sciencefictionfantasybooks.net Blog เอริก เทน ฮัก มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮัก มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮัก มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮัก มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาจากความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดของพวกเขาและดำเนินการต่อเพื่อปิดผนึกคุณสมบัติสำคัญของแชมเปี้ยนส์ลีกในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า นี่เป็นฤดูกาลแห่งการพัฒนาและคำมั่นสัญญาภายใต้กุนซือดัตช์แมน แต่ฟอร์มนอกบ้านของปีศาจแดงเมื่อต้องเจอกับทีมที่ดีกว่ากลับย่ำแย่

เอริก เทน ฮัก มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถกลับมายึดตำแหน่งท็อปโฟร์ได้

เอริก เทน ฮัก มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยูไนเต็ดไม่ชนะเกมพรีเมียร์ลีกกับทีมจาก 9 อันดับแรกเลย โดยความพ่ายแพ้นัดสุดท้ายที่ไบรท์ตันเมื่อวันพฤหัสบดีทำให้พวกเขาเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 27 แต้มที่เป็นไปได้ในการเจอกับทีมเหล่านั้น จุดโทษช่วงทดเวลาเจ็บของอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ทำให้ไบรท์ตันชนะ 1-0 ซึ่งทำให้ทีมของเทน ฮากอยู่เหนือลิเวอร์พูลอันดับ 5 เพียง 4 แต้ม แม้ว่าจะมีเกมอยู่ในมือก็ตาม

การสูญเสียเมื่อวันพฤหัสบดีเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง แต่ยูไนเต็ดได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถฟื้นตัวจากพวกเขาได้ในฤดูกาลนี้ โดยผู้จัดการทีมมั่นใจในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก มีทุกครั้งในฤดูกาลนี้เมื่อเราพ่ายแพ้ เราจะกลับมา” เทน ฮากกล่าวก่อนเกมเยือนเวสต์แฮมในวันอาทิตย์

ไม่มีเวลาที่จะอยู่กับสิ่งนี้ (ความผิดหวัง) ดังนั้นในหนึ่งชั่วโมงเราจะเข้าสู่เกมกับเวสต์แฮมยูไนเต็ด ทั้งหมดมุ่งเน้นที่ เตรียมการสำหรับพวกเขา เราวางแผนอย่างดี นักเตะต้องรับผิดชอบ และพวกเขาจะทำ ฉันไว้ใจพวกเขา พวกเขาต้องทำได้ และพวกเขาทำได้เพราะเรามีหลักฐานในฤดูกาลนี้ ทุกครั้งที่เราผิดหวัง

ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดกล่าวว่าเราทำผลงานได้ค่อนข้างดีจากการชนะ 5-4 ครั้งหลังสุดและเสมอ (ก่อนเจอไบรท์ตัน) เรามีทุกอย่างอยู่ในมือ ดังนั้นเราต้องโฟกัสไปที่ผลงานของเรา ฉันเชื่อใจผู้เล่นของฉัน ดังนั้นฉันค่อนข้างมั่นใจเกี่ยวกับเรื่องนี้” เทน ฮากไม่เคยหลีกหนีจากความสำคัญของการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

และเมื่อเร็ว ๆ นี้เน้นย้ำว่า “ไม่มีความเข้าใจผิด” เกี่ยวกับความต้องการของพวกเขาในการกลับสู่ตารางอันดับต้น ๆ ของยุโรป ย้ำจุดยืนดังกล่าวหลังแพ้ไบรท์ตัน เขากล่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน เราต้องไปที่นั่นในแชมเปียนส์ลีก ต้องการไปที่นั่นเพราะเราต้องการท้าทายกับทีมที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นเราจึงทำทุกอย่างที่อยู่ในอำนาจของเราเพื่อให้บรรลุผลสำเร็จ

คิดว่ามันสำคัญเสมอที่เราจะต้องอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นการต่อสู้เพราะในพรีเมียร์ลีกหลายสโมสรกำลังแข่งขันกันเพื่อมัน และพวกเขาก็มีอำนาจที่จะต่อสู้เพื่อสิ่งนั้นเช่นกัน เราต้องการที่จะอยู่ที่นั่น เราทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา เทน ฮากกล่าวว่าไม่มีข้อกังวลใดๆ เนื่องจากภารกิจคัดเลือกแชมเปียนส์ลีกของพวกเขายังคงดำเนินต่อไปที่ลอนดอน สเตเดี้ยม

ซึ่งพวกเขาสามารถได้รับแรงหนุนจากการกลับมาของอเลฮานโดร การ์นาโช่ ฝ่ายซ้ายอายุ 18 ปีที่มีพรสวรรค์ได้พักแปดสัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและ Ten Hag กล่าวว่าบางทีเขาอาจมีส่วนร่วม แต่เราต้องดู ผู้เล่นคนหนึ่งที่อาจโชคดีที่พร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์คือแอนโทนีซึ่งได้รับใบเหลืองเพียงใบเดียวสำหรับความท้าทายที่น่าผิดหวังใน Mac Allister

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post