sciencefictionfantasybooks.net Blog แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ชื่อเสียงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการชนะจุดโทษยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยการศึกษาใหม่ที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้ประโยชน์บ่อยกว่าทีมใดๆ ในลีก ‘บิ๊กไฟว์’ ของยุโรป ตลอดฤดูกาลปัจจุบันและสามฤดูกาลก่อนหน้านั้น ปีศาจแดงได้จุดโทษทุกๆ 299 นาที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษมากที่สุดในลีก ‘บิ๊กไฟว์’ ของยุโรป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทำให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในอังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน เยอรมนี และอิตาลี และอันดับที่ 10 ใน 31 ลีกยุโรปที่สำรวจโดยรวมโดย CIES หอดูดาวฟุตบอล ที่นี่สำนักข่าว PA พิจารณาว่าสโมสร Old Trafford เป็นอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกและส่วนที่เหลือของทวีป

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่ให้ความสนใจกับโอกาสปกติของยูไนเต็ดจากจุดนั้น โดยอ้างว่าฤดูกาลที่แล้วปีศาจแดง ได้จุดโทษในสองปีมากกว่าที่ฉันมีในห้าปีครึ่ง การศึกษาของ CIES จะให้หลักฐานชิ้นใหม่แก่เขา โดยที่ยูไนเต็ดได้จุดโทษแทบทุกๆ สามเกมในลีกตั้งแต่เริ่มฤดูกาล 2018-19 เกือบสองเท่าของลิเวอร์พูล

ยูไนเต็ดเป็นสโมสรอังกฤษเพียงสโมสรเดียวใน 20 อันดับแรกจาก 5 ลีกใหญ่ โดยมีผู้ท้าชิงในประเทศที่ใกล้ที่สุดคือ เชลซี อันดับที่ 24 ในเรื่องนั้น และอันดับที่ 92 ในการศึกษาโดยรวม โดยมีจุดโทษหนึ่งครั้งทุกๆ 419 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเลสเตอร์

ตำแหน่งรองจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน โดยมีช่องว่างมากรองจากลิเวอร์พูลและคริสตัล พาเลซ โดยได้จุดโทษหนึ่งครั้งทุกๆ 574 นาที เกือบหกเกมครึ่ง อีกด้านหนึ่ง นิวคาสเซิ่ล และวูล์ฟส์ ต่างต้องรอเฉลี่ย 998 นาที – แค่ 11 เกมกว่า – เพื่อโอกาสในการเตะจุดโทษ แต่ให้ไว้อาลัยให้กับเบิร์นลีย์

คลาเร็ตส์มีจุดโทษเพียงแปดครั้งในสามฤดูกาลครึ่งที่ครอบคลุม หนึ่งครั้งในทุก 1,474 นาทีหรือมากกว่า 16 เกม ในด้านบวก ฝ่ายของ Sean Dyche ได้คะแนนทั้งแปด แชมเปี้ยนชิพยังเป็นหนึ่งใน 31 ลีกที่รวมอยู่ด้วย และค่าเฉลี่ยที่น่าประหลาดใจของบริสตอล ซิตี้อยู่ที่ 1,834 นาทีระหว่างจุดโทษ

มากกว่า 20 เกม สูงที่สุดในการศึกษา เบิร์นลีย์รั้งอันดับ 3 ที่แย่ที่สุด โดยทั้งคู่แยกจากฮาโปเอล ฮาเดร่าของอิสราเอลเท่านั้น PSG อยู่ข้างหลัง United ด้วยจุดโทษทุกๆ 305 นาทีเนื่องจาก Ligue 1 และ Serie A ครองภาพในห้าลีกใหญ่ ลาซิโอและอินเตอร์ มิลาน ครั้งละ 315 นาที และเอซี มิลาน และยูเวนตุส ที่ 324 รองลงมาคือ ลียง, ลีลล์, ล็องส์ และโมนาโก เข้ารอบ 10 อันดับแรก

เรอัล โซเซียดาดคือทีมชั้นนำของสเปน ขณะที่โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคและไลป์ซิกเป็นผู้นำในบุนเดสลีกาด้วยจุดโทษหนึ่งครั้งทุกๆ 397 นาที โดยรวมแล้วมีฝ่ายฝรั่งเศส 8 ฝ่าย อิตาลี 8 ฝ่าย สเปน 4 ฝ่าย และฝ่ายเยอรมัน 2 ฝ่ายระหว่างยูไนเต็ดกับเชลซี การศึกษาซึ่งขับเคลื่อนโดยข้อมูลจาก InStat ยังแสดงให้เห็นถึงการวัดโชคลูกโทษของยูไนเต็ดอีกด้วย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post