sciencefictionfantasybooks.net Blog ลิลี่ มิยาซากิ พ่ายแพ้ในรอบที่สอง

ลิลี่ มิยาซากิ พ่ายแพ้ในรอบที่สอง

ลิลี่ มิยาซากิ พ่ายแพ้ในรอบที่สอง

ลิลี่ มิยาซากิ พ่ายแพ้ในรอบที่สอง โดย Belinda Bencic แชมป์โอลิมปิก นักเตะวัย 27 ปีผ่านสามแมตช์เพื่อผ่านเข้ารอบที่ Flushing Meadows เป็นครั้งแรก จากนั้นคว้าชัยชนะแกรนด์สแลมครั้งแรกกับ Margarita Betova ในรอบที่หนึ่ง แต่มือวางอันดับ 198 ของโลกพบว่า เบนซิช มือวางอันดับ 15 ของสวิตเซอร์แลนด์

ลิลี่ มิยาซากิ พ่ายแพ้ในรอบที่สอง ที่ยูเอสโอเพ่น

ลิลี่ มิยาซากิ พ่ายแพ้ในรอบที่สอง

เมล็ดถั่วแข็งเกินกว่าจะแตกได้ขณะที่เธอโค้งคำนับ 6-3 6-3 มิยาซากิยังคงเดินทางออกจากนิวยอร์กพร้อมรางวัลชมเชยจากการที่มีรายได้เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าในปีนี้พร้อมเงินค่าจ้าง 98,000 ปอนด์ต่อวันสำหรับการชนะการแข่งขันรอบแรก การเบรกในช่วงต้นเซ็ตแรกและสองครั้งในเซ็ต

ที่สองพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอไม่ทำอะไรเลย แม้ว่าเธอจะทำลายลูกเสิร์ฟของ Bencic ในช่วงท้าย ส่งผลให้เด็กสาววัย 26 ปีต้องเหวี่ยงแร็กเกตลงพื้น แต่ท้ายที่สุดแล้ว เบนซิช อดีตผู้เข้ารอบรองชนะเลิศ ก็แข็งแกร่งเกินไปสำหรับนักสู้ที่เกิดในโตเกียวรายนี้ และพังทลายอีกครั้งเพื่อคว้าชัยชนะ

มิยาซากิเป็นหนึ่งในเจ็ดผู้เล่นชาวอังกฤษที่เข้าถึงรอบที่สอง มากที่สุดนับตั้งแต่ปี 1977 เธอกล่าวว่าคิดว่าเราทุกคนต่างผลักดันกันต่อไป และเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นทุกคนทำได้ดี ฉันคิดว่ามันเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน น่าเสียดายที่ฉันเป็นคนแรกที่แพ้ แต่ใช่แล้ว เป็นเรื่องดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนั้น

คิดว่าฉันได้เรียนรู้ว่าถ้าฉันเอาเลเวลของตัวเองออกไป ฉันก็จะมีเกมที่จะขัดขวางเกมของผู้เล่นคนอื่นได้ แม้กระทั่งวันนี้ ฉันรู้สึกเหมือนว่าเมื่อฉันไปถึงแต้มแล้ว ฉันสามารถเล่นเกมของฉันได้ และควบคุมแต้มได้ค่อนข้างดี ดังนั้นฉันคิดว่าฉันสามารถมั่นใจได้มากจากสิ่งนั้น

มิยาซากิได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนชาวอังกฤษ โจดี เบอร์ราจ อีกครั้ง ซึ่งจะต้องเผชิญหน้ากับอารีนา ซาบาเลนกา มือวางอันดับสองของโลกในการแข่งขันรอบสองของเธอในวันพฤหัสบดี Burrage ผู้เอาชนะ Anna Blinkova ในเซตรวดเมื่อคืนวันอังคารกล่าวว่ามันเป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ อาจเป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันเคยเล่นในอาชีพของฉัน

แต่ฉันจะออกไปที่นั่นและสนุกกับมันเหมือนเช่นเคย ฉันจะใช้ความมั่นใจจากการแข่งขันที่ฉันเล่นในสัปดาห์นี้ และสองสามสัปดาห์และเดือนที่ผ่านมา เช่นเดียวกับทุกสิ่งทุกอย่าง มันเป็นบทเรียนที่ฉันได้เรียนรู้มา Burrage รู้สึกว่าเธอวิ่งมาที่นี่ และเข้าสู่รอบที่สองที่วิมเบิลดัน ทำให้เธอได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมงานในห้องล็อกเกอร์

หวังว่าอย่างนั้น. ฉันหวังว่านั่นจะเป็นชื่อเสียงที่ฉันได้รับเธอกล่าวเสริม มีสาวๆ อีกสองสามคน ฉันเริ่มตีพวกเขาแล้วคุณจะรู้จักพวกเธอมากขึ้นอีกหน่อย ในห้องล็อกเกอร์ก็เป็นสถานที่ที่คุณสามารถพูดคุยกับผู้คนและทำความรู้จักกับผู้คนได้มากขึ้นอีกหน่อย คุยกับเจสซี เปกูลานิดหน่อยเพราะเธออยู่ในห้องล็อกเกอร์เล็กๆ น้อยๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

Related Post