sciencefictionfantasybooks.net Blog เมสัน เมาท์ ประกาศอำลาเชลซี

เมสัน เมาท์ ประกาศอำลาเชลซี

เมสัน เมาท์ ประกาศอำลาเชลซี

เมสัน เมาท์ ประกาศอำลาเชลซี ลังอยู่กับสโมสรมา 18 ปี นักเตะวัย 24 ปีไต่อันดับขึ้นมาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และนับตั้งแต่เปิดตัวในทีมชุดใหญ่ในปี 2019 เขาก็ทำไป 27 ประตูและทำอีก 22 แอสซิสต์จากการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 129 นัด เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้ด้วยค่าตัวเริ่มต้น 55 ล้านปอนด์ การคว้าแชมป์ยูธ คัพ, รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของผม, ซูเปอร์ คัพ, คลับ เวิลด์ คัพ และแน่นอนว่าเป็นค่ำคืนที่ยากจะลืมเลือนเมื่อเราคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก อยากจะขอบคุณสถาบันการศึกษา

เมสัน เมาท์ ประกาศอำลาเชลซี ผ่านอินสตาแกรม

เมสัน เมาท์ ประกาศอำลาเชลซี

เมาท์ซึ่งคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกกับเชลซีในปี 2021 และติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 36 นัด โพสต์ข้อความอำลาแฟนบอลสิงห์บลูส์บนอินสตาแกรม เขากล่าวว่าสวัสดีแฟน ๆ เชลซี จากการคาดเดาในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา สิ่งนี้อาจไม่ทำให้คุณประหลาดใจ

แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะบอกคุณว่าฉันได้ตัดสินใจออกจากเชลซี เมสัน เมาท์ ประกาศอำลาเชลซี ลังอยู่กับสโมสรมา 18 ปี นักเตะวัย 24 ปีไต่อันดับขึ้นมาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และนับตั้งแต่เปิดตัวในทีมชุดใหญ่ในปี 2019 เขาก็ทำไป 27 ประตูและทำอีก 22 แอสซิสต์จากการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 129 นัด

เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้ด้วยค่าตัวเริ่มต้น 55 ล้านปอนด์ รู้สึกว่าคุณสมควรได้รับมากกว่าแค่การเขียนเป็นลายลักษณ์อักษร ดังนั้นฉันจึงอยากบอกคุณโดยตรงว่าฉันรู้สึกขอบคุณมากเพียงใดสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดของคุณตลอด 18 ปีที่ผ่านมา

รู้ว่าพวกคุณบางคนจะไม่พอใจกับการตัดสินใจของฉัน แต่มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับฉันในขณะนี้ในอาชีพของฉัน เข้าร่วมเชลซีตอนอายุ 6 ขวบ และเราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย การคว้าแชมป์ยูธ คัพ, รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของผม, ซูเปอร์ คัพ, คลับ เวิลด์ คัพ และแน่นอนว่าเป็นค่ำคืนที่ยากจะลืมเลือนเมื่อเราคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก

อยากจะขอบคุณสถาบันการศึกษา จิมและนีลที่มีอิทธิพลต่อผมตั้งแต่อายุยังน้อย ผู้จัดการทีมที่ผมทำงานด้วย แฟรงค์ (แลมพาร์ด) โธมัส (ทูเคิ่ล) และเกรแฮม (ช่างปั้นหม้อ) ทีมงานเบื้องหลัง ฮีโร่ผู้ไม่มีใครรู้จักของค็อบแฮม

เพื่อนร่วมทีมของผมตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่กลายเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวของฉันสำหรับความรักและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญที่สุดคือพวกคุณที่คอยอยู่เคียงข้างฉันตลอดมา ขอให้คุณโชคดีที่สุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

Related Post