sciencefictionfantasybooks.net Blog เดยัน คูลูเซฟสกี้ ตัวรุกของท็อตแนม

เดยัน คูลูเซฟสกี้ ตัวรุกของท็อตแนม

เดยัน คูลูเซฟสกี้ ตัวรุกของท็อตแนม

เดยัน คูลูเซฟสกี้ ตัวรุกของท็อตแนม จะกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และหวังว่าการฝึกซ้อมหลายๆ ครั้งในความมืดจะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในครึ่งหลังของฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง สเปอร์สมีผู้เล่น 12 คนในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ โดยมีคริสเตียน โรเมโร เซ็นเตอร์แบ็คเป็นบุคคลสำคัญในทีมที่ชนะของอาร์เจนตินา

เดยัน คูลูเซฟสกี้ ตัวรุกของท็อตแนมพร้อมที่จะกลับมาแข่งต่อในฤดูกาลนี้

เดยัน คูลูเซฟสกี้ ตัวรุกของท็อตแนม

ในขณะที่โรเมโร, อูโก ยอริส, แฮร์รี เคน และอิวาน เปริซิช ต่างมุ่งความสนใจไปที่ทีมชาติในช่วงเดือนที่ผ่านมา คูลูเซฟสกี้ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นท็อตแน่มหลายคนที่ซ้อมกับทีมฮอตสเปอร์เวย์ โดยมีอันโตนิโอ คอนเต้คุมทีมฝึกซ้อมสองครั้ง แนวรุกชาวสวีดิชพลาดช่วงครึ่งแรกของแคมเปญด้วยปัญหาเอ็นร้อยหวาย

แต่ตอนนี้ฟิตสมบูรณ์แล้วและกระตือรือร้นที่จะช่วยให้ทีมของเขาก้าวต่อไป เริ่มจากเกมบ็อกซิ่งเดย์ที่เบรนท์ฟอร์ด คาดหวังผลการแข่งขันที่ดีกว่าหกเดือนแรกของฤดูกาล คูลูเซฟสกี้กล่าวหลังเกมกระชับมิตรเสมอกับนีซ 1-1 เมื่อวันพุธ คิดว่าเราทำได้ดีกว่านี้ และเรากำลังทำงาน ดังนั้นตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะแสดงสิ่งที่เราทำ

เรามีนักเตะคุณภาพมากมายที่ยังทำได้มากกว่านี้ เรามีผู้เล่นที่ดีมากที่คุณได้เห็นในฟุตบอลโลก และผู้เล่นเกือบทุกคนทำได้ดีมาก ดังนั้นฉันคิดว่าเราต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรงและเล่นให้ดีที่สุด รอไม่ไหวแล้ว เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในพรีเมียร์ลีก เราอยู่ในแชมเปียนส์ลีกกับ (เอซี) มิลาน ดังนั้นมันจะเป็น (ยาก) หกเดือน แต่มันจะยอดเยี่ยมมาก และฉันก็ตั้งตารอที่จะทำมัน

คอนเต้ให้ผู้เล่นที่ไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลโลกเป็นเวลา 2 สัปดาห์ในช่วงเริ่มต้นของช่วงพักกลางฤดูกาล ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาฝึกซ้อมในวันที่ 28 พฤศจิกายน เป็นการรับสินบนที่ยากสำหรับ Kulusevski, Clement Lenglet และ Matt Doherty ตั้งแต่ที่ชาวอิตาลีพาพวกเขาไปในช่วงปรีซีซั่นที่สองซึ่งรวมถึงเซสชั่นการวิ่งที่ฐาน Enfield ของสโมสรในตอนเย็น

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับคอนเต้ คูลูเซฟสกี้ยืนยันว่า เขาเก่งเขาไม่สนใจอะไรเลย คุณแค่ต้องทำงาน จะหนาวจะเจ็บก็ไม่เป็นไร ไม่สำคัญว่าจะมืดหรือฝนตก คุณเพียงแค่ต้องทำงานและนั่นคือสิ่งที่ควรจะเป็น ใช่ ฉันคิดว่ามันยากกว่าพรีซีซั่นเล็กน้อย เราวิ่งเยอะ เข้ายิมเยอะ

มันผ่านการฝึกฝนมามาก วิ่งในความมืดมามากแต่มันก็สนุก มันสนุกไปกับเพื่อนร่วมทีมของคุณ กับพี่น้องของคุณ ดังนั้นพวกเราจึงสนุกไปกับมัน การเพิ่ม Kulusevski เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเป็นตัวเร่งให้ Spurs คลิกเข้าเกียร์ภายใต้ Conte และเพลิดเพลินกับครึ่งหลังที่แข็งแกร่งของแคมเปญ 2021-22

อาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในเดือนกันยายนทำให้อดีตผู้เล่นยูเวนตุสพลาดการแข่งขัน 10 นัดก่อนที่เขาจะกลับมาในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน และนักเตะวัย 22 ปีรู้สึกว่าได้ประโยชน์จากเซสชั่นที่ทรหดของคอนเต้ บางครั้งแสงสว่างก็ไม่ทำงาน ดังนั้นคุณจึงรู้ว่าคุณต้องวิ่งในความมืด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post