sciencefictionfantasybooks.net Blog ดาบิด เด เคอา ให้คำมั่นจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางเดิม

ดาบิด เด เคอา ให้คำมั่นจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางเดิม

ดาบิด เด เคอา ให้คำมั่นจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางเดิม

ดาบิด เด เคอา ให้คำมั่นจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางเดิม กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลด้วยความสยดสยองตามหลังพวกเขา ปีศาจแดงทรุดตัวลงนั่งในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ภายหลังความพ่ายแพ้ 4-0 ที่เบรนท์ฟอร์ด

แม้แต่ผู้จัดการคนใหม่ Erik Ten Hag ก็ยังตั้งคำถามถึงความหิวกระหายของผู้เล่น ในขณะที่เขาร่อนผ่านซากปรักหักพังของการขาดทุนแบบแบ็คทูแบ็ค

ดาบิด เด เคอา ให้คำมั่นจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางเดิม อีกครั้งหลังออกสตาร์ทสุดสยอง

ดาบิด เด เคอา ให้คำมั่นจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางเดิม

เป็นผลให้เป็นที่เข้าใจกันว่าวันหยุดตามแผนสำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้เล่นอีกจนกว่าจะถึงหนึ่งสัปดาห์ในวันจันทร์ที่บ้านกับคู่ปรับของลิเวอร์พูลถูกยกเลิกในวันอาทิตย์ ผู้รักษาประตู De Gea หันหน้าเข้าหากล้องโทรทัศน์เพื่อขอโทษสำหรับบทบาทของเขาในสองประตูแรกของเบรนท์ฟอร์ด

ต่อมาเขาได้พูดคุยกับเว็บไซต์ของสโมสรและให้คำมั่นว่าผู้เล่นจะเอาชีวิตของเรามาพลิกผันสิ่งต่างๆ มันยากที่จะพูดตรงๆชาวสเปนกล่าวมันยังคงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันพูดแบบนี้หลายครั้ง แต่ฉันรู้จักเด็กๆ และทุกคนก็ทำงานหนัก ทำงานหนัก ผู้จัดการทีมทำงานหนักมาก นั่นคือจุดเริ่มต้น

ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ดังนั้นนี่เป็นเพียงเกมแรกเท่านั้น เราต้องปรับปรุงอีกมาก ฟังสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องการ และแน่นอนว่าต้องเริ่มเอาชนะเกมต่างๆ “มันไม่สำคัญว่าเราเล่นกับใคร เราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมให้ดี เรามีสัปดาห์ที่ยาวนาน มันจะเป็นเรื่องยากแน่นอน หลังจากความพ่ายแพ้ครั้งนี้

แต่มาใช้ชีวิตของเราในการฝึกฝน ให้ชีวิตของเรากับเกม และมาเล่นเพื่อเหรียญตราและความภาคภูมิใจของเรากัน De Gea ปล่อยให้ลูกยิงระยะไกลของ Josh Dasilva ดิ้นไปมาผ่านมือของเขาในการเปิดเกม และการส่ง Christian Eriksen อย่างไม่ระวังของเขาให้ Mathias Jensen หมายเลขสองที่มีพรสวรรค์

Ben Mee ขึ้นเป็นลูกที่สามหลังจากที่ United ล้มเหลวในการเตะมุม และ Bryan Mbeumo ตีลูกที่สี่จากลูกของ Ivan Toney ทั้งหมดใน 35 นาทีแรก Eriksen ถูกโห่โดยแฟน ๆ ของ Bees เมื่อเขากลับมาที่ Gtech Community Stadium ชาวเดนมาร์กมีความสุขกับช่วงเวลาดีๆ กับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ในขณะที่เขากลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งหลังจากหัวใจหยุดเต้นที่ยูโร 2020 แต่จากนั้นก็เลือกที่จะเข้าร่วมกับยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ Thomas Frank หัวหน้าทีม Bees กล่าวว่าเข้าใจแฟนๆ ว่าพวกเขาจะมีปฏิกิริยาอย่างไร โดยส่วนตัวแล้ว ฉันคิดว่าเราในฐานะสโมสรควรแสดงระดับ ความเคารพ และความซื่อสัตย์ในทุกการกระทำที่เราทำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post