sciencefictionfantasybooks.net Blog ซาดิโอ มาเน่

ซาดิโอ มาเน่

ซาดิโอ มาเน่

ซาดิโอ มาเน่ อ้างว่าอนาคตของเขาจะได้รับการแก้ไขในไม่ช้า หลังจากล้อเล่นเขาจะทิ้งการตัดสินใจไว้กับเพื่อนเซเนกัลท่ามกลางการคาดเดาว่าเขาพร้อมที่จะออกจากลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ มาเน่ถูกกำหนดให้เข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาของเขา แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้ออกไปด้วยค่าธรรมเนียมที่เกิน 25 ล้านปอนด์เท่านั้น หากหงส์แดงมีตัวแทนที่เหมาะสมเข้าแถว

ซาดิโอ มาเน่ เชื่อว่าอนาคตของลิเวอร์พูลจะได้รับการแก้ไขในไม่ช้านี้

ซาดิโอ มาเน่

นักเตะวัย 30 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายมาเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิคยักษ์ใหญ่ของบุนเดสลีกา แต่เขาเก็บไพ่ไว้ใกล้หน้าอกก่อนเกมแอฟริกาคัพออฟเนชั่นรอบคัดเลือกที่พบกับเบนินของเซเนกัล ไม่ต้องห่วง มันอยู่ไม่ไกล ไม่ต้องรีบ เดี๋ยวก็เจอ ไม่มีปัญหา เขากล่าวในงานแถลงข่าว

ซาดิโอ มาเน่ อ้างว่าอนาคตของเขาจะได้รับการแก้ไขในไม่ช้า หลังจากล้อเล่นเขาจะทิ้งการตัดสินใจไว้กับเพื่อนเซเนกัลท่ามกลางการคาดเดาว่าเขาพร้อมที่จะออกจากลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้

มาเน่ถูกกำหนดให้เข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาของเขา แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้ออกไปด้วยค่าธรรมเนียมที่เกิน 25 ล้านปอนด์เท่านั้น หากหงส์แดงมีตัวแทนที่เหมาะสมเข้าแถว

มาเน่ย้ายจากเซาแธมป์ตันมาร่วมทีมลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์เมื่อ 6 ปีก่อน และมีส่วนสำคัญในเมอร์ซีย์ไซด์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของกองหน้าสามคนที่ได้รับการยกย่องเคียงข้างโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าทั้งสามคนช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ลีกได้สำเร็จในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ขณะที่ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ทำดับเบิลยูเอฟเอ คัพและคาราบาวคัพในฤดูกาลนี้ มาเน่ทำไป 23 ประตูในการรณรงค์ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อไม่นานนี้ แต่คำพูดที่ไม่ผูกมัดล่าสุดของเขาเกี่ยวกับที่ที่เขาจะอยู่ในฤดูกาลหน้านั้นไม่น่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับลิเวอร์พูลในแง่บวกใดๆ

ก่อนหน้านี้ครู่หนึ่งเขาแนะนำ ดูเหมือนพูดจาไม่สุภาพ เขาจะทำตามคำแนะนำของเพื่อนร่วมชาติของเขา ดูโซเชียลเน็ตเวิร์กเหมือนเด็กเซเนกัลทุกคน เช่นเดียวกับคนรุ่นใหม่ด้วย เขากล่าว บางครั้งฉันเห็นความคิดเห็นและถ้าคุณดูมัน 60 ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของชาวเซเนกัลต้องการให้ฉันออกจากลิเวอร์พูลใช่ไหม และฉันจะทำในสิ่งที่ชาวเซเนกัลต้องการ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post