sciencefictionfantasybooks.net Blog เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ให้คำมั่นว่าจะนำแมนฯ ยูไนเต็ด

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ให้คำมั่นว่าจะนำแมนฯ ยูไนเต็ด

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ให้คำมั่นว่าจะนำแมนฯ ยูไนเต็ด

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ให้คำมั่นว่าจะนำแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากตกลงข้อตกลง (1.4 พันล้านยูโร) เพื่อซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ในสโมสร ชุดทีมโอลด์ แทรฟฟอร์ดประกาศเมื่อวันคริสต์มาสอีฟว่าประธานของ INEOS

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ให้คำมั่นว่าจะนำแมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาในที่ที่เราอยู่หลังจากซื้อหุ้น

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ให้คำมั่นว่าจะนำแมนฯ ยูไนเต็ด

ซึ่งจะรับหน้าที่รับผิดชอบในการดำเนินการด้านฟุตบอล ได้ทำข้อตกลงซึ่งต้องได้รับการอนุมัติตามกฎระเบียบตามธรรมเนียม ซึ่งจะทำให้เขาลงทุน 300 ล้านดอลลาร์ มากกว่านั้น 236 ล้านปอนด์ เพื่อปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของสโมสรที่เต็มไปด้วยหนี้

อย่างไรก็ตาม แร็ตคลิฟฟ์ แฟนบอลสมัยเด็กให้คำมั่นสัญญาว่าจะทำให้ยูไนเต็ด “กลับมาในที่ที่เราอยู่” ซึ่งจะทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นที่ออกมาประท้วงอย่างเปิดเผยต่อเจ้าของตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเปิดตัวการทบทวนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

แรตคลิฟฟ์กล่าวว่าซึ่งให้เรารับผิดชอบการจัดการ ด้านฟุตบอลของสโมสรแต่ศักยภาพนี้ยังไม่ได้ถูกปลดล็อคอย่างเต็มที่ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา เราจะนำความรู้ ความเชี่ยวชาญ และความสามารถระดับโลกจากกลุ่ม INEOS Sport ที่กว้างขึ้น ภายใต้ข้อตกลงนี้ INEOS

จะซื้อหุ้นคลาส B ร้อยละ 25 ที่เกลเซอร์สเป็นเจ้าของ และยื่นคำเสนอซื้อหุ้นคลาส B มากถึงร้อยละ 25 ในราคาหุ้นละ 33 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในข้อตกลงซึ่งจะไม่เพิ่มหนี้ที่มีอยู่ของสโมสร นอกจากนี้ เขาจะอัดฉีดเงิน 200 ล้านเหรียญสหรัฐ 158 ล้านปอนด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

Related Post