sciencefictionfantasybooks.net Blog จับตา มิเกล อัลมิรอน สตาร์นิวคาสเซิ่ลอย่างใกล้ชิด

จับตา มิเกล อัลมิรอน สตาร์นิวคาสเซิ่ลอย่างใกล้ชิด

จับตา มิเกล อัลมิรอน สตาร์นิวคาสเซิ่ลอย่างใกล้ชิด

จับตา มิเกล อัลมิรอน สตาร์นิวคาสเซิ่ลอย่างใกล้ชิด มิเกล อัลมิร่อนของนิวคาสเซิ่ลมุ่งหน้าสู่เกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายก่อนหยุดฟุตบอลโลกด้วยฟอร์มการทำประตูอันน่าทึ่ง นักเตะทีมชาติปารากวัยวัย 28 ปีรายนี้ทำประตูได้ 7 ครั้งจาก 7 เกมลีกหลังสุด ซึ่งมักมีลีลาการเล่นที่น่าประทับใจ จนถึงขั้นประกาศว่าตัวเองเป็นภัยคุกคามในวงการฟุตบอลอังกฤษ

จับตา มิเกล อัลมิรอน สตาร์นิวคาสเซิ่ลอย่างใกล้ชิด หลังฟอร์มซัลโวล่าสุดของเขา

จับตา มิเกล อัลมิรอน สตาร์นิวคาสเซิ่ลอย่างใกล้ชิด

ดูที่อดีตดาราแอตแลนตายูไนเต็ดซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่อ้างว่าได้รับรางวัลผู้เล่นและเป้าหมายยอดเยี่ยมของเที่ยวบินสูงสุดในเดือนตุลาคมและวิธีที่เขาเปรียบเทียบกับผู้ชายที่เขาเป็นเพื่อนด้วย เซ็นสัญญาโดยราฟาเอล เบนิเตซในเดือนมกราคม 2019 อัลมิรอนมาจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ด้วยชื่อเสียงที่น่าประทับใจ

แต่มีบางอย่างที่ต้องพิสูจน์ท่ามกลางความร้อนแรงของพรีเมียร์ลีก วิธีการเล่นทุกจังหวะของเขาทำให้เขาได้รับความชื่นชมในทันที แต่ผลลัพธ์ที่จับต้องได้ ประตูและแอสซิสต์ ทำให้เขารอดพ้นในตอนแรก อันที่จริง ประตูแรกของเขาที่ชนะคริสตัล พาเลซในเดือนธันวาคม 2019 ยังมาไม่ถึงจนกระทั่งลงเล่นในลีกนัดที่ 27

การรับรู้ถึงการขาดผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายของชาวอเมริกาใต้นำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ในบางแวดวง แต่ไม่มีใครมีชื่อเสียงมากไปกว่าข้อเสนอของแจ็คกรีลิชสตาร์แมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งมีชื่อเสียงเย้ยหยันเพื่อนร่วมทีม Riyad Mahrez สำหรับการเล่นเหมือน Almiron ใน ความเห็นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลโดยไม่ได้ตั้งใจ

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา อัลมิรอนทำประตูได้แปดประตู ซึ่งเทียบเท่ากับผลรวมที่ดีที่สุดของเขาสำหรับหนึ่งฤดูกาลในอังกฤษ กรีลิชจัดการได้เพียงคนเดียว ในรูปแบบที่คล้ายกัน ในที่สุด Almiron ก็ได้เริ่มจ่ายค่าธรรมเนียมการโอน 21 ล้านปอนด์ของเขาเป็นสกุลเงินหลักของเป้าหมาย แผ่นแปะสีม่วงล่าสุดของเขาหมายถึง 17 ประตู

ในพรีเมียร์ลีกของเขาจนถึงปัจจุบันกว่า 124 นัด มีราคา 1.24 ล้านปอนด์ ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ กรีลิชคือสถิติการเซ็นสัญญาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 ประตูในลีกของเขาจากการลงเล่น 34 นัดนั้นมาจากค่าตัวเฉลี่ย 25 ​​ล้านปอนด์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม อัลมิร่อนทำประตูเฉลี่ยในลีกทุก ๆ 91 นาที

ซึ่งเป็นอัตราที่ดีกว่าคู่หูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ และฟิล โฟเด้น ในกลุ่มผู้เล่นที่ทำได้เกิน 300 นาที เขาเป็นหนึ่งในสามผู้เล่น คนอื่นๆ คือ Haaland และ Harry Kane ที่ยิงได้ 7 ประตูหรือมากกว่าใน 7 เกมในฤดูกาลนี้ การกลับมาของปารากวัยด้วยคะแนน 7 ใน 7

เทียบได้กับ 9 เกมของฮาแลนด์ในช่วงเวลาเดียวกัน ขณะที่ Kane มี 11 เกมใน 12 เกมหลังของเขา, Aleksandar Mitrovic 9 เกมใน 12 เกมหลังของเขา และ Ivan Toney ทำได้ 6 ใน 8 ก่อนลงเล่น 3 เกมที่แห้งแล้ง อย่างไรก็ตาม Almiron เป็นสมาชิกคนเดียวในสี่คนที่ไม่ได้จุดโทษให้สโมสรของเขา

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post