sciencefictionfantasybooks.net Blog สตีเว่น เจอร์ราร์ด ปัดลิงก์ เมสัน กรีนวูด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ปัดลิงก์ เมสัน กรีนวูด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ปัดลิงก์ เมสัน กรีนวูด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ปัดลิงก์ เมสัน กรีนวูด สร้างอาชีพของเขาขึ้นมาใหม่ที่อัล-เอตติฟาค เนื่องจากมีรายงานแนะนำว่าสโมสรในซาอุดีอาระเบียเตรียมที่จะหันเหความสนใจไปที่กองหน้ารายนี้ นักเตะทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี กำลังค้นหาทีมใหม่ หลังจากที่ตกลงร่วมกันว่าเขาจะออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ปัดลิงก์ เมสัน กรีนวูด ว่าเป็นข่าวปลอม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ปัดลิงก์ เมสัน กรีนวูด

หลังจากการสอบสวนภายในเป็นเวลา 6 เดือนเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขา แต่การตอบสนองต่อพาดหัวข่าวที่อ้างว่าเจอร์ราร์ดกำลังพิจารณาที่จะย้ายให้กับกรีนวูด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษและปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมของ Al-Ettifaq กล่าวเพียงในสตอรี่อินสตาแกรม

ของเขาข่าวปลอม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ปัดลิงก์ เมสัน กรีนวูด สร้างอาชีพของเขาขึ้นมาใหม่ที่อัล-เอตติฟาค เนื่องจากมีรายงานแนะนำว่าสโมสรในซาอุดีอาระเบียเตรียมที่จะหันเหความสนใจไปที่กองหน้ารายนี้ นักเตะทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี กำลังค้นหาทีมใหม่

หลังจากที่ตกลงร่วมกันว่าเขาจะออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ทั้ง BBC และ Telegraph อ้างถึงแหล่งข่าวอาวุโสของ Saudi Pro League ซึ่งบ่งชี้ถึงลักษณะที่ร้ายแรงของข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับ Greenwood มีแนวโน้มที่จะขัดขวางหนึ่งในสโมสรของพวกเขาจากการเซ็นสัญญา

กับเขากรีนวูดถูกยูไนเต็ดสั่งพักงานเมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 จากข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวคนหนึ่งหลังจากรูปภาพและวิดีโอถูกโพสต์ทางออนไลน์ ทั้ง BBC และ Telegraph อ้างถึงแหล่งข่าวอาวุโสของ Saudi Pro League ซึ่งบ่งชี้ถึงลักษณะที่ร้ายแรงของข้อกล่าวหา

ที่เกี่ยวข้องกับ Greenwood มีแนวโน้มที่จะขัดขวางหนึ่งในสโมสรของพวกเขาจากการเซ็นสัญญากับเขากรีนวูดถูกยูไนเต็ดสั่งพักงานเมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 จากข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวคนหนึ่ง หลังจากรูปภาพและวิดีโอถูกโพสต์ทางออนไลน์ กรีนวูดกล่าวในแถลงการณ์

เมื่อวันจันทร์ว่าเขาไม่ได้ทำในสิ่งที่ฉันถูกกล่าวหา แต่เสริมว่าเขาทำผิดพลาดในความสัมพันธ์ของฉัน และฉันก็ขอรับผิดชอบส่วนแบ่งในสถานการณ์ที่นำไปสู่การโพสต์บนโซเชียลมีเดีย

ยูไนเต็ด ระบุในแถลงการณ์ว่าทุกคนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเมสัน ตระหนักถึงความยากลำบากในการกลับมาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าใจว่าสโมสรกำลังทำงานร่วมกับครอบครัวของกรีนวูดเพื่อค้นหาสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับเขาในการดำเนินอาชีพต่อไป โดยจะมีการหารือเพื่อหาแนวทางแก้ไขที่ถูกต้อง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post