sciencefictionfantasybooks.net Blog ยูฟ่า เตรียมสอบสวน หลังแฟนบอล AZ อัลค์มาร์

ยูฟ่า เตรียมสอบสวน หลังแฟนบอล AZ อัลค์มาร์

ยูฟ่า เตรียมสอบสวน หลังแฟนบอล AZ อัลค์มาร์

ยูฟ่า เตรียมสอบสวน หลังแฟนบอล AZ อัลค์มาร์ ยูฟ่าคาดว่าจะเริ่มการสอบสวนปัญหาที่ทำลายชัยชนะรอบรองชนะเลิศยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกของเวสต์แฮมที่อาแซด อัลค์มาร์ โดยตำรวจดัตช์ระบุว่ายังไม่มีการจับกุม ผู้ชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของปาโบล ฟอร์นาลส์ ซึ่งได้รับความสำเร็จรวม 3-1

ยูฟ่า เตรียมสอบสวน หลังแฟนบอล AZ อัลค์มาร์ เผชิญหน้ากับครอบครัวของนักเตะเวสต์แฮม

ยูฟ่า เตรียมสอบสวน หลังแฟนบอล AZ อัลค์มาร์

และส่งพวกเขาเข้าสู่รอบชิงในเดือนหน้าในปราก ทำให้กลุ่ม AZ สวมฮู้ดสวมเสื้อสีดำพยายามบุกเข้าไปในพื้นที่ที่สงวนไว้สำหรับเพื่อนและครอบครัวที่อยู่ด้านหลัง ดังสนั่น ผู้เล่นรวมถึง Michail Antonio, Said Benrahma, Aaron Cresswell และ Flynn Downes ปีนข้ามป้ายโฆษณาเพื่อพยายามหยุดปัญหา

คณะกรรมการวินัยของหน่วยงานกำกับดูแลจะรอรายงานที่เกี่ยวข้องก่อนที่จะตัดสินใจดำเนินการใดๆ เข้าใจดีว่าหากพิจารณาจากความรุนแรงของความผิดปกติ อาจเป็นไปตามกรณีก่อนหน้านี้ และอาจมีการแต่งตั้งผู้ตรวจสอบเพื่อสอบสวนอย่างละเอียดมากขึ้น

จากภาพวิดีโอที่กว้างขวางของฉากที่น่าเกลียด สโมสรดัตช์อาจถูกลงโทษอย่างหนัก ตำรวจท้องที่กำลังสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อระบุตัวผู้สนับสนุน แต่พวกเขายังไม่สามารถจับกุมตัวอันธพาลคนใดได้ ในแถลงการณ์ พวกเขากล่าวว่าจนถึงตอนนี้ ยังไม่มีการจับกุมใดๆ เป้าหมายของเราคือสลายฝูงชนและฟื้นฟูความสงบเรียบร้อยโดยเร็วที่สุด

ซึ่งเราทำสำเร็จ ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากเหตุการณ์และพยายามระบุตัวผู้สนับสนุน การจับกุมอาจตามมาจากนี้ ร่วมกับ AZ, เทศบาลเมือง Alkmaar และสำนักงานอัยการ เราจะประเมินเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ซึ่งเราเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พฤติกรรมแบบนี้ไม่มีที่ยืนในวงการฟุตบอล

David Moyes หัวหน้าทีม Hammers ซึ่ง David Snr พ่อวัย 87 ปีอยู่ในการแข่งขันกล่าวว่าอธิบายไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นและทำไมมันถึงเกิดขึ้น บอกได้แต่เพียงว่าผู้เล่นมีส่วนร่วมเพราะมันเป็นส่วนของครอบครัว ครอบครัวและเพื่อนส่วนใหญ่ก็อยู่ในนั้น นั่นอาจเป็นสาเหตุของปฏิกิริยา

กังวลไหม ใช่ ครอบครัวของฉันอยู่ที่นั่น และฉันก็มีเพื่อนอยู่ในแผนกนั้น คุณหวังว่าพวกเขาจะพยายามหลีกหนีจากมัน จำมันไม่ได้เพราะผมลงไปในสนาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องการพาฉันเข้าไปข้างใน แต่ฉันต้องทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นของฉันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

Related Post