sciencefictionfantasybooks.net Blog มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง อันจ์ โปสเตโคกลู

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง อันจ์ โปสเตโคกลู

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง อันจ์ โปสเตโคกลู

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง อันจ์ โปสเตโคกลู ผู้เล่นหมายเลขตรงข้ามที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนเกมลอนดอนดาร์บี้วันอาทิตย์นี้ สเปอร์สผู้ทำประตูฟรีของโปสเตโคกลูทำไป 13 ประตูจาก 5 นัดในพรีเมียร์ลีก นับเป็นการออกสตาร์ตที่ไม่แพ้ใครในลีกสูงสุด

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง อันจ์ โปสเตโคกลู ก่อนการมาเยือนของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง อันจ์ โปสเตโคกลู

และอาร์เตต้ายอมรับว่าเขาเป็นแฟนบอลชาวออสเตรเลียรายนี้ ซึ่งเปลี่ยนบรรยากาศเชิงบวกของสเปอร์สได้ แม้ว่าแฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวรุ่งจะจากไปในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม พวกเขามีความท้าทายใหม่ โอกาสใหม่ พวกเขามีผู้จัดการทีมคนใหม่ที่กำลังทำได้ดีจริงๆ และเขาสามารถเปลี่ยนบรรยากาศรอบๆ

สโมสรและมีสไตล์ที่แตกต่างออกไปด้วย ดังนั้นเราต้องเป็นตัวของตัวเองและสร้างผลงานออกมาเพื่อเอาชนะพวกเขาอาร์เตต้ากล่าว ชอบเขาจริงๆ ผมมีนักเตะที่มีเขามาก่อน และพวกเขามักจะยกย่องเขาอยู่เสมอ ซึ่งไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะทันทีที่เขาปรับตัวได้อย่างเหมาะสม

และนั่นคือความงดงามของลีกที่มีผู้จัดการทีมระดับท็อป การแข่งขัน และทุกเกมเป็นเรื่องยากมาก ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่สวยงาม กับท็อตแน่ม อาร์เซน่อลชนะสองครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมันเกี่ยวกับการได้อยู่เคียงข้างกองเชียร์ของเราเมื่อเราจัดการเพื่อชนะเกมนี้ และความพึงพอใจที่คุณมอบให้กับทุกคน มันเป็นวันพิเศษสำหรับทุกๆ คน และหวังว่าเราจะทำได้อีกครั้ง

พวกเขามีคุณสมบัติมากมาย (แม้ว่าเคนจะจากไป) ดังนั้นมันจึงเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่พวกเขาปรับตัวเข้ากับมันได้ดี ผู้รักษาประตู เดวิด รายา ออกสตาร์ตนำหน้าอารอน แรมส์เดลในสองเกมหลังสุดของอาร์เซนอล พบกับเอฟเวอร์ตัน และพีเอสวีในแชมเปี้ยนส์ลีก

อาร์เตต้ายืนยันว่าเขาเข้าใจความหงุดหงิดของแรมส์เดลที่ไม่ได้ออกสตาร์ท และเน้นย้ำการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งที่บังคับให้ต้องเปลี่ยนตำแหน่งอันดับหนึ่ง และมันเป็นเรื่องยากมากสำหรับผู้เล่นทุกคน และฉันต้องทนทุกข์ทรมานและห่วงใยผู้เล่นทุกคนที่ไม่ได้เล่น แต่นี่คือการแข่งขัน

และนี่คืองานของฉันเช่นกันในการตัดสินใจในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับทีม อาร์เตต้ากล่าวเสริม เขาให้การสนับสนุนและเป็นคนดีมากในสถานที่นี้ และนั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวังจากผู้เล่นทุกคน เพราะเมื่อคุณอยู่ในสนาม มีคนอื่นที่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น ดังนั้นมันจึงได้ผลทั้งสองทางจนถึงตอนนี้เขาดีมาก

มันยาก และกับผู้เล่นคนอื่นๆ มันก็เหมือนกัน อารอน (แรมส์เดล) เป็นตัวละครที่โดดเด่น และมีเสน่ห์และออร่ารอบตัวเขา และเราทุกคนรู้ดี ดังนั้นผมจึงเข้าใจดีว่า ทำไมเขาถึงหงุดหงิดที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรอง เราต้องรับมือกับเรื่องนั้น แต่ผมจำเป็นต้องจัดตัวจริง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post