sciencefictionfantasybooks.net Blog เจอร์เก้น คล็อปป์ ปาฏิหารย์เกิดขึ้นได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปาฏิหารย์เกิดขึ้นได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปาฏิหารย์เกิดขึ้นได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปาฏิหารย์เกิดขึ้นได้ แต่ยอมรับว่าชะตากรรมของพวกเขาไม่ได้อยู่ในมือของพวกเขาในเวลานี้ เมื่อพูดถึงคุณสมบัติแชมเปี้ยนส์ลีก หนึ่งเดือนก่อนสโมสรอยู่ในอันดับที่ 8 โดยมีแต้มห่างจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 ถึง 10 แต้ม แต่ชัยชนะ 6 นัดติดต่อกันทำให้พวกเขารั้งอันดับ 5 และตามหลังคู่แข่งเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปาฏิหารย์เกิดขึ้นได้ แต่การจบท็อปโฟร์ยังไม่อยู่ในมือของเรา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปาฏิหารย์เกิดขึ้นได้

มีการแนะนำให้คล็อปป์ทีมของเขาทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งก่อนหน้านี้ ไม่น้อยไปกว่ากันเมื่อเอาชนะการขาดดุลเลกแรก 3-0 เพื่อเอาชนะบาร์เซโลนาในรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกที่พวกเขาชนะในปี 2019 พวกเขายังมาจากตำแหน่งที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ในพรีเมียร์ลีกในปี 2021 เมื่อพวกเขารั้งตำแหน่งท็อปโฟร์ในช่วงท้าย

โดยเก็บชัยชนะ 8 เสมอ 2 ใน 10 นัดสุดท้าย ซึ่งรวมถึงผู้รักษาประตู Alisson Becker ที่ทำประตูชัยในนาทีที่ 90 ที่ เวสต์บรอม หมดลุ้นในเดือนมีนาคม ไม่ใช่ว่าเราพูดถึงเรื่องนี้ แต่ทุกคนที่มีส่วนร่วมในช่วงเวลาเหล่านี้จะไม่มีวันลืมมันตลอดชีวิตของเรา คล็อปป์กล่าว

นั่นหมายความว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของเรา และคุณพูดถูก เราอยู่ในช่วงเวลาที่มีปาฏิหาริย์ นั่นเป็นความจริง แต่ตอนนั้นมันยังคงอยู่ในมือของเรา ต้องยิงเวสต์บรอมให้ได้ และเราต้องชนะบาร์เซโลน่า ตอนนี้เราต้องชนะ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะทีมอื่นสามารถชนะได้ทุกเกม

รู้ว่าเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนมันไม่อยู่ในสายตา ฉันมองไม่เห็นเลย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่พยายามเข้าใกล้ นั่นคือสิ่งเดียวที่เราทำ เราใกล้ชิดกันมากขึ้น คล็อปป์จำได้ว่าลิเวอร์พูลอยู่ในตำแหน่งของทีมที่ถูกไล่ล่าในฤดูกาลที่สองเต็มฤดูกาล 2017-18 และเขารู้ว่ามันไม่ง่ายสำหรับสโมสรที่ครอบครองตำแหน่งคุณสมบัติ

อย่างไรก็ตาม เขาไม่เชื่อว่าผลงานล่าสุดของพวกเขา บวกกับความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดสำหรับทีมอันดับสามอย่าง Newcastle และ United นั้นสามารถกดดันคู่แข่งระดับท็อปโฟร์ได้มากขนาดนั้น ค่อนข้างมั่นใจว่าเราเคยอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นเมื่อหลายปีก่อน ผมคิดว่าเชลซีกำลังตามหลังเราอยู่ตลอด ดังนั้นเราต้องชนะทุกเกม

มันไม่สะดวกสบาย แต่สุดท้ายเราก็ทำมันได้อยู่ดี นิวคาสเซิลและยูไนเต็ดคงมีความสุขหากเราไม่ไปที่นั่นอีก แต่ก็ยังมีแนวโน้มว่าพวกเขาจะทำเช่นนั้น  เคารพสิ่งนั้น หากพวกเขาจบฤดูกาลเหนือเรา พวกเขาสมควรได้รับมัน และนั่นคือสิ่งที่ผมเห็น กองหน้าโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์หน้าก่อนเกมนัดสุดท้ายที่แอนฟิลด์

นักเตะทีมชาติบราซิลกำลังจะย้ายออกจากทีมเมื่อสัญญาของเขาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่พลาดการแข่งขัน 5 นัดหลังสุดด้วยปัญหากล้ามเนื้อ เมื่อลิเวอร์พูลเหลือเกมในบ้านอีกเพียงเกมเดียวกับแอสตัน วิลล่าในวันเสาร์หน้า มีโอกาสที่นักเตะวัย 31 ปีจะไม่ได้กล่าวคำอำลาในสนาม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

Related Post