sciencefictionfantasybooks.net Blog ฆวนมา ลิลโล อยู่ในสมาธิในขณะที่เขาดูแลแมนฯ ซิตี้

ฆวนมา ลิลโล อยู่ในสมาธิในขณะที่เขาดูแลแมนฯ ซิตี้

ฆวนมา ลิลโล อยู่ในสมาธิในขณะที่เขาดูแลแมนฯ ซิตี้

ฆวนมา ลิลโล อยู่ในสมาธิในขณะที่เขาดูแลแมนฯ ซิตี้ จะพลาดเกมสองนัดถัดไปของทีม หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหลัง ฉุกเฉิน เมื่อวันอังคาร ซิตี้กล่าวว่าการผ่าตัดเป็นความสำเร็จ แต่การพักฟื้นของเขาในบาร์เซโลนาหมายความว่าผู้ช่วยฆวนมา ลิลโลจะทำหน้าที่ดูแลเกมของพวกเขากับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์และฟูแล่มในวันที่ 2 กันยายน

ฆวนมา ลิลโล อยู่ในสมาธิในขณะที่เขาดูแลแมนฯ ซิตี้ ในช่วงที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่าไม่อยู่

ฆวนมา ลิลโล อยู่ในสมาธิในขณะที่เขาดูแลแมนฯ ซิตี้

แม้ว่าลิลโลจะไม่มีประสบการณ์การเล่นมากนัก แต่อาชีพโค้ชของเขาเริ่มต้นเมื่อเขาอายุเพียง 16 ปีหลังจากเข้าร่วมทีม Amaroz KE ในพื้นที่แคว้นบาสก์ทางตอนเหนือของสเปน เขาอยู่ที่นั่นเป็นเวลาสี่ปีก่อนที่จะมาดูแลสโมสรบ้านเกิด โตโลซา ซีเอฟ ในดิวิชั่น 4 ของสเปน

หลังจากหลายปีในแดนล่างของพีระมิดแห่งสเปน ลิลโญ่ก็ประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ที่ซาลามังกาในปี 1992 โดยพาพวกเขาออกจากดิวิชั่น 3 ไปจนถึงลาลีกาในเวลาสามปี ผลก็คือเขากลายเป็นโค้ชที่อายุน้อยที่สุดในลีกสูงสุดของสเปนในขณะนั้นด้วยวัยเพียง 29 ปี เขาถูกไล่ออกโดยที่ซาลามังก้ากำลังอิดโรยอยู่ในโซนตกชั้น

ทำให้เกิดเสียงโห่ร้องในหมู่แฟนบอล สโมสรไม่สามารถหลีกเลี่ยงการกลับสู่ดิวิชั่นเซกุนดาได้ในทันที แต่โปรไฟล์ของลิลโลได้รับการยกระดับอย่างมีนัยสำคัญ หลังจากทำงานมาเกือบสองทศวรรษครึ่งในประเทศสเปนบ้านเกิดของเขา ลิลโญ่ก็ย้ายไปเล่นให้โดราโดส เด ซินาโลอา สโมสรในเม็กซิโกในช่วงกลางทศวรรษ 2000

หนึ่งในผู้เล่นภายใต้การบังคับบัญชาของเขาคือ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งอยู่ด้านหลังสุดของอาชีพการเล่นอันรุ่งโรจน์ของเขา ลิลโญ่มีข้อผิดพลาดในการเดินทางนับตั้งแต่นั้นมา โดยทำหน้าที่ดูแลทีมในโคลอมเบีย ญี่ปุ่น จีน และกาตาร์ ในขณะที่เขาทำหน้าที่สำรองให้กับฮอร์เก้ ซามเปาลีกับทีมชาติชิลี และตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงคุมทีมครั้งที่สองภายใต้การคุมทีมของกวาร์ดิโอล่าที่ซิตี้

ลิลโลย้ายไปเอติฮัด สเตเดี้ยมครั้งแรกในซัมเมอร์ปี 2020 แทนที่มิเกล อาร์เตต้าที่กำลังจะหมดสัญญา หลังจากพาชิงเต่า หวงไห่เลื่อนชั้นสู่ไชนีส ซูเปอร์ลีกระดับสูงสุด เขาออกจากฤดูกาลที่คว้าทริปเปิลแชมป์ของซิตี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วเพื่อรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชร่วมกับอัล ซาดด์

แต่กลับมาที่ซิตี้เมื่อต้นเดือนนี้ ผู้อำนวยการฟุตบอล Txiki Begiristain กล่าวว่าวิสัยทัศน์ของเขาสอดคล้องกับของ Pep โดยสิ้นเชิง พวกเขาทั้งคู่รักเกมนี้และต้องการให้ทีมผลิตฟุตบอลเกมรุกคุณภาพสูง มูลค่าของลิลโลนั้นถูกเปิดเผยก่อนที่เขาจะได้รับการเลื่อนชั้นชั่วคราวจากซิตี้

โดยที่กวาร์ดิโอล่าคาดว่าจะกลับมาฟิตอีกครั้งในกลางเดือนหน้าหลังพักเบรคทีมชาติ Guardiola พรั่งพรูออกมาในการชมเชยของเขาเมื่อ Lillo กลับมาทางตะวันตกเฉียงเหนือ โดยดึงความสนใจไปที่นิสัยที่ขยันขันแข็งของเขา โดยกล่าวว่าฆวนม่ามองเห็นสิ่งที่ไม่มีใครในเกมเห็น เขาเข้าใจฟุตบอลในระดับที่น่าทึ่ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post