sciencefictionfantasybooks.net Blog ลูอิส ฮอลล์ กองหลังตัวเก่งย้ายมาร่วมทีมนิวคาสเซิ่ล

ลูอิส ฮอลล์ กองหลังตัวเก่งย้ายมาร่วมทีมนิวคาสเซิ่ล

ลูอิส ฮอลล์ กองหลังตัวเก่งย้ายมาร่วมทีมนิวคาสเซิ่ล

ลูอิส ฮอลล์ กองหลังตัวเก่งย้ายมาร่วมทีมนิวคาสเซิ่ล ด้วยสัญญายืมตัวระยะยาวจากเชลซี โดยมีเงื่อนไขในการซื้อขึ้นอยู่กับเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับผลงาน สโมสรต่างๆ อยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องการย้ายตัวนักเตะวัย 18 ปีรายนี้มาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว โดยฝ่ายของเอ็ดดี้ ฮาวได้รับข้อเสนอเบื้องต้นจำนวน 28 ล้านปอนด์

ลูอิส ฮอลล์ กองหลังตัวเก่งย้ายมาร่วมทีมนิวคาสเซิ่ล ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลจากเชลซี

ลูอิส ฮอลล์ กองหลังตัวเก่งย้ายมาร่วมทีมนิวคาสเซิ่ล

เข้าใจดีว่าหากนิวคาสเซิ่ลเลือกที่จะทำข้อตกลงแบบถาวรภายในหนึ่งปี ข้อตกลงดังกล่าวจะรวมส่วนเสริมที่เป็นไปได้เพิ่มเติม 7 ล้านปอนด์ บวกกับค่าธรรมเนียมการขายที่เป็นหนี้กับเชลซีหากเขาจากไปในภายหลัง ฮอลล์ตกลงต่อสัญญาใหม่ 6 ปีเพื่ออยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อต้นเดือนสิงหาคม

แต่ความสนใจของนิวคาสเซิลได้ชักชวนเดอะบลูส์ให้แยกทางกับนักเตะที่ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ไป 11 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงเก้านัดในพรีเมียร์ลีกด้วย ในฤดูกาลที่ยากลำบากของสโมสร การบูรณาการของดาวรุ่งรายนี้เข้ากับชุดใหญ่เป็นหนึ่งในจุดสว่างไม่กี่จุด

โดยหนึ่งในการแสดงที่น่าประทับใจที่สุดของเขาในการเจอกับทีมใหม่ของเขาในการเสมอ 1-1 ในวันสุดท้ายของฤดูกาล .การออกสตาร์ทครั้งแรกของเขาเกิดขึ้นด้วยความพ่ายแพ้ 1-0 ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก ในเดือนพฤศจิกายน โดยลงเล่น 73 นาทีก่อนถูกเปลี่ยนตัว และหลังจากสร้างความประทับใจให้กับแฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราว

เขาก็ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมสี่เกมสุดท้ายของเชลซีแต่ละเกมของฤดูกาล เขาย้ายมาอยู่กับสโมสรครั้งแรกตอนอายุ 8 ขวบ และก้าวหน้าผ่านระบบอะคาเดมี่ ก่อนที่จะลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของอดีตผู้จัดการทีม โธมัส ทูเคิ่ล ในเกมชนะเชสเตอร์ฟิลด์ 5-1 ในเอฟเอ คัพ รอบสามในเดือนมกราคม 2022 ด้วยวัยเพียง 17 ปี

ทำให้เขากลายเป็นเขา นักเตะอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้สโมสรในการแข่งขัน ระหว่างช่วงวิกฤตอาการบาดเจ็บของเชลซีที่เกิดขึ้นทันทีหลังจากฟุตบอลโลกปีที่แล้ว เขาถูกกดดันให้ลงเล่นในตำแหน่งกองกลางฉุกเฉิน โดยต้องอดทนต่อเกม

ที่ยากลำบากเมื่อทีมตกรอบเอฟเอ คัพ 4-0 โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเดือนมกราคม เขากลายเป็นนักร้องคนที่ 5 ของฤดูกาลของนิวคาสเซิ่ลในขณะที่พวกเขาเตรียมปรากฏตัวครั้งแรกในแชมเปี้ยนส์ลีกนับตั้งแต่ปี 2546

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post