sciencefictionfantasybooks.net Blog มาร์คัส สมิธคือ ตัวเลือกที่เป็นไปได้

มาร์คัส สมิธคือ ตัวเลือกที่เป็นไปได้

มาร์คัส สมิธคือ ตัวเลือกที่เป็นไปได้

มาร์คัส สมิธคือ ตัวเลือกที่เป็นไปได้ ยังคงอยู่ในตำแหน่งฟูลแบ็กในขณะที่อังกฤษก้าวเข้าสู่ฟุตบอลโลกลึกขึ้น หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการออกสตาร์ตครั้งแรกในตำแหน่งที่พบกับชิลี สมิธเอาชนะช่องเปิดสุดล้ำเพื่อช่วยจัดแจงการแพ้ 11 ครั้งที่สนามสตาด ปิแอร์-โมรอย มอบมิติใหม่ให้กับทีมด้วยลูกบอลในมือ

มาร์คัส สมิธคือ ตัวเลือกที่เป็นไปได้ สำหรับทีมชาติอังกฤษในตำแหน่งฟูลแบ็ก

มาร์คัส สมิธคือ ตัวเลือกที่เป็นไปได้

ซึ่งเขาเน้นย้ำด้วยการดึงสองครั้งส่วนตัว แม้ว่าจะเจอกับคู่ต่อสู้อันดับ 22 ของโลก ตอนนี้อังกฤษต้องตัดสินใจว่าจะให้โอกาสเขาอีกครั้งในการปรับตัวให้เข้ากับ 15 คนในเกมนัดสุดท้ายกับซามัวในวันที่ 7 ตุลาคม หรือกลับไปใช้เฟรดดี้ สจ๊วตที่พึ่งพาได้เป็นพิเศษ ซึ่งเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งนี้มานานกว่าสองปี

ริชาร์ด วิกเกิลส์เวิร์ธเป็นบุคคลสำคัญในการเปลี่ยนผ่านของสมิธจากฟลายฮาล์ฟ และโค้ชแนวรุกก็มองเห็นได้มากพอที่จะรู้ว่านักเตะวัย 24 ปีรายนี้พร้อมสำหรับการทดสอบที่ยิ่งใหญ่กว่าที่รออยู่ข้างหน้า มาร์คัสให้อาหารสมองแก่เราในตำแหน่งฟูลแบ็กตลอดปรีซีซั่น เพราะนั่นคือมาตรฐานที่เขาปฏิบัติ วิกเกิลส์เวิร์ธกล่าว

มันเป็นประเด็นพูดคุยที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เรารู้สึกได้เพราะเราเพิ่งเห็นนักรักบี้ผู้ยิ่งใหญ่อยู่ที่นั่น เราประทับใจเขาจริงๆ ในเกมกับชิลี เราทุกคนคิดว่ามันจะมาถึงก่อนเกม และมั่นใจจริงๆ ว่าเขาจะสร้างผลงานแบบนั้นได้ เขาดูดีใช่ไหม?เขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างแน่นอน (ในการเริ่มต้น)

เพราะเขาคือนักเตะระดับท็อปและทีมชาติ ดังนั้นเมื่อคุณมีความสามารถในระดับนั้นเหมือนกับที่เขามี ดำเนินการในแบบที่เขาเป็น เขาก็เป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพเสมอ ไม่ว่าสมิธจะเผชิญหน้าซามัว จะกลับมานั่งสำรองซึ่งทำงานได้ดีในการทดสอบทั้งสี่ครั้งก่อนที่ชิลีจะพ่ายแพ้

หรืออังกฤษก็แสดงท่าทีเฉียบแหลมด้วยการบีบเขาและสจ๊วตไปอยู่แถวหลังเดียวกัน หนึ่งในพรสวรรค์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเกมก็มีบทบาทในการ เล่นฟุตบอลโลก เมื่อโอเว่น ฟาร์เรลล์และจอร์จ ฟอร์ดขวางเส้นทางที่ 10 นักมายากล Harlequins ปรับตัวได้อย่างรวดเร็วหลังจากโค้ชฝ่ายป้องกันเควิน ซินฟิลด์หยิบยกโอกาสให้เขาเปลี่ยนตำแหน่งในช่วงฤดูร้อนเป็นครั้งแรก

มาร์คัสเป็นฟลายฮาล์ฟที่สามารถเล่นฟูลแบ็กได้ และสิ่งที่น่าประทับใจเกี่ยวกับเขาก็คือเขาเพิ่งเข้ามารับบทบาทนั้น” วิกเกิลส์เวิร์ธกล่าว เขาได้เวลาฝึกซ้อมทั้งสองอย่าง แต่เขากลับพูดแบบนี้ว่า ‘ผมอยากยิงประตู ผมอยากสร้างผลกระทบในฟุตบอลโลกและมีทัศนคติอย่างไรกับคนๆ หนึ่ง

ไม่เคยบอกเป็นนัยว่าโอ้ นี่ไม่ใช่ตำแหน่งที่ฉันชอบหรือตำแหน่งที่ฉันเล่นและประสบความสำเร็จอย่างมากตลอดอาชีพการงานของฉัน เขาไม่ได้ทำอย่างนั้น เขาแค่ไปให้ฉันสร้างผลกระทบให้กับทีมนี้ ต่อผู้เล่นรอบตัวฉัน และเขาเป็นเฟิร์สคลาสอังกฤษซึ่งจวนจะเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้ตัดสินใจที่จะปล่อยให้สมิธสร้างเอกลักษณ์ของตัวเองในบทบาทนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post