sciencefictionfantasybooks.net Blog คริสเตียโน โรนัลโด

คริสเตียโน โรนัลโด

คริสเตียโน โรนัลโด

คริสเตียโน โรนัลโด เปิดเผยว่าเขาใกล้จะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทำตามหัวใจของเขาด้วยการเข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน ในการให้สัมภาษณ์กับทอล์คทีวีของเขา กองหน้าชาวโปรตุเกสขยายความถึงคำแนะนำของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่ให้เขาดูแคลนซิตี้และกลับไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

คริสเตียโน โรนัลโด เลือกยูไนเต็ดมากกว่าซิตี้ หลังจากอเล็กซ์ เฟอร์กูสันสนทนา

คริสเตียโน โรนัลโด

ก็จริง มันใกล้แล้วเขากล่าวแต่อย่างที่คุณทราบ ประวัติของผมในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวใจของคุณ ความรู้สึกที่คุณรู้สึกก่อนหน้านี้ สร้างความแตกต่าง และแน่นอนว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันก็เช่นกัน คิดว่ามันเป็นกุญแจสำคัญ มันคือความแตกต่างในช่วงเวลานั้น แต่ฉันไม่สามารถภักดีได้หากฉันต้องการ ฉันจะไม่พูดว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่ใกล้เคียง

แต่ฉันคิดว่าฉันได้ (ทำ) การตัดสินใจอย่างมีสติ ฉันไม่เสียใจในบางจุด และอย่างที่คุณกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันคือกุญแจสำคัญ พูดกับเขา เขาบอกกับผมว่า เป็นไปไม่ได้ที่คุณจะมาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และฉันก็พูดว่า ตกลง หัวหน้า ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจและขอย้ำว่าฉันมีสติสัมปชัญญะว่าเป็นการตัดสินใจที่ดี

การกลับมาของโรนัลโดกลายเป็นความไม่พอใจ และในบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยกล่าวว่าเขาไม่เคารพผู้จัดการทีมเอริก เทน ฮาก และอ้างว่ามีบุคคลจำนวนหนึ่งที่ยูไนเต็ดพยายามบีบให้เขาออกจากสโมสร นักเตะวัย 37 ปียังได้วิพากษ์วิจารณ์เจ้าของสโมสรและการแต่งตั้งราล์ฟ รังนิค เป็นหัวหน้าชั่วคราวหลังจากการปลดโอเล กุนนาร์ โซลชาร์

ในการสัมภาษณ์ครั้งแรกเมื่อเย็นวันพุธ โรนัลโดกล่าวเสริมว่าเมื่อคุณไล่โอเล โซลชา คุณควรนำผู้จัดการทีมระดับสูง ไม่ใช่ผู้อำนวยการกีฬา รัก Solskjaer ฉันคิดว่าเขาเป็นยอดคนเพราะสิ่งที่ฉันเก็บไว้ในใจของฉันคือหัวใจของบุคคล และสำหรับฉัน Ole คือบุคคลชั้นนำ

มันยากที่จะรับ (บทบาท) ต่อจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่ผมคิดว่าเขาทำได้ดีอย่างแน่นอน ต้องการเวลามากกว่านี้ แต่ฉันไม่เคยสงสัยเลยว่าคุณจะเป็นโค้ชที่ดีในอนาคต แต่มันเป็นประสบการณ์ที่ดี ฉันยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับเขาแม้ในช่วงเวลาสั้นๆรับชม Piers Morgan Uncensored: 90 Minutes with Ronaldo’ เวลา 20.00 น. วันพุธและพฤหัสบดี ทาง TalkTV

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post