sciencefictionfantasybooks.net Blog เซอร์ โม ฟาราห์ จะยุติอาชีพอันรุ่งโรจน์

เซอร์ โม ฟาราห์ จะยุติอาชีพอันรุ่งโรจน์

เซอร์ โม ฟาราห์ จะยุติอาชีพอันรุ่งโรจน์

เซอร์ โม ฟาราห์ จะยุติอาชีพอันรุ่งโรจน์ ของเขาที่งาน Great North Run ในเดือนกันยายน นักวิ่งระยะทางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักรจบการแข่งขัน London Marathon ครั้งสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ โดยจบอันดับที่ 9 ภายในเวลา 2 ชั่วโมง 10 นาที 28 วินาที นักเตะวัย 23 ปีทำลายสถิติของสนามด้วยเวลาอันน่าทึ่งที่ 2:01.27

โดยพลาดสถิติโลกของ Eliud Kipchoge ไป 18 วินาที ชายชาวอังกฤษคนแรกที่กลับบ้านไม่ใช่ Farah แต่เป็น Emile Cairess จากยอร์คเชียร์ ซึ่งจบอันดับที่หกอย่างน่าเชื่อถือในการเดบิวต์มาราธอน

เซอร์ โม ฟาราห์ จะยุติอาชีพอันรุ่งโรจน์ หลังจากการแข่งขัน Great North Run ในเดือนกันยายน

เซอร์ โม ฟาราห์ จะยุติอาชีพอันรุ่งโรจน์

Farah ซึ่งอายุครบ 40 ปีเมื่อเดือนที่แล้วจะวิ่ง Great Manchester 10k ในเดือนพฤษภาคมและโบกมือลาไปตามถนนของ Tyneside แชมป์โอลิมปิก 5,000 ม. และ 10,000 ม. ปี 2012 และ 2016 กล่าวว่า “การแข่งขัน Great North Run จะเป็นการวิ่งครั้งสุดท้ายของฉัน และนั่นจะเป็นการสิ้นสุดอาชีพของฉัน นั่นจะเป็นการแข่งขันรอบสุดท้ายของฉัน

เซอร์ โม ฟาราห์ จะยุติอาชีพอันรุ่งโรจน์ ของเขาที่งาน Great North Run ในเดือนกันยายน นักวิ่งระยะทางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักรจบการแข่งขัน London Marathon ครั้งสุดท้าย

เมื่อวันอาทิตย์ โดยจบอันดับที่ 9 ภายในเวลา 2 ชั่วโมง 10 นาที 28 วินาที จะไม่ลงแข่งขันในสนามแข่งใดๆ ติดตามเสร็จแล้ว ฉันจะแข่งอีกสองสามครั้งบนถนนและโบกมือให้ฝูงชน มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง และหวังว่าฉันจะได้ใช้เวลากับครอบครัวในขณะที่มีส่วนร่วมกับกีฬาต่อไป Kenyan Kelvin Kiptum

ชนะการแข่งขันวิ่งมาราธอนชายที่เร็วที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ นักเตะวัย 23 ปีทำลายสถิติของสนามด้วยเวลาอันน่าทึ่งที่ 2:01.27 โดยพลาดสถิติโลกของ Eliud Kipchoge ไป 18 วินาที ชายชาวอังกฤษคนแรกที่กลับบ้านไม่ใช่ Farah แต่เป็น Emile Cairess จากยอร์คเชียร์

ซึ่งจบอันดับที่หกอย่างน่าเชื่อถือในการเดบิวต์มาราธอน วันนี้ฉันชนะโม ฟาราห์ แต่โม ฟาราห์ไม่ได้อยู่ในกีฬาโอลิมปิกแคร์เรสกล่าว Philip Sesemann ชาวอังกฤษอีกคนหนึ่งแซงหน้า Farah ในรอบสุดท้ายเพื่อจบอันดับที่แปด และ Chris Thompson ทำให้นักวิ่งชาวอังกฤษสี่คนติดอยู่ใน 10 อันดับแรกด้วยการจบอันดับที่ 10

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post