sciencefictionfantasybooks.net Blog แฮร์รี่ เคน เดินทางถึงเยอรมนี

แฮร์รี่ เคน เดินทางถึงเยอรมนี

แฮร์รี่ เคน เดินทางถึงเยอรมนี เพื่อย้ายไปยังบาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 120 ล้านปอนด์ ผู้จัดการสเปอร์ส Ange Postecoglou ยืนยันเมื่อบ่ายวันศุกร์ว่าการย้ายของ Kane ไปยังแชมป์บุนเดสลีกานั้น ใกล้เข้ามาแล้ว หลังจากการเจรจาระหว่างสโมสรประสบความสำเร็จในคืนวันพุธ

แฮร์รี่ เคน เดินทางถึงเยอรมนี เพื่อผนึกกำลังกับบาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี่ เคน เดินทางถึงเยอรมนี

มันทิ้งลูกบอลไว้ที่ศาลของ Kane และเขาตัดสินใจเมื่อวันพฤหัสบดีที่จะออกจากสโมสรในวัยเด็กของเขาเพื่อบาเยิร์นซึ่งจะจ่ายเงินเบื้องต้น 100 ล้านปอนด์โดยมีส่วนเสริมที่อาจทำข้อตกลงได้สูงถึง 120 ล้านปอนด์ รายงานเมื่อเช้าวันศุกร์ในตอนแรกระบุว่าสเปอร์สปฏิเสธที่จะอนุญาตให้ Kane เดินทางไปเยอรมนี

แต่พวกเขาถูกท็อตแนมแบน และหลายชั่วโมงต่อมาเขาก็ออกเดินทางไปมิวนิคด้วยเครื่องบินส่วนตัวจากสนามบินลอนดอนสแตนสเต็ด Kane ลงจอดที่เมืองบ้านเกิดแห่งใหม่ของเขาในคืนวันศุกร์เพื่อตรวจร่างกายให้เสร็จก่อนย้ายสถานที่สำคัญPostecoglou พูดก่อนการเดินทางของ Spurs ไปที่ Brentford

ในวันอาทิตย์กล่าวว่ายุติธรรมที่จะบอกว่าฉันไม่มีบัญชีแบบต่อเนื่อง แต่ความเข้าใจของฉันคือมันก้าวหน้าไปจนถึงจุดที่ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้น จากมุมมองนั้น อย่างน้อยมันก็ทำให้เรามีความชัดเจน และเราจะเดินหน้าต่อไปโดยไม่มีแฮร์รี่จากมุมมองของฉัน มันเป็นแค่การทำความเข้าใจว่าเราอยู่ที่ไหน

และข้อมูลที่ฉันมีอยู่ในขณะนี้คือข้อตกลงใกล้เข้ามา แต่ก็เหมือนกับสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด คุณปล่อยให้ตัวเองมีเวลาเหลือเฟือแต่การก้าวไปข้างหน้าและการฝึกซ้อมในวันนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเบรนท์ฟอร์ด เรากำลังทำมันโดยไม่มีแฮร์รี่เป็นการดีที่สุดที่แฮร์รี่จะพูดด้วยตัวเองในแง่ของการตัดสินใจ

แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้และนั่นไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพิ่งเข้ามาในอาคารใหม่ แต่ค่อนข้างชัดเจนว่า แฮร์รี เคน จะเป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้เสมอ Kane เผชิญกับการแข่งขันกับเวลาเพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการให้เร็วพอที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน DFL-Super Cup ของบาเยิร์นกับ RB Leipzig ในคืนวันเสาร์

อย่างไรก็ตาม การปะทะกันเกิดขึ้นที่สนามเหย้าของบาเยิร์น อัลลิอันซ์ อารีน่า กัปตันทีมชาติอังกฤษอย่าง เคน สามารถเปิดเผยต่อกองเชียร์ก่อนเริ่มการแข่งขันได้ แม้ว่าเอกสารจะเสร็จไม่ทันเวลาก็ตาม นี่ไม่ใช่ฤดูร้อนแรกที่อนาคตของ Kane กลายเป็นพาดหัวข่าว หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล้มเหลวในการไล่ตามในปี 2021

Kane ได้นั่งลงเล่นเกมแรกของฤดูกาลนั้น โดยบังเอิญกับ City แต่ฝ่ายของ Pep Guardiola ไม่เคยเข้าใกล้ที่จะตกลงค่าธรรมเนียมกับท็อตแนมสำหรับกองหน้า เมื่อ Kane เข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาที่ Spurs การเก็งกำไรเกี่ยวกับอนาคตของเขาในครั้งนี้จึงรู้สึกสำคัญกว่าเสมอ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post