sciencefictionfantasybooks.net Blog ราฟาเอล นาดาล ถอนหวดออสเตรเลียน โอเพ่น

ราฟาเอล นาดาล ถอนหวดออสเตรเลียน โอเพ่น

ราฟาเอล นาดาล ถอนหวดออสเตรเลียน โอเพ่น

ราฟาเอล นาดาล ถอนหวดออสเตรเลียน โอเพ่น  หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อต้นสัปดาห์นี้ ชาวสเปนวัย 37 ปี ซึ่งได้รับการผ่าตัดเอ็น psoas ที่สะโพกซ้ายเมื่อเดือนมิถุนายน กำลังจะกลับมาอีกครั้งในการแข่งขันที่บริสเบน

ราฟาเอล นาดาล ถอนหวดออสเตรเลียน โอเพ่น เนื่องจากกล้ามเนื้อฉีกขาดเล็กน้อย

ราฟาเอล นาดาล ถอนหวดออสเตรเลียน โอเพ่น

นาดาลต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลระหว่างที่พ่ายให้กับจอร์แดน ทอมป์สันในรอบก่อนรองชนะเลิศ และแชมป์แกรนด์สแลม 22 สมัยกล่าวในโพสต์บน X ว่า ระหว่างนัดล่าสุดที่บริสเบน ฉันมีปัญหาเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อซึ่งอย่างที่คุณทราบทำให้ฉัน กังวลเมื่อฉันไปถึงเมลเบิร์น ฉันมีโอกาสทำ MRI

และมีรอยฉีกขาดเล็กน้อยบนกล้ามเนื้อ ไม่ใช่บริเวณเดียวกับที่ฉันได้รับบาดเจ็บ และนั่นเป็นข่าวดีตอนนี้ฉันยังไม่พร้อมที่จะแข่งขันในระดับสูงสุดในห้าเซ็ตการแข่งขัน ฉันกำลังบินกลับสเปนเพื่อไปหาหมอ รับการรักษา และพักผ่อน เขากล่าวเสริมว่า ผมทำงานหนักมากตลอดทั้งปีสำหรับการคัมแบ็กครั้งนี้

และฉันมีโอกาสได้เล่นสองสามนัดที่ทำให้ฉันมีความสุขและคิดบวกมาก ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน แล้วพบกันใหม่เร็วๆ นี้ การผ่าตัดของนาดาลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วมาพร้อมกับเขาที่ต้องพักรักษาตัวตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บในการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว

เขากลับมาพร้อมกับชัยชนะเหนือโดมินิค ธีม 7-5 6-1 ในรอบแรกที่บริสเบน และต่อมาเอาชนะเจสัน คับเบลอร์ในเซตรวด ก่อนที่ทอมป์สันจะเอาชนะเขา 5-7 7-6 (6) 6-3 นาดาลคว้าแชมป์ออสเตรเลียนโอเพ่นเป็นสมัยที่สองในปี 2565 และคว้าแชมป์ในปี 2552 เช่นกัน

โพสต์จาก Australian Open บน X กล่าวว่า เราจะคิดถึงคุณในเมลเบิร์น Rafa ขอส่งความรักและความปรารถนาดีทั้งหมดของเราเพื่อการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว แล้วพบกันที่ศาลเร็วๆ นี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post