sciencefictionfantasybooks.net Blog เอริก เทน ฮัก มั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด

เอริก เทน ฮัก มั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด

เอริก เทน ฮัก มั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด

เอริก เทน ฮัก มั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วยเหตุผลทางวินัยที่ Wolves เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เจ้านายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรู้สึกยินดีกับการตอบสนอง Rashford หลุดจากตัวจริงเกมที่ Molineux ในวันส่งท้ายปีเก่าหลังจากนอนมากเกินไปและพลาดการประชุมกับทีม แต่จากนั้นก็ลุกจากม้านั่งสำรองเพื่อทำประตูเดียวในเกมที่ชนะ 1-0

เอริก เทน ฮัก มั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะตอบสนองเชิงบวกต่อการถูกนั่งสำรอง

เอริก เทน ฮัก มั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด

กองหน้าทีมชาติอังกฤษทำประตูในเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะบอร์นมัธ 3-0 เมื่อวันอังคาร และชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตัน 3-1 ในเอฟเอ คัพเมื่อวันศุกร์ ซึ่งเขายังทำอีกสองประตูให้ยูไนเต็ดเพื่อสานต่อฟอร์มอันโดดเด่นของเขา ด้วย 5 ประตูจาก 5 นัดหลังสุด แรชฟอร์ดทำได้ถึง 13 ประตูสำหรับฤดูกาลนี้ และกำลังไต่เต้าสู่ตำแหน่งสูงสุดที่เคยทำได้ 22 ประตูในปี 2019-20 หากยังฟิตอยู่

การตัดสินใจของ Ten Hag ที่จะลงโทษ Rashford สำหรับการแสดงช้าก่อนปีใหม่อาจสวนทางกลับหากฟอร์มของเขาแย่ลง แต่ผู้จัดการทีมได้รับการพิสูจน์แล้ว บางทีมันอาจเป็นความเสี่ยง แต่ถ้าคุณต้องการพัฒนาบางอย่าง ถ้าคุณต้องการสร้างทัศนคติแห่งชัยชนะและวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ คุณต้องไปทางนี้ เทน ฮาก กล่าว

ถ้าคุณปล่อยให้พวกเขาไม่มีระเบียบวินัย ถ้าพวกเขาไม่ตรงตามมาตรฐาน ค่านิยม และกฎที่เราตั้งร่วมกันเป็นทีม สต๊าฟ นักเตะ ความสามัคคีในห้องแต่งตัว มันจะกลับมาระเบิดใส่ ใบหน้าของคุณในความคิดของฉันคุณต้องไปทางนี้ ถ้าเป็นคนที่ใช่ ถูกคน มีคาแร็กเตอร์ พวกเขาจะมีปฏิกิริยาแบบนี้ กับมาร์คัสฉันค่อนข้างมั่นใจ

รู้จักเขามาเจ็ดแปดเดือนแล้วและฉันก็คาดหวังปฏิกิริยานี้ได้ ขณะที่แรชฟอร์ดกำลังอยู่ในช่วงขาลง เทน ฮากต้องการใช้ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกในแนวรุกหลังจากออกจากทีมของคริสเตียโน โรนัลโด และเกมเอฟเอ คัพเมื่อวันศุกร์ก็แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าทำไม

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกสตาร์ทเกมและเล่นได้ดี ปล่อยให้แรชฟอร์ดเปิดเกมเปิดของอ็องโตนี่ แต่ถูกแทนที่ด้วยวัยรุ่น อเลฮานโดร การ์นาโช่ ในนาทีที่ 71 ชาวฝรั่งเศสยังไม่ครบ 90 นาทีจาก 12 นัดในฤดูกาลนี้ เขาไม่สามารถจับคู่ภาระได้ในขณะนี้เท็นฮักกล่าว มีเกมมากมาย นั่นเป็นเหตุผลที่เรากำลังมองหากองหน้าอีกคน

ไม่ใช่เรื่องที่เราไม่พึ่งพาเขา แต่ภาระทางร่างกายของเขาในตอนนี้ไม่สูงนักจนสามารถเล่นได้ทุกๆ 3 วัน 90 นาที ต้องจัดการเรื่องนั้นร่วมกับเขา เนื่องจากโปรไฟล์และคุณภาพของเขา อ็องโตนี่ มีความสำคัญต่อเกมของเรามาก เขาอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม การครองบอลของเขา เขานำอะไรมากมายมาสู่ทีม

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post