sciencefictionfantasybooks.net Blog บอริส จอห์นสัน แนะยูเครนเป็นเจ้าภาพยูโร 2028

บอริส จอห์นสัน แนะยูเครนเป็นเจ้าภาพยูโร 2028

บอริส จอห์นสัน แนะยูเครนเป็นเจ้าภาพยูโร 2028

บอริส จอห์นสัน แนะยูเครนเป็นเจ้าภาพยูโร 2028 บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ดูเหมือนจะเสนอแนะให้ยูเครนได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันยูโร 2028 แม้ว่าสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์จะเข้าร่วมการแข่งขันในอีเวนต์เดียวกันก็ตามนายจอห์นสันแสดงปฏิกิริยาต่อข่าวที่น่าตกใจ

บอริส จอห์นสัน แนะยูเครนเป็นเจ้าภาพยูโร 2028 แม้ไอร์แลนด์และอังกฤษยื่นข้อเสนอ

บอริส จอห์นสัน แนะยูเครนเป็นเจ้าภาพยูโร 2028

เมื่อวันพุธที่รัสเซียได้ประกาศความสนใจในการเสนอราคาสำหรับการแข่งขันระดับทวีปปี 2028 และ 2032 แม้ว่าประเทศจะถูกแบนจากการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติเนื่องจากการรุกรานยูเครน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ซึ่งอยู่ในบรัสเซลส์เพื่อประชุมสุดยอดนาโตเรื่องการรุกรานยูเครน กล่าวว่าเหนือการเสียดสี

ที่รัสเซียควรเข้าร่วมการแข่งขัน แต่กล่าวต่อไปว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้คือรัสเซียจะต้อง ถอนตัวจากยูเครนและให้ยูเครนส่งทัวร์นาเมนต์ คิดว่าความคิดของรัสเซียที่จัดการแข่งขันฟุตบอลหรืองานวัฒนธรรมใด ๆ ในตอนนี้นั้นเกินกว่าจะเสียดสี ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีใครพิจารณาข้อเสนอของพวกเขาอย่างจริงจัง

และสิ่งที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ก็คือการที่กองทัพรัสเซียทั้งหมดจะเกษียณจากยูเครนทันทีและมอบทัวร์นาเมนต์ให้กับพวกเขาอย่างแน่นอน ไอร์แลนด์และสหราชอาณาจักรได้ประกาศความตั้งใจที่จะประมูลยูโร 2028 เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ในตอนท้ายของการศึกษาความเป็นไปได้

ซึ่งในตอนแรกได้มีการเปิดตัวโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประมูลฟุตบอลโลกปี 2030 และสมาคมที่อยู่เบื้องหลังการประมูลทั้ง 5 แห่งได้ยืนยันเมื่อวันพุธว่าการแสดงความสนใจ อย่างเป็นทางการถูกส่งไปยังยูฟ่า นายจอห์นสันทวีตเพื่อสนับสนุนการส่งนั้นเมื่อวันพุธ

โดยเขียนว่าสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์เสนอชื่อสำหรับยูฟ่ายูโร 2028 ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากรัฐบาลนี้ สนามกีฬาระดับโลกและแฟนๆ ที่กระตือรือร้นของเราพร้อมที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มาพาฟุตบอลกลับบ้านกันเถอะ

สำนักข่าว PA กำลังมองหาคำชี้แจงเกี่ยวกับตำแหน่งของนายกรัฐมนตรีในการประมูล ปรากฏว่าการเสนอราคาของสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์จะไม่มีการต่อต้านใดๆ ก่อนที่รัสเซียจะเข้าสู่สถานะช็อค และข้อเสนอต่อมาจากผู้เสนอราคายืนต้นของตุรกี ก่อนถึงเส้นตายของยูฟ่าในคืนวันพุธ

บุคคลอาวุโสในยูฟ่าซึ่งได้รับการติดต่อจากสำนักข่าว PA เมื่อเย็นวันพุธ รู้สึกผิดหวังกับข้อเสนอของรัสเซีย และแสดงความหวังว่าจะถูกไล่ออกทันที การประกาศความสนใจต้องได้รับการยอมรับเพราะในขั้นตอนนี้ สมาชิกของสมาคมฟุตบอลแห่งรัสเซีย (FUR) ของยูฟ่าและฟีฟ่าไม่ได้ถูกระงับ มีเพียงสิทธิ์ของทีมชาติและสโมสรที่จะแข่งขันในการแข่งขันยูฟ่าและฟีฟ่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post