sciencefictionfantasybooks.net Blog เอ็ดดี โจนส์ จับตามองการจู่โจม

เอ็ดดี โจนส์ จับตามองการจู่โจม

เอ็ดดี โจนส์ จับตามองการจู่โจม

เอ็ดดี โจนส์ จับตามองการจู่โจม Eddie Jones โค้ชชาวออสเตรเลียกล่าวว่าเขาพร้อมที่จะเปิดตัวแคมเปญทุบแล้วคว้า เพื่อคว้าแชมป์ Rugby World Cup และ Bledisloe Cup หลังจากยืนยันทีมฝึกสอนของเขา โจนส์ซึ่งเข้ารับตำแหน่งวัลลาบีในเดือนมกราคมหลังจากอังกฤษไล่ออกเมื่อเดือนก่อนได้แต่งตั้งแบรด เดวิสเป็นโค้ชเกมรุก อดีตโค้ชการต่อสู้ของอังกฤษ Hatley

จะเข้าร่วมกับ Wallabies หลังจากจบฤดูกาลกับ Bath ด้านพรีเมียร์ชิพ บาร์นส์ซึ่งติดทีมชาติออสเตรเลียมา 51 เกมในฐานะทีมนอกเวลา จะทำงานเป็นที่ปรึกษานอกเวลาเตะกับปิแอร์-อองรี บรองแคน อดีตหัวหน้าทีมคาสเทรสซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาด้านการขย้ำ

เอ็ดดี โจนส์ จับตามองการจู่โจม แบบทุบแล้วคว้าของออสเตรเลียในศึกรักบี้เวิลด์คัพ

เอ็ดดี โจนส์ จับตามองการจู่โจม

โดยมีแดน พัลเมอร์และเบอร์ริก บาร์นส์อดีตนักเตะทีมชาติออสเตรเลียเข้าร่วมทีมด้วย เราเชื่อว่าเรามีสต๊าฟฟ์โค้ชที่มีคุณภาพในการวางแผนและเตรียมทีมสำหรับแคมเปญทุบและคว้าชัยชนะ คว้าแชมป์ Bledisloe Cup และปิดท้ายด้วยการคว้าแชมป์ Rugby World Cup” โจนส์กล่าว ซึ่งพาอังกฤษเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกในปี 2019

เอ็ดดี โจนส์ จับตามองการจู่โจม Eddie Jones โค้ชชาวออสเตรเลียกล่าวว่าเขาพร้อมที่จะเปิดตัวแคมเปญทุบแล้วคว้า เพื่อคว้าแชมป์ Rugby World Cup และ Bledisloe Cup

หลังจากยืนยันทีมฝึกสอนของเขา โจนส์ซึ่งเข้ารับตำแหน่งวัลลาบีในเดือนมกราคมหลังจากอังกฤษไล่ออกเมื่อเดือนก่อนได้แต่งตั้งแบรด เดวิสเป็นโค้ชเกมรุก มันเป็นประสบการณ์ หลากหลาย และปรับตัวได้ เดวิสอดีตผู้เล่นรักบี้ลีกเป็นโค้ชที่ London Irish ในฤดูกาลนี้โดยเคยร่วมงานกับ Bath, Wasps

และ Ospreys อดีต Wallaby prop Palmer ผู้ช่วยโค้ชของ ACT Brumbies จะทำงานเป็นโค้ชผู้เล่นตัวจริงร่วมกับ Neal Hatley ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ประสานงานกองหน้าเมื่อต้นปีนี้ อดีตโค้ชการต่อสู้ของอังกฤษ Hatley จะเข้าร่วมกับ Wallabies หลังจากจบฤดูกาลกับ Bath ด้านพรีเมียร์ชิพ บาร์นส์

ซึ่งติดทีมชาติออสเตรเลียมา 51 เกมในฐานะทีมนอกเวลา จะทำงานเป็นที่ปรึกษานอกเวลาเตะกับปิแอร์-อองรี บรองแคน อดีตหัวหน้าทีมคาสเทรสซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาด้านการขย้ำ

และจอน คล้าร์กเป็นผู้นำทีมเสริมความแข็งแกร่งและการปรับสภาพ ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาเติมเต็ม กับอังกฤษ. ออสเตรเลียเริ่มการแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์กับแอฟริกาใต้ในพริทอเรียในวันที่ 8 กรกฎาคม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post