sciencefictionfantasybooks.net Blog จอน ดาห์ล โทมัสสัน อดีตกุนซือแบล็คเบิร์น

จอน ดาห์ล โทมัสสัน อดีตกุนซือแบล็คเบิร์น

จอน ดาห์ล โทมัสสัน อดีตกุนซือแบล็คเบิร์น

จอน ดาห์ล โทมัสสัน อดีตกุนซือแบล็คเบิร์น ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสวีเดน ชาวเดนจะเข้ามารับตำแหน่งต่อจากยานน์ แอนเดอร์สสัน ซึ่งลาออกจากตำแหน่งหลังจากทีมไม่ผ่านเข้ารอบยูโร 2024 และกลายเป็นผู้จัดการทีมต่างชาติคนแรกของสวีเดน

จอน ดาห์ล โทมัสสัน อดีตกุนซือแบล็คเบิร์น แต่งตั้งผู้จัดการทีมสวีเดน

จอน ดาห์ล โทมัสสัน อดีตกุนซือแบล็คเบิร์น

โทมัสสันได้ลงนามในสัญญาซึ่งครอบคลุมแคมเปญคัดเลือกสำหรับฟุตบอลโลก 2026 และจะขยายเวลาโดยอัตโนมัติหากสวีเดนผ่านเข้ารอบ ตั้งตาคอยที่จะเริ่มต้นงานมอบหมายที่ยอดเยี่ยมนี้และพบปะกับผู้สนับสนุน ผู้เล่น และแน่นอนว่าสื่อในสวีเดน และสามารถคิด พูด

และฝันเป็นสีน้ำเงินและสีเหลืองได้ อดีตกองหน้าเดนมาร์กกล่าวในเว็บไซต์สมาคมฟุตบอลสวีเดน เกมแรกของเขาที่จะคุมทีมจะเป็นนัดกระชับมิตรกับโปรตุเกสในเดือนหน้า นักเตะวัย 47 ปีออกจากทีมจากแชมเปี้ยนชิพด้วยความยินยอมร่วมกันเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ โดยสโมสรอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง โดยมีคะแนนเหนือโซนตกชั้นอยู่ 5 แต้ม

โทมัสสัน ซึ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมแบล็คเบิร์นในปี 2022 หลังจากคุมทีมมัลโม่ สโมสรในสวีเดน ก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติเดนมาร์กระหว่างปี 2016 ถึง 2020 คิม คัลล์สตรอม หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลของสมาคมฟุตบอลสวีเดนกล่าวว่าคุณลักษณะของจอน ดาห์ล ทอมัสสัน เหมาะสมกับโปรไฟล์ความต้องการเป็นอย่างดี 

มันไม่ได้ชี้ขาด แต่เราชื่นชมภูมิหลังการเล่นของเขา เราเห็นว่าเป็นจุดแข็งที่เขาเข้าใจดีว่ากิจกรรมทีมชาติเป็นอย่างไรหลังจากดำรงตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชในเดนมาร์กมาหลายปี เขายังเล่นและเป็นกัปตันทีมชาติเดนมาร์กด้วย แนวทางของจอน ดาห์ล โทมัสสัน

ที่ต้องการเล่นฟุตบอลแนวรุกเป็นสิ่งที่เหมาะกับกลุ่มผู้เล่นของเราเป็นอย่างดี เขายังมีประสบการณ์ที่ดีในการเป็นผู้นำ ซึ่งคุณจะกลายเป็นทีมชาติสวีเดนชายโดยธรรมชาติ โทมัสสันจะนำเรมี ไรเนียร์เซ่ อดีตผู้ช่วยของเขาที่แบล็กเบิร์น เข้ามาในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมด้วย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

credit = ufabet

Related Post