sciencefictionfantasybooks.net Blog เคร็ก บราวน์ อดีตกุนซือสกอตแลนด์

เคร็ก บราวน์ อดีตกุนซือสกอตแลนด์

เคร็ก บราวน์ อดีตกุนซือสกอตแลนด์

เคร็ก บราวน์ อดีตกุนซือสกอตแลนด์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 82 ปี อเบอร์ดีนยืนยัน บราวน์เป็นคนสุดท้ายที่พาสกอตแลนด์เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก โดยพาทีมในฝรั่งเศสเมื่อ 25 ปีที่แล้ว แถลงการณ์จากอเบอร์ดีนอ่านว่าทุกคนที่อเบอร์ดีน เอฟซี เสียใจกับการสูญเสียเคร็ก บราวน์ อดีตผู้จัดการ ผู้อำนวยการ และทูตประจำสโมสรอันเป็นที่รักของเรา อดีตผู้เล่นเรนเจอร์

สและดันดีที่เกิดในกลาสโกว์จัดการไคลด์ก่อนอาชีพโค้ชระดับนานาชาติของเขา ซึ่งรวมถึงการพาทีมชาติสกอตแลนด์รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก และรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของยุโรป

เคร็ก บราวน์ อดีตกุนซือสกอตแลนด์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 82 ปี

เคร็ก บราวน์ อดีตกุนซือสกอตแลนด์

เพื่อนที่รักของพวกเราทุกคน เครกจะต้องคิดถึงอย่างมาก และขอแสดงความรักและความเสียใจกับครอบครัวของเขาในช่วงเวลาที่โศกเศร้าอย่างสุดซึ้งนี้ อดีตครูยังพาสกอตแลนด์คว้าแชมป์ยุโรปในปี 1996 และมีส่วนร่วมในความสามารถในการฝึกสอน

ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่อีก 3 รายการ เคร็ก บราวน์ อดีตกุนซือสกอตแลนด์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 82 ปี อเบอร์ดีนยืนยัน บราวน์เป็นคนสุดท้ายที่พาสกอตแลนด์เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก โดยพาทีมในฝรั่งเศสเมื่อ 25 ปีที่แล้ว แถลงการณ์จากอเบอร์ดีนอ่านว่าทุกคนที่อเบอร์ดีน เอฟซี

เสียใจกับการสูญเสียเคร็ก บราวน์ อดีตผู้จัดการ ผู้อำนวยการ และทูตประจำสโมสรอันเป็นที่รักของเรา อดีตผู้เล่นเรนเจอร์สและดันดีที่เกิดในกลาสโกว์จัดการไคลด์ก่อนอาชีพโค้ชระดับนานาชาติของเขา ซึ่งรวมถึงการพาทีมชาติสกอตแลนด์รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก

และรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของยุโรป บราวน์เป็นผู้จัดการของสกอตแลนด์ตั้งแต่ปี 2536 ถึง 2544 หลังจากนั้นเขาได้บริหารเพรสตัน มาเธอร์เวลล์ และอเบอร์ดีน ก่อนจะมาเป็นผู้อำนวยการที่พิตโตดรี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post