sciencefictionfantasybooks.net Blog จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล พูดถึงความเป็นพ่อ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล พูดถึงความเป็นพ่อ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล พูดถึงความเป็นพ่อ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล พูดถึงความเป็นพ่อ ฟุตบอลกลายเป็นชีวิตของจอร์แดน เฮนเดอร์สันเมื่อเขาเข้าร่วมซันเดอร์แลนด์ เอเอฟซีเมื่ออายุเพียงแปดขวบ และนับตั้งแต่นั้นมา พ่อแม่ของเขามุ่งมั่นที่จะทำให้เขาอยู่ในเกม ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  และตอนนี้เขากำลังเก็บเกี่ยวรางวัลเหล่านั้น

ฉันสนิทกับพ่อเสมอแม้ว่าพ่อแม่จะแยกทางกันเมื่อฉันอายุหกขวบ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก กัปตันทีม Liverpool วัย 31 ปีกล่าว แต่ฉันคิดว่าฟุตบอลทำให้ฉันใกล้ชิดพ่อมากขึ้น เพราะเวลาที่ฉันได้ใช้เวลาร่วมกับเขาคือตอนที่เขาพาเราไปฝึกและพาเราไปเล่นฟุตบอล

ตอนนี้เฮนเดอร์สันมีลูกสามคนกับภรรยาของเขา รีเบคก้า เบอร์เนตต์ ซึ่งเป็นลูกสาวของเอเล็กซ่า (เกิดในปี 2014) และอัลบา (ปี 2015) และลูกชายของไมลส์ (2020) และอายุเพียง 2 ขวบ น้องคนสุดท้องของเขาได้แสดงความสนใจในเกมที่สวยงามแล้ว

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล พูดถึงความเป็นพ่อ และ ความฟิต พาลูกๆ นอกบ้าน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล พูดถึงความเป็นพ่อ

เขาเตะบอลไปรอบๆ เขาจะวิ่งและเตะบอลไปที่ประตู เฮนเดอร์สันกล่าว เป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้ใช้เวลากับเด็กๆ และเล่นฟุตบอลกับพวกเขาในสวน Elexa เข้ามาในเกมมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน แม้กระทั่งการรวบรวมการ์ดฟุตบอล Match Attax ผู้หญิงของฉันเริ่มเล่นแล้วและสนุกกับมัน ฉันจะพยายามออกไปดูยูโรหญิงในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเธอกำลังถามคำถามและมีส่วนร่วมในตอนนี้

เฮนเดอร์สันรู้ดีว่ากีฬาอิมแพ็คสามารถมีได้มากแค่ไหนในวัยเด็ก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาจึงสนับสนุนโปรแกรม McDonald’s Fun Football โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เด็กๆ เข้าสู่วงการฟุตบอลด้วยการฝึกสอนมากกว่า 10 ล้านชั่วโมงในสวนสาธารณะและสนามเด็กเล่นทั่วสหราชอาณาจักรในช่วงสี่ปีข้างหน้า

หลังจากการหยุดชะงักของการระบาดใหญ่ เฮนเดอร์สันแนะนำว่า ให้เด็กๆ กลับมาเล่นฟุตบอลด้วยกัน เข้าสังคม และสนุกกับการเล่นฟุตบอลกับคนที่แตกต่างกัน เขากล่าวต่อว่า อาจเป็นกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ทุกคนสามารถสนุกไปกับมันได้ แม้แต่การไปเล่นเกม การให้เด็กๆ ไปดูฟุตบอลเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ หวังว่าโปรแกรมนี้จะทำให้เด็กๆ มีส่วนร่วม และอาจมีพรสวรรค์พิเศษมาจากคนรุ่นต่อไป

เฮนเดอร์สันเป็นผู้ให้การสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่สำหรับ วินัยที่มันสามารถให้คุณได้” และกล่าวว่า คุณกำลังทำตามคำแนะนำ ฉันคิดว่าผู้เล่นดีๆ หลายคนที่ฉันเคยเห็นมีเส้นทางที่แตกต่างกัน  บางคนมีพรสวรรค์มาก แต่พวกเขาไม่มีวินัย ผมคิดว่าฟุตบอลสามารถช่วยในเรื่องวินัยได้ การอยู่ในสภาพแวดล้อมของทีมและการรับผิดชอบต่อผู้อื่นเป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ และจรรยาบรรณของทีมที่คุณต้องการไม่เพียงมีความสำคัญในฟุตบอลเท่านั้น แต่ในชีวิตด้วย”

และเฮนเดอร์สันเข้าใจดีว่าเด็กในปัจจุบันมีความกดดันต่างกัน ทำให้กีฬามีความสำคัญมากขึ้น ฟุตบอลเป็นการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก และการพาพวกเขาออกไปทำกิจกรรมตามธรรมชาติ นั่นเป็นสิ่งสำคัญ ฉันมีลูกด้วยตัวเอง – TikTok และอยู่ในบ้านบน iPad ก็ดีในบางครั้ง แต่ฉันชอบให้พวกเขาออกไปออกกำลังกายและทำอะไร

Credit  ufa168

Related Post