sciencefictionfantasybooks.net Blog เจมส์ มิลเนอร์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

เจมส์ มิลเนอร์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

เจมส์ มิลเนอร์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

เจมส์ มิลเนอร์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะออกจากลิเวอร์พูลเมื่อสัญญาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล มิลเนอร์และฟีร์มีโนเข้าร่วมทีมหงส์แดงในเดือนมิถุนายน 2015 และทั้งคู่ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2019 เหนือท็อตแนม อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนมาถึงในเดือนมิถุนายน 2017 และเกอิต้าในซัมเมอร์ถัดมา โดยทั้ง 4 คน

เจมส์ มิลเนอร์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 1 ใน 4 คนจะออกจากลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้

เจมส์ มิลเนอร์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

ต่างมีส่วนในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของหงส์แดงในฤดูกาล 2019-2020 แถลงการณ์ของลิเวอร์พูลกล่าวว่าเราสามารถยืนยันได้ว่าโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนจะออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

เจมส์ มิลเนอร์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะออกจากลิเวอร์พูลเมื่อสัญญาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล มิลเนอร์และฟีร์มีโนเข้าร่วมทีมหงส์แดงในเดือนมิถุนายน 2015 และทั้งคู่ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

ปี 2019 เหนือท็อตแนม อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนมาถึงในเดือนมิถุนายน 2017 และเกอิต้าในซัมเมอร์ถัดมา โดยทั้ง 4 คน การรับทราบพิเศษจะจ่ายให้กับสี่คนที่ Anfield พร้อมกับการยกย่องเพิ่มเติมที่จะตามมาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล มิลเนอร์ (37) ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับไบรท์ตันและลีดส์สโมสรในบ้านเกิด

หลังจากใช้เวลาแปดปีที่แอนฟิลด์ เขาเปิดตัวในพรีเมียร์ลีกกับลีดส์เมื่ออายุ 16 ปีในปี 2545 และเคยเล่นให้นิวคาสเซิ่ล, แอสตัน วิลล่า และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนย้ายไปลิเวอร์พูลในปี 2558

เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด 617 นัด เป็นรองแค่แกเร็ธ แบร์รี่ (652) และไรอัน กิ๊กส์ (632) ในรายชื่อตลอดกาล กองกลางรายนี้แซงหน้าแฟรงค์ แลมพาร์ดเมื่อปรากฏตัวในลีกสูงสุดเป็นครั้งที่ 610 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาในเกมที่เสมอกับเชลซี 0-0 ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญากับมิลเนอร์แบบไร้ค่าตัวจากซิตี้

ซึ่งเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และลีก คัพ 1 สมัยในช่วง 5 ปีที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ตลอดแปดฤดูกาลกับลิเวอร์พูล เขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ, ลีกคัพ, ยูฟ่าซูเปอร์คัพ

และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และลงเล่นให้อังกฤษครั้งสุดท้ายจาก 61 นัดในปี 2559 เฟอร์มิโน่ยิงไปแล้ว 109 ประตูในทุกรายการให้กับหงส์แดงตั้งแต่ย้ายจากฮอฟเฟ่นไฮม์ รวมถึง 11 จาก 33 เกมในฤดูกาลนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post