sciencefictionfantasybooks.net Blog ราฟาเอล เบนิเตซ

ราฟาเอล เบนิเตซ

ราฟาเอล เบนิเตซ

ราฟาเอล เบนิเตซ ปัดนิ้วใหม่ให้กับลูคัส ดีญ หลังจากขายนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส การเคลื่อนไหวที่เขากล่าวว่าทำให้เอฟเวอร์ตันสร้างสมดุลระหว่างทีมของเขาและการเงินที่กูดิสัน พาร์ค Digne เข้าร่วม Aston Villa ในวันพฤหัสบดีในข้อตกลงที่เพิ่มขึ้นเป็น 25 ล้านปอนด์หลังจากตกลงกับ Benitez หัวหน้า Toffees Toffees

ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่เสียใจที่ลูคัส ดีญออกจากเอฟเวอร์ตัน

ราฟาเอล เบนิเตซ

แบ็กซ้ายรายนี้ถูกยิงจากทางเบนิเตซขณะที่การย้ายทีมผ่านไป โดยกล่าวในโซเชียลมีเดียว่า “บางครั้งอาจใช้คนเพียงคนเดียวจากภายนอกเพื่อทำลายความรักที่สวยงาม เบนิเตซที่พูดเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับการจากไปของดีญ่ากล่าวว่า “ผมเป็นผู้จัดการและผมมีหน้าที่รับผิดชอบในการตัดสินใจของผม

มันคือการคิดถึงทีมและอนาคตของสโมสร และเราต้องก้าวไปข้างหน้าและคิดเกี่ยวกับสิ่งนั้น ถ้าคุณอยู่ในเรือและมีคนไม่พายเรือด้วยกำลังที่คุณคาดหวัง คุณต้องตัดสินใจเอง ความจริงก็คือเมื่อคุณมีผู้เล่นที่คิดจะย้ายออกไป จากนั้นคุณก็มีข้อเสนอ ความเป็นไปได้

เรานำผู้เล่นอายุน้อยที่ดีสองคน นักเตะที่หิวโหยเข้ามา ฉันแน่ใจว่าพวกเขาจะดีในตอนนี้และดีขึ้นในอนาคต เป็นเรื่องดีสำหรับสโมสรที่จะขายผู้เล่นที่จะอายุ 29 ปีในปีนี้และนำผู้เล่นอายุ 20/22 เข้ามาและอยู่ในตำแหน่งที่เราต้องการเพื่อให้สมดุล เรากำลังสร้างสมดุลให้กับทีม ปรับปรุงการแข่งขัน และในเชิงเศรษฐกิจ มันเป็นธุรกิจที่ดี

อันวาร์ เอล กาซีเดินทางตรงข้ามกับดีญเมื่อวันพฤหัสบดีโดยเข้าร่วมยืมตัวจากวิลลาตลอดฤดูกาลที่เหลือ ฝ่ายซ้ายชาวดัตช์กลายเป็นผู้เล่นรายที่สามของเอฟเวอร์ตันในเดือนมกราคมหลังจากการมาถึงของฟูลแบ็ก Vitalii Mykolenko และ Nathan Patterson ในข้อตกลงถาวร

มันเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงกับ Digne เมื่อเราเริ่มการสนทนา” เบนิเตซกล่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ที่นอริช เรากำลังคิดถึงสถานการณ์ของโควิด, อาการบาดเจ็บที่เป็นไปได้, แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับ (อเล็กซ์) อิโวบี้ และนำคนที่มีคุณภาพมาเสนอทางเลือกที่แตกต่างให้กับเรา

มันเป็นเรื่องดีเพราะเป็นการยืมตัวพร้อมออปชั่น และผู้เล่นต้องพิสูจน์ตัวเอง เราสามารถเห็นเขา ดังนั้นฉันคิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่วิน-วิน ถ้าเขาทำได้ดีทุกคนจะมีความสุขและเขาบอกฉันว่าเขามาต่อสู้และแสดงระดับของเขา เอฟเวอร์ตันตกลงมาอยู่อันดับที่ 15 ในตารางหลังจากจัดการชัยชนะเพียงเกมเดียวในลีกตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post