sciencefictionfantasybooks.net Blog มิเกล อาร์เตต้า ถูกตั้งข้อหาโดย FA

มิเกล อาร์เตต้า ถูกตั้งข้อหาโดย FA

มิเกล อาร์เตต้า ถูกตั้งข้อหาโดย FA

มิเกล อาร์เตต้า ถูกตั้งข้อหาโดย FA จากความคิดเห็นที่เขาทำหลังจากความพ่ายแพ้ของอาร์เซนอลต่อนิวคาสเซิ่ลเมื่อต้นเดือนนี้ หัวหน้าทีมเดอะกันเนอร์สตราหน้าการตัดสินใจของ VAR ที่จะไม่ตัดประตูของแอนโทนี่ กอร์ดอนในการพ่ายแพ้ 1-0 ของทีมที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก ถือเป็นความอัปยศอย่างยิ่ง

มิเกล อาร์เตต้า ถูกตั้งข้อหาโดย FA หลังจากแสดงความคิดเห็นหลังจากที่อาร์เซนอลแพ้นิวคาสเซิ่ล

มิเกล อาร์เตต้า ถูกตั้งข้อหาโดย FA

แถลงการณ์ของ FA อ่านว่ามิเกล อาร์เตต้าถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎ FA E3.1 หลังจากความคิดเห็นที่เขาทำในการสัมภาษณ์สื่อหลังเกมพรีเมียร์ลีกของอาร์เซนอลกับนิวคาสเซิลยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน มันถูกกล่าวหาว่าความคิดเห็นของเขาถือเป็นการประพฤติมิชอบ

เนื่องจากเป็นการดูหมิ่นเจ้าหน้าที่การแข่งขัน มิเกล อาร์เตต้า ถูกตั้งข้อหาโดย FA จากความคิดเห็นที่เขาทำหลังจากความพ่ายแพ้ของอาร์เซนอลต่อนิวคาสเซิ่ลเมื่อต้นเดือนนี้ หัวหน้าทีมเดอะกันเนอร์สตราหน้าการตัดสินใจของ VAR ที่จะไม่ตัดประตูของแอนโทนี่

กอร์ดอนในการพ่ายแพ้ 1-0 ของทีมที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก ถือเป็นความอัปยศอย่างยิ่งและ/หรือ เป็นผลเสียต่อเกม และ/หรือ ทำให้เกมเสื่อมเสียชื่อเสียง VAR ทำการตรวจสอบสามครั้งเพื่อดูว่าลูกบอลหลุดออกจากการเล่นก่อนที่โจ วิลล็อคจะจ่ายบอลหรือไม่ โจลินตันทำฟาวล์กองหลังอาร์เซนอลเกเบรียลหรือไม่

และกอร์ดอนล้ำหน้าหรือไม่อาร์เตต้าไม่สามารถซ่อนความโกรธของเขาหลังการแข่งขันได้โดยพูดว่าคุณต้องพูดถึงว่าประตูนี้ยืนหยัดได้อย่างไร เหลือเชื่อ ฉันรู้สึกอาย ตอนนี้ผมต้องมาที่นี่และพยายามปกป้องสโมสร และขอความช่วยเหลือด้วย เพราะเป็นเรื่องน่าอับอายอย่างยิ่งที่ประตูนี้ได้รับอนุญาตความอัปยศอดสูอย่างแน่นอน

อาร์เซนอลออกแถลงการณ์ในวันรุ่งขึ้นโดยระบุว่าสโมสรเต็มใจ สนับสนุนความคิดเห็นของอาร์เตต้า พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกที่มีผู้เล่น, โค้ช และกองเชียร์ที่ดีที่สุด ซึ่งทุกคนสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้ แถลงการณ์ระบุ PGMOL (Professional Game Match Officials Limited)

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดการกับมาตรฐานของการตัดสินและมุ่งเน้นไปที่การดำเนินการ ซึ่งขับเคลื่อนเราทุกคนจากการวิเคราะห์ย้อนหลัง พยายามอธิบาย และขอโทษ อาร์เตต้ามีเวลาจนถึงวันอังคารในการตอบสนองต่อข้อกล่าวหา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post