sciencefictionfantasybooks.net Blog เนย์มาร์ ดาวเตะฟุตบอล ถูกปรับ 3 ล้านยูโร

เนย์มาร์ ดาวเตะฟุตบอล ถูกปรับ 3 ล้านยูโร

เนย์มาร์ ดาวเตะฟุตบอล ถูกปรับ 3 ล้านยูโร

เนย์มาร์ ดาวเตะฟุตบอล ถูกปรับ 3 ล้านยูโร เนื่องจากละเมิดกฎสิ่งแวดล้อมในท้องถิ่นระหว่างการปรับปรุงคฤหาสน์ของเขาในเมืองมันการาตีบา นอกเมืองริโอ เด จาเนโร ศาลาว่าการ Mangaratiba ระบุในแถลงการณ์ว่าได้ออกค่าปรับ 4 รายการ รวมเป็นเงินประมาณ 16 ล้านเรียลบราซิล หลังจากเนย์มาร์ถูกกล่าวหาว่าสร้างทะเลสาบเทียมที่คฤหาสน์ของเขาอย่างผิดกฎหมาย

เนย์มาร์ ดาวเตะฟุตบอล ถูกปรับ 3 ล้านยูโร จากความผิดสร้างทะเลสาบเทียมที่คฤหาสน์ริโอ

เนย์มาร์ ดาวเตะฟุตบอล ถูกปรับ 3 ล้านยูโร

ในบรรดาการละเมิดหลายสิบข้อที่สังเกตเห็นในทรัพย์สินของผู้เล่น คือการเริ่มต้นของการก่อสร้างที่ไม่ได้รับอนุญาตซึ่งต้องมีการควบคุมด้านสิ่งแวดล้อม ยึดเส้นทางแม่น้ำและอ้อมโดยไม่ได้รับอนุญาต การเคลื่อนย้ายหินและทราย ปราบปรามพืชพันธุ์โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่ปฏิบัติตามคำสั่งคว่ำบาตร ถ้อยแถลงระบุ

เอกสารของศาลากลางที่ได้รับจาก The Associated Press ระบุว่าข้อหาหลังเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจของ Neymar ที่จะว่ายน้ำในทะเลสาบเทียม แม้ว่าเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นจะห้ามไม่ให้เขาเข้าไปในพื้นที่นั้นเนื่องจากผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม เพราะเหตุนั้น นักกีฬาจึงถูกปรับอีกครั้ง” มันกล่าว

นักฟุตบอลอยู่ที่แมนชั่นเมื่อวันศุกร์และเข้าไปในทะเลสาบโดยไม่สนใจคำสั่งควบคุมของสำนักเลขาธิการ (สิ่งแวดล้อม) และตำรวจท้องที่ซึ่งปรากฏตัวที่นั่นเมื่อวันก่อนเอกสารระบุ สื่อบราซิลรายงานเมื่อวันศุกร์ว่าเนย์มาร์จัดงานเลี้ยงฉลองการสร้างทะเลสาบเทียมเสร็จในวันนั้น

โฆษกของ Neymar (31 ปี) ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้หลังจากได้รับการร้องขอจาก AP กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมงสามารถยื่นอุทธรณ์คำตัดสินดังกล่าวได้ ซึ่งจะถูกส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดี บริษัทผู้สร้างทะเลสาบเทียม Genesis Ecossistemas ฉลองงาน 10 วันผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย กล่าวว่าทะเลสาบมีขนาด 1,000 ตารางเมตร

เอกสารศาลากลาง 46 หน้าแสดงให้เห็นว่า Neymar ได้รับค่าปรับสูงสุดสำหรับการละเมิดแต่ละครั้งที่เขาถูกกล่าวหา มีการลงนามโดยอัยการสูงสุดของเมือง และยังกล่าวว่าเนย์มาร์ ดา ซิลวา ซานโตส พ่อของนักเตะ

ด่าทอเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อพวกเขามาที่คฤหาสน์เพื่อหยุดงานก่อสร้าง ศาลาว่าการ Mangaratiba กล่าวว่างานก่อสร้างที่ผิดกฎหมายทำให้เนย์มาร์ต้องเสียเงินประมาณ 120,000 เรียลบราซิล (23,000 ยูโร)

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

Related Post