sciencefictionfantasybooks.net Blog เอฟเอ ตั้งข้อหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เอฟเอ ตั้งข้อหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เอฟเอ ตั้งข้อหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เอฟเอ ตั้งข้อหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการไม่รับรองว่าผู้เล่นประพฤติตัวอย่างเหมาะสมในช่วงต่อเวลาพิเศษในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่จะพบกับท็อตแน่ม ผู้เล่นของเมือง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ตอบโต้อย่างฉุนเฉียวเมื่อพวกเขาถูกปฏิเสธโอกาสที่จะได้เปรียบในช่วงท้ายของการเสมอที่น่าตื่นเต้น 3-3 หลังจากที่กองหน้าชาวนอร์เวย์ถูกทำฟาวล์

เอฟเอ ตั้งข้อหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังผู้เล่นล้อมผู้ตัดสินเจอกับ สเปอร์ส

เอฟเอ ตั้งข้อหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฮาแลนด์เลี่ยงการท้าทายจากเอเมอร์สัน รอยัลในการส่งแจ็ค กรีลิชเข้าประตู แต่ผู้ตัดสินไซมอน ฮูเปอร์ดึงการเล่นกลับเพื่อให้เจ้าบ้านที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมทำฟรีคิก ฮาแลนด์ยังคงแสดงความโกรธต่อไปในขณะที่เขาออกจากสนามหลังสิ้นเสียงนกหวีดยาว และต่อมาเขาก็ก้าวไปอีกขั้นด้วยการโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์ฮูเปอร์บนโซเชียลมีเดีย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎ FA ข้อ 20.1 หลังจากที่ผู้เล่นของพวกเขาล้อมเจ้าหน้าที่การแข่งขันในระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีกกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2023 อ่านแถลงการณ์ที่โพสต์ในบัญชีโฆษก FA บน Twitter แบร์นาร์โด้ ซิลวารู้สึกว่าซิตี้ต้องเจอกับการตัดสินใจที่แย่มากแต่ยอมรับว่าทีมจำเป็นต้องทำงานของตัวเองให้ดีขึ้นด้วย

มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ดี และทุกคนก็เห็นมันกองกลางชาวโปรตุเกสกล่าวแต่สุดท้ายแล้วเราทุกคนก็เป็นมนุษย์ ผู้ตัดสินอาจเป็นคนแรกที่รู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่แย่มาก เพราะเขา (กรีลิช) ปะทะกับผู้รักษาประตูแบบตัวต่อตัว และอาจทำให้เราได้ 3 แต้ม มันเป็นเรื่องยากที่จะรับมือ แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นเช่นนั้น มันคือฟุตบอล และบางครั้งผู้คนก็ทำผิดพลาด

ฮูเปอร์จะไม่ถูกหยุดจากการทำหน้าที่ตัดสินสำหรับเกมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในวันพุธ ซิตี้ยังต้องตำหนิตัวเองหลังจากปฏิเสธโอกาสมากมายที่จะเรียกร้องสิ่งที่อาจเป็นชัยชนะที่สะดวกสบาย โดยที่ฮาลันด์เป็นหนึ่งในฝ่ายที่มีความผิดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ฮาแลนด์ได้ติดตามคำร้องเรียนทางโซเชียลมีเดียของเขา

ซึ่งอ่านง่ายว่า Wtf พร้อมตอบกลับทวีตตลกขบขันที่อ้างอิงถึงเขาอย่างมีอัธยาศัยดี การแสดงออกที่ไม่น่าเชื่อของนักเตะวัย 23 ปีระหว่างการแข่งขันวันอาทิตย์ ได้รับการตัดต่อเป็นภาพวาด The Scream โดยศิลปินชาวนอร์เวย์ Edvard Munchฮาแลนด์โพสต์ภาพใหม่โดยเขียนว่า “ว้าว นั่นทำให้ฉันยิ้มได้เป็นครั้งแรกในวันนี้

ซิตี้ขึ้นนำ 2-1 ในช่วงพักครึ่งด้วยประตูของฟิล โฟเด้น หลังจากที่ซน ฮึง-มินทำประตูทั้งสองฝั่งในช่วงเก้านาทีแรก เจเรมี โดกู และจูเลียน อัลวาเรซก็ตีไม้ในครึ่งแรก ขณะที่ฮาแลนด์พลาดประตูเปิดหลังจากความผิดพลาดของสเปอร์สหลายครั้ง สเปอร์สฟื้นขึ้นมาตีเสมอได้จากจิโอวานี โล เซลโซ

แต่ดูเหมือนว่ากรีลิชจะคว้าชัยได้ในนาทีที่ 81 มีเพียงเดยัน คูลูเซฟสกี้เท่านั้นที่ตีเสมอได้อีกครั้งในนาทีที่ 90 มันเป็นการเสมอกันครั้งที่สามติดต่อกันของซิตี้ และทำให้พวกเขาหลุดไปอยู่อันดับสามในพรีเมียร์ลีก ซิลวากล่าวว่าเราเสียประตูในช่วงท้ายเกมกับอาร์เซนอล, เชลซี, ลิเวอร์พูล และตอนนี้ท็อตแน่ม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post