะไม่เห็นด้วยกับสิ่งนั้น

การขาดความเป็นผู้นำและโครงสร้างที่อยู่เหนือเขาฉันรู้ว่าผู้คนพูดว่าคุณไม่สามารถตำหนิเกลเซอร์ได้ ใช่แล้ว คุณทำได้ คุณทำได้ เพราะว่า 10 ปีแห่งความล้มเหลว การสรรหาบุคลากรที่น่าสังเวชนั้นเกิดจากการที่พวกเขาไม่มีผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา หรือหัวหน้าฝ่ายสรรหาบุคลากรที่เหมาะสม

นั่นคือสาเหตุที่สิ่งนี้เกิดขึ้น ท้ายที่สุดแล้ว ผู้จัดการจะมองข้ามพวกเขาและคิดว่า ‘ฉันไม่มีใครอยู่ที่นั่นเพื่อช่วยฉันเลย ดังนั้นฉันก็จะพยายามทำเองเหมือนกัน ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับความเป็นผู้นำ ถ้ามันเกิดขึ้นครั้งเดียว ก็ยุติธรรมเพียงพอ ถ้ามันเกิดขึ้นสองครั้ง คุณจะถามคำถาม แต่นี่เป็นห้าครั้ง ห้าครั้งใน 10 ปี

คาดว่าการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ที่สโมสรโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะมีการประกาศเร็วๆ นี้ โดยเขาจะเข้ามาควบคุมการดำเนินการด้านฟุตบอลอย่างมีนัยสำคัญ เนวิลล์กล่าวเสริมว่า เขาต้องเข้ามาจัดการเรื่องนี้ และคุณสงสัยว่าเขาจะดึงมันออกมาได้อย่างไร นั่นคือสิ่งที่ฉันกังวล

สิ่งที่เราต้องการคือการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างระดับสูง ซึ่งหวังว่าจะเกิดขึ้นในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หวังว่าจะเปลี่ยนวิธีการมองโครงการกีฬา เพราะคุณไม่สามารถเข้ามาและทิ้งทุกอย่างไว้เหมือนเดิมได้ และบางที

ด้วยความเป็นผู้นำและโครงสร้างรอบๆ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีความสามารถในการรับมือกับสโมสรอื่นๆ ที่สรรหาบุคลากรได้ดีกว่ามากและทำธุรกิจได้ดีกว่ามาก

Credit  gclub

Related Post