sciencefictionfantasybooks.net Blog ลอเรน เจมส์ โขกช่วยให้อังกฤษได้รับชัยชนะ

ลอเรน เจมส์ โขกช่วยให้อังกฤษได้รับชัยชนะ

ลอเรน เจมส์ โขกช่วยให้อังกฤษได้รับชัยชนะ

ลอเรน เจมส์ โขกช่วยให้อังกฤษได้รับชัยชนะ ประตูแรกในฟุตบอลโลกครั้งแรกของลอเรน เจมส์ เพียงพอให้อังกฤษรักษาสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ในกลุ่ม D ด้วยชัยชนะเหนือเดนมาร์ก 1-0 ที่สนามฟุตบอลซิดนีย์ กองหน้าเชลซียิงประตูแรกในนาทีที่ 6 แต่ทีมชาติอังกฤษเสียประตูหลังจากนาทีที่ 38

ลอเรน เจมส์ โขกช่วยให้อังกฤษได้รับชัยชนะ เพื่อเข้าสู่รอบน็อกเอาต์

ลอเรน เจมส์ โขกช่วยให้อังกฤษได้รับชัยชนะ

เมื่อกองกลางอย่างเคียร่า วอลช์ถูกหามออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า และต่อมาก็ปรากฏตัวบนเส้นข้างโดยใช้ไม้ค้ำ ประตูของเจมส์เป็นประตูแรกของอังกฤษจากการเล่นแบบโอเพ่นเพลย์ตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศในเดือนเมษายนที่เวมบลีย์ ในขณะที่เดนมาร์กเข้ามาในระยะไม่กี่นิ้วจากระยะสุดท้ายที่อ้าปากค้างเมื่อส่วนหัวของ Amalie Vangsgaard ตัดเสา

ตอนนี้อังกฤษต้องรอผลการแข่งขันระหว่างจีนและเฮติในช่วงท้ายเกมเพื่อดูว่าพวกเขาผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ได้หรือไม่โดยมีการแข่งขันรออยู่ Sarina Wiegman ติดอยู่ในรายชื่อผู้เล่นเดิมสำหรับทุกเกมของแคมเปญที่ชนะยูโร 2022 ของ Lionesses แต่เธอสั่นสะเทือนกับเดนมาร์กด้วยการเปลี่ยนแปลงสองครั้งจากการเปิดทัวร์นาเมนต์ของอังกฤษ 1-0 กับเฮติ

เจมส์ซึ่งลงเป็นตัวสำรองในนัดนั้นสำหรับการเปิดตัวฟุตบอลโลกของเธอ แทนที่ลอเรน เฮมป์ทางปีกซ้าย ขณะที่ราเชล ดาลี่กลับไปเล่นแบ็คซ้ายที่คุ้นเคยมากกว่า ซึ่งเธอได้ลงเป็นตัวจริงทุกนัดของการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป นั่นทำให้อเล็กซ์ กรีนวูดต้องยืนเซ็นเตอร์แบ็ค ทำให้เจส คาร์เตอร์มองจากม้านั่งสำรองหลังจากเริ่มเกมกับเฮติ

การตัดสินใจของ Wiegman เกือบจะถูกต้องทันทีเมื่อ Daly ส่งบอลให้ James ซึ่งโค้งผ่าน Lene Christensen ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก Ella Toone เกือบตั้ง James เป็นครั้งที่สองหลังจากนั้นไม่นาน แต่คราวนี้เด็กอายุ 21 ปีสามารถเจาะแขนของ Christiansen ได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

จากการที่อังกฤษควบคุมการเล่นเป็นส่วนใหญ่ โอกาสตีเสมอครั้งแรกของเดนมาร์กเกิดขึ้นเมื่อริกเกะ แมดเซนเก็บบอลได้และหมุนทางริมกรอบเขตโทษด้านขวาแต่ส่งบอลข้ามหน้าประตูไป ฝ่ายของ Lars Sondergaard กำลังเร่งจังหวะโดย Janni Thomsen ยิงไปและอดีตเชลซีไปข้างหน้า

และกัปตันชาวเดนมาร์ก Pernille Harder ปฏิเสธโดย Mary Earps ในขณะที่อีกด้านหนึ่ง Lucy Bronze พยักหน้าของ Chloe Kelly จากนั้นสิ่งที่อาจเป็นผลเสียหายร้ายแรงต่อฝ่ายของ Wiegman เมื่อ Walsh ไถลไปเก็บบอลและรู้สึกเจ็บปวดทันทีเมื่อเธอหยุด

วอลช์โบกมือขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมของเธอ เห็นได้ชัดว่าเธอกำลังบอกเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของทีมว่าฉันผ่าเข่าแล้ว ผู้ชนะแชมเปียนส์ลีกซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศยูโร 2022 ถูกเปลออกไปและแทนที่ด้วยลอร่า คูมบ์สของแมนเชสเตอร์ซิตี้

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post