sciencefictionfantasybooks.net Blog ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ ทำลายสถิติของเปเล่สำหรับเป้าหมายระดับนานาชาติมากที่สุดโดยนักฟุตบอลชาวอเมริกาใต้ด้วยการแฮตทริกในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของอาร์เจนตินาที่เอาชนะโบลิเวียในคืนวันพฤหัสบดี เมสซี่ทำประตูทั้งหมดในประเทศของเขาในการเอาชนะโบลิเวีย 3-0 ที่บัวโนสไอเรส ทำให้เขา 79 สำหรับอาร์เจนตินาและพาเขาแซงเปเล่สำหรับบราซิลที่ 77

ลิโอเนล เมสซี่ ทำลายสถิติประตูทีมชาติอเมริกาใต้ของ เปเล่

ลิโอเนล เมสซี่

ต่อหน้าแฟนบอล 20,000 คนที่สนามโมนูเมนทัล สเตเดี้ยม เมสซี่ทำประตูชัยให้กับเปเล่ เมื่อเขายิงประตูในนาทีที่ 14 ด้วยการยิงจากนอกกรอบ เขาทำลายสถิติด้วยการเลี้ยงบอลผ่านกองหลังเป็นวินาทีในนาทีที่ 64 และเพิ่มที่สามของเขาจากการดีดตัวขึ้นเมื่อสองนาทีจากจุดสิ้นสุด

ลิโอเนล เมสซี ทำลายสถิติของเปเล่สำหรับเป้าหมายระดับนานาชาติมากที่สุดโดยนักฟุตบอลชาวอเมริกาใต้ด้วยการแฮตทริกในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของอาร์เจนตินาที่เอาชนะโบลิเวียในคืนวันพฤหัสบดี

 เมสซี่ทำประตูทั้งหมดในประเทศของเขาในการเอาชนะโบลิเวีย 3-0 ที่บัวโนสไอเรส ทำให้เขา 79 สำหรับอาร์เจนตินาและพาเขาแซงเปเล่สำหรับบราซิลที่ 77

นักเตะวัย 34 ปีเฉลิมฉลองหลังการแข่งขันกับถ้วยโคปา อเมริกา โดยพาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์รายการใหญ่ครั้งแรกกับประเทศของเขาในเดือนกรกฎาคมด้วยชัยชนะเหนือบราซิลในรอบชิงชนะเลิศ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมงของเมสซี่รั้งอันดับ 3 ของรายการอเมริกาใต้ โดยทำได้ 68 ประตู

เมสซี ซัดแฮตทริกเพื่อแซงเปเล่ ในตำแหน่งดาวยิงระดับนานาชาติในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอเมริกาใต้เมื่อวันพฤหัสบดี ขณะที่อาร์เจนตินาเอาชนะโบลิเวีย 3-0 ในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกปี 2022 เมสซี่กระโจนสำหรับประตูที่ 77, 78 และ 79 ของเขาในระดับนานาชาติเพื่อให้อาร์เจนติน่าอยู่ในเส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศปีหน้าที่กาตาร์กับทีมโบลิเวียที่อิดโรยอยู่ใกล้โต๊ะ

กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง วัย 34 ปี ลงเล่น 153 นัดให้กับอาร์เจนติน่า เสมอกับ 77 ประตูในนาทีที่ 14 ของเปเล่ ยิงลูกจันทน์เทศกองหลัง จากนั้นยิงประตูอย่างยอดเยี่ยมผ่านคาร์ลอส แลมเป้ นายทวารโบลิเวีย

จากนั้นกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาก็ย้ายออกจากเปเล่ไปหนึ่งลูกในนาทีที่ 64 โดยเป็นวินาทีของคืนนั้น พุ่งทะยานเข้าไปในกรอบเขตโทษของโบลิเวียและเล่นหนึ่งต่อสองกับเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ก่อนที่จะจบสกอร์จากระยะประชิด เมสซี่ทำแฮตทริกทีมชาติครั้งที่เจ็ดในอาชีพค้าแข้งของเขาได้สำเร็จในเวลาเพียง 2 นาที โดยเป็นการรีบาวด์จากระยะประชิดหลังจากยิงจากขอบเขตถูกแลมเป้เท่านั้นที่ปัดป้อง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post