sciencefictionfantasybooks.net Blog เควิน เดอ บรอยน์ เผชิญการทดสอบความฟิต

เควิน เดอ บรอยน์ เผชิญการทดสอบความฟิต

เควิน เดอ บรอยน์ เผชิญการทดสอบความฟิต

เควิน เดอ บรอยน์ เผชิญการทดสอบความฟิต ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับเวสต์แฮม ในวันพุธนี้ เพลย์เมคเกอร์ผู้ทรงอิทธิพลชาวเบลเยี่ยมพลาดชัยชนะของแชมป์เปี้ยนส์ที่ฟูแล่มเมื่อวันอาทิตย์ด้วยการน็อคที่ไม่ระบุรายละเอียด และเป็นอีกครั้งที่ต้องสงสัยเมื่อขุนค้อนมาเยือนเอติฮัด สเตเดี้ยม

เควิน เดอ บรอยน์ เผชิญการทดสอบความฟิต ก่อนที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นเจ้าภาพเวสต์แฮม

เควิน เดอ บรอยน์ เผชิญการทดสอบความฟิต

นาธาน อาเก้ ปราการหลังอาจได้ลงสู้ศึกหลังจากซิตี้พลาดสามเกมหลังสุดด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมกล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันอังคารว่านาธานฝึกซ้อมร่วมกับเราและรู้สึกดี เควินเริ่มเคลื่อนไหวแล้ว แต่ยังไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีม (ยัง) ตอนนี้เรามีการฝึกในอีกไม่กี่ชั่วโมง และเราจะรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไร

เกมวันพุธอาจเห็น Erling Haaland ที่อุดมสมบูรณ์สร้างสถิติใหม่สำหรับผู้เล่นที่ทำประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล นักเตะชาวนอร์เวย์ทำประตูที่ 34 ในฤดูกาลลีกที่พบกับฟูแล่ม ทำให้เขาอยู่ในระดับเดียวกับเจ้าของสถิติร่วมอย่างแอนดี โคล และอลัน เชียร์เรอร์

การโจมตีของเขาที่คราเวน คอทเทจ ถือเป็นนัดที่ 50 ของฤดูกาลในทุกรายการ และด้วยศักยภาพที่เหลืออยู่อีก 10 เกม จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะแซงสถิติ 63 ของ Dixie Dean ในปี 1927-28 ที่ 63 เป็นปีแรกที่น่าอัศจรรย์ในฟุตบอลอังกฤษ แต่กวาร์ดิโอลามั่นใจว่าอาจมีอะไรอีกมากที่จะมาจากเด็กอายุ 22 ปี

Guardiola กล่าวว่ามันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับพวกเราทุกคน อาจจะไม่ใช่สำหรับเขา ที่จะทำสิ่งที่เขาทำในลีกที่ยากลำบากนี้ แต่วิธีที่เขาประพฤติและทำเพื่อความสำเร็จของทีม แน่นอนว่าเป็นเรื่องดีสำหรับเขาและทีมหากเขาทำลายสถิติได้ มันเป็นสัญญาณที่ดี

ขนาดของบันทึกเป็นเพราะมันไม่ได้ถูกทำลายเป็นเวลานาน บันทึกทั้งหมดจะถูกทำลายในวันหนึ่ง ตัวเขาเองหรือใครก็ตามจะทำลายสถิติที่เออร์ลิ่งกำลังจะตั้งไว้ เพราะผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้มากกว่านี้จนจบฤดูกาล In-form City ทำให้ตัวเองควบคุมการแข่งขันชิงแชมป์ได้อย่างมั่นคงด้วยชัยชนะเหนืออาร์เซนอลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แต่หลังจากฟูแล่มกดดันอย่างหนัก กวาร์ดิโอลาก็ไม่ยอมให้อะไรกับการเจอขุนค้อน เขากล่าวว่า เวสต์แฮมอาจไม่ได้ทำฤดูกาลที่พวกเขาคาดหวัง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าไม่มีคุณภาพ ในสองฤดูกาลหลังกับเดวิด มอยส์ พวกเขายอดเยี่ยมมาก อาวุธอยู่ที่นั่น พวกเขาเป็นทีมที่ดี ฉันไม่สงสัยเกี่ยวกับพวกเขา ในหนึ่งเกมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราต้องพร้อมที่สุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post