sciencefictionfantasybooks.net Blog เวสต์แฮม บริจาค 9 มูลนิธิเพื่อสัตว์

เวสต์แฮม บริจาค 9 มูลนิธิเพื่อสัตว์

เวสต์แฮม บริจาค 9 มูลนิธิเพื่อสัตว์

เวสต์แฮม บริจาค 9 มูลนิธิเพื่อสัตว์ เวสต์แฮมได้บริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลเพื่อสวัสดิภาพสัตว์ 9 แห่ง หลังจากที่สโมสรถูกปรับให้เคิร์ท ซูม่า หลังจากเตะแมวของเขา ซูม่า ปราการหลังชาวฝรั่งเศสต้องเผชิญกับเสียงโวยวายในที่สาธารณะ และต่อมาถูก RSPCA ตั้งข้อหา หลังมีภาพเขาเตะและตบแมวเมื่อเดือนที่แล้ว

แมวสองตัวของซูม่าถูก RSPCA ริบ ในขณะที่เวสต์แฮมปรับค่าจ้างสูงสุด 2 สัปดาห์ของเด็กอายุ 27 ปีรายนี้ ซึ่งเชื่อว่าอยู่ที่ประมาณ 250,000 ปอนด์

ซูม่าและสโมสรก็สูญเสียข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์หลังจากเหตุการณ์อันน่าสยดสยอง ในขณะที่ผู้เล่นก็ถูกแฟนบอลฝ่ายตรงข้ามเย้ยหยันนับแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ตอนนี้ แฮมเมอร์สได้ยืนยันแล้วว่า “มีการจ่ายเงินจำนวนมาก” ให้กับองค์กรการกุศลด้านสัตว์ 9 แห่งทั้งในและต่างประเทศ

เวสต์แฮม บริจาค 9 มูลนิธิเพื่อสัตว์ หลังเคิร์ท ซูม่า โดนปรับข้อหาเตะแมว

เวสต์แฮม บริจาค 9 มูลนิธิเพื่อสัตว์

สโมสรกล่าวว่า เวสต์แฮมยูไนเต็ดมีความยินดีที่จะยืนยันว่ามีการบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลเพื่อสวัสดิภาพสัตว์หลายแห่งหลังจากที่สโมสรได้มอบเงินค่าปรับให้กับ Kurt Zouma

องค์กรทั้งหมด 9 แห่ง ซึ่งสนับสนุนการดูแลและความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์ทั้งในสหราชอาณาจักรและต่างประเทศ ได้รับการระบุว่าจะได้รับเงินจำนวนมากซึ่งจะนำไปสนับสนุนการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่พวกเขาทำ

องค์กรการกุศลต่างๆ ได้แก่ Cats Protection, People’s Dispensary for Sick Animals และ International Fund for Animal Welfare ซึ่งขณะนี้กำลังให้การสนับสนุนที่พักพิงสำหรับสัตว์ในยูเครนที่ได้รับผลกระทบจากสงคราม

สโมสรกล่าวเสริมว่า เวสต์แฮมยูไนเต็ดขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อสโมสรเพื่อเสนองานการกุศลเพื่อสวัสดิภาพสัตว์และสาเหตุที่ดีพร้อมกับผู้สนับสนุนของเราที่มีส่วนร่วมในกระบวนการระบุตัวผู้ที่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ที่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินจำนวนมาก บวกมาจากสิ่งที่เป็นลบ

เดวิด มอยส์ต้องเผชิญกับฟันเฟืองหลังจากที่เขายังคงเล่นซูม่าต่อไปหลังจากเรื่องอื้อฉาว แต่หัวหน้าทีมไอรอนส์ปกป้องการตัดสินใจของเขาและยืนยันว่าชายชาวฝรั่งเศส สำนึกผิด เราทุกคนล้วนเคยทำผิดพลาดในชีวิต” มอยส์กล่าวก่อนเดินทางไปเลสเตอร์ในเดือนกุมภาพันธ์ ฉันไม่ยอมรับการกระทำของเขา เราทุกคนยอมรับว่าพวกเขาโหดร้าย แต่เราได้เลือกเล่นเขาแล้วผมขอยืนหยัดในสิ่งนั้น

เขาสำนึกผิดและผิดหวังกับการกระทำของเขาจริงๆ จะมีปฏิกิริยาเกิดขึ้นที่สนามฟุตบอล ซึ่งเขาจะต้องคาดหวังและเป็นเช่นนั้น เขาลงเล่นเมื่อคืนนี้ และผมคิดว่ากองเชียร์เวสต์แฮมให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดี ฉันเข้าใจความรู้สึกของผู้คน ฉันทำจริงๆ. แต่ตอนนี้เรากำลังขอการให้อภัยเล็กน้อยจากทุกคน เราทุกคนทำผิดพลาด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post