sciencefictionfantasybooks.net Blog ซน ฮึง-มินแสดงเป็นท็อตแนมเอาชนะฟูแล่ม

ซน ฮึง-มินแสดงเป็นท็อตแนมเอาชนะฟูแล่ม

ซน ฮึง-มินแสดงเป็นท็อตแนมเอาชนะฟูแล่ม

ซน ฮึง-มินแสดงเป็นท็อตแนมเอาชนะฟูแล่ม 2-0 อย่างมืออาชีพ สเปอร์สคว้าตำแหน่งจ่าฝูงก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ แต่ได้ดูคู่แข่งอย่างอาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ต่างแซงหน้าพวกเขาตลอดสุดสัปดาห์เพื่อเพิ่มเดิมพันในลอนดอน ดาร์บี้ เมื่อวันจันทร์

ซน ฮึง-มินแสดงเป็นท็อตแนมเอาชนะฟูแล่ม เพื่อกลับไปสู่การประชุมสุดยอดพรีเมียร์ลีก

ซน ฮึง-มินแสดงเป็นท็อตแนมเอาชนะฟูแล่ม

ฟูแล่มพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่เหมาะกับทีมที่ฟื้นคืนชีพของอังจ์ โปสเตโคกลู และหลังจากที่ซนคว้าประตูที่ 7 ของฤดูกาลที่น่าประทับใจในนาทีที่ 36 เขาก็เปลี่ยนผู้ให้บริการหลังพักครึ่งแรกด้วยแอสซิสต์ให้คู่หูในคดีอาญาแมดดิสัน มันเป็นตัวอย่างล่าสุดของการรวมตัวกันของทั้งคู่และเป็นการยกย่องต่อไปในปัจจุบันกับการเป็นหุ้นส่วนที่มีชื่อเสียงครั้งหนึ่งของซอนกับแฮร์รี เคน

ซึ่งปัจจุบันเป็นของบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งกลายเป็นความทรงจำที่ห่างไกลอย่างรวดเร็ว ถัดไปสำหรับผู้ก้าวนำของ Postecoglou คือการไปเยือนคริสตัล พาเลซในวันศุกร์ ซึ่งพวกเขาสามารถขยายความเป็นผู้นำที่ห้าคะแนนสูงสุดด้วยชัยชนะอีกครั้ง นี่เป็นเกมเหย้าเกมแรกของสเปอร์สนับตั้งแต่ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอล-ฮามาสเริ่มต้นขึ้น และช่วงเวลาหนึ่งก็เกิดความเงียบขึ้นก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันสำหรับพลเรือนผู้บริสุทธิ์ที่ถูกสังหาร

โดยในระหว่างนั้นมีผู้สนับสนุนชูธงอิสราเอลหลายธงตามพื้นที่ต่างๆ ของสนามกีฬา ท็อตแน่มไม่มีอีฟ บิสซูม่าติดโทษแบน ซึ่งหมายความว่าปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์กออกสตาร์ทเป็นนัดที่สองของฤดูกาล ฮอจเบิร์กได้ออกสตาร์ตอีกครั้งในเกมคาราบาว คัพที่พ่ายแพ้ต่อฟูแล่มในเดือนสิงหาคม

แต่เจ้าบ้านก็เริ่มแก้ไขจุดบกพร่องเพียงจุดเดียวในสมุดลอกเลียนแบบที่ใกล้สมบูรณ์แบบของโปสเตโคกลูใน N17 อย่างรวดเร็ว ผู้รักษาประตูทีมเยือนอย่างแบร์นด์ เลโนตื่นตัวในนาทีที่สองที่จะปฏิเสธซนหลังจากส่งบอลให้แมดดิสันเครื่องหมายการค้า ก่อนที่มิกกี้ ฟาน เดอ เวนจะโหม่งจากฟรีคิกหลังจากนั้นไม่นาน

ในขณะที่การขึ้นสู่อันดับหนึ่งของสเปอร์สทำให้พวกเขาทำประตูได้ 18 ประตูจาก 8 นัด พวกเขาก็เล่นเกมรับที่รัดกุมขึ้น และกูกลิเอลโม่ วิคาริโอ ผู้เล่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์ก็แสดงให้เห็นชั้นเรียนของเขาด้วยการหยุดสำคัญในนาทีที่ 11 ลูกเตะมุมจาก Andreas Pereira หยิบ Joao Palhinha ออกมา แต่ถุงมือซ้ายของ Vicario โหม่งสูงตระหง่านของเขาออกไปอย่างยอดเยี่ยม

ผู้ยืมท็อตแนมเพียงครั้งเดียว Carlos Vinicius โหม่งกว้างหลังจากนั้นไม่นานคนของ Postecoglou ก็เริ่มหมุนสกรู ริชาร์ลิสันม้วนตัวกว้างจากระยะ 20 หลาหลังจากโต้กลับอย่างรวดเร็ว แต่การพัฒนามาถึงในนาทีที่ 36 จากประตูที่เจ็ดของฤดูกาลของซน Van de Ven เป็นคนแรกที่ได้บอลหลุดหลังจาก Calvin Bassey ผู้น่าสงสารจ่ายบอลและสัมผัสไปที่ Richarlison

ซึ่งกลับมาสู่เส้นทางของ Son และหมายเลขเจ็ดของสเปอร์สหันหนีจาก Tim Ream ก่อนที่เขาจะจบสกอร์อย่างหรูหราในมุมบนสุด มันเป็นประตูที่สมควรได้รับ และอาจเป็น 2-0 ในเวลาต่อมา โดยที่บาสซีย์มุ่งหน้าไปก่อนพร้อมกับซนที่พร้อมจะกระโจน ก่อนที่กัปตันทีมท็อตแน่มจะกลับส้นเท้าไปหาเดสตินี อูโดกี้ แต่การยิงของเขาถูกบล็อก

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post