sciencefictionfantasybooks.net Blog เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล ยังคงต้องพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะเพิ่มความหวังในการผ่านเข้ารอบด้วยชัยชนะในพรีเมียร์ลีกติดต่อกันก็ตาม หงส์แดงเดินทางไปเยือนเวสต์แฮมในวันพุธที่อันดับ 7 หลังเก็บชัยชนะเหนือลีดส์และน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จบเกมลีก 4 นัดรวดโดยไร้ชัยชนะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับฟุตบอลยุโรป

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล

ทิ้งห่างท็อตแน่ม อันดับ 5 อยู่ 3 แต้ม แต่ตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 9 แต้ม แต่ด้วยการที่ไบรท์ตันมีแต้มต่ำกว่า มีสองเกมในมือ คล็อปป์รู้ดีว่ายังมีงานต้องทำอีกมากในฤดูกาลที่ลิเวอร์พูลขาดความสม่ำเสมอบ่อยเกินไปไม่มีอะไรคล็อปป์กล่าวเมื่อถูกถามว่าลิเวอร์พูลแสดงให้เห็นอย่างไรกับผลการแข่งขัน 2 นัดล่าสุด

คุณสามารถพูดแบบเดียวกันเกี่ยวกับเวสต์ แฮม พวกเขาพบฝีเท้าแล้วเช่นกัน ดังนั้นมาดูกันดีกว่า ยังคงต้องพิสูจน์ตัวเอง เราไม่สามารถพูดถึงความคงเส้นคงวาได้เมื่อคุณชนะสองเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณชนะเกมที่สองเหมือนที่เราทำได้ (ชัยชนะ 3-2 ในเกมเยือนน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์) ซึ่งเกมรับไม่ได้สมบูรณ์แบบ

ต้องรักษามันต่อไป มีหลายสิ่งที่ชอบในสองเกมสุดท้าย สองเกมครึ่ง และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำต่อไป เราต้องทำให้แน่ใจว่าคนดูจะชื่นชอบเราอีกครั้งได้ไม่ยาก ดิโอโก้ โชต้ายิงไป 4 ประตูจากชัยชนะ 2 นัดนั้น ประตูแรกของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนั้นพังเพราะอาการบาดเจ็บที่น่อง

เขาเพิ่งกลับมามีความเร็ว คล็อปป์กล่าวถึงกองหน้าชาวโปรตุเกสเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ตั้งแต่ที่ดิโอโกมาร่วมงานกับเรา เขาก็ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้กับเรา เขาฉลาดสุดๆ เล่นได้หลายตำแหน่ง เขามีทักษะที่น่าสนใจสุดๆ สำหรับผู้เล่นแนวรุกเขาไม่ได้สูงที่สุดแต่อันตรายมากในอากาศ จังหวะของเขายอดเยี่ยม เขาสามารถจบด้วยสองเท้าซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากและมีความเร็ว

ดิโอโก้ในฤดูกาลนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ทำให้เขากลับมาได้ ไม่มีอะไรอื่นอีกแล้ว ถ้าเขาฟิต เขาก็เป็นผู้เล่นที่โดดเด่น เมื่อคุณบาดเจ็บ คุณต้องการจังหวะ มันเป็นฤดูกาลต่อเนื่องและไม่มีใครรอคุณ นั่นคือสิ่งที่ยากที่สุดตอนนี้มันเจ๋งมากที่เขาสามารถทำประตูเหล่านี้ได้ เพราะทั้งหมดนั้น สำหรับเราสำคัญมาก

การเดินทางไปลอนดอนตะวันออกของลิเวอร์พูลอาจมีช่วงเวลาที่เลวร้าย โดยเวสต์แฮมกำลังสร้างฟอร์มที่ดีในการต่อสู้กับการตกชั้น ทีมของเดวิด มอยส์ไม่แพ้ใครเลยตลอด 4 นัดหลังสุดในทุกรายการ

ซึ่งรวมถึงการเสมอกับจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล 2-2, ชัยชนะเหนือเกนท์ในศึกยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และเกมที่ถล่มบอร์นมัธ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post